เณรแอน้ำตาคลอ ยังรักอยู่พร้อมจะให้อภัย ท้าสาวอีกรายให้เปิดหน้าสู้ เผยความจริงหมดเปลือก อีกฝ่ายเป็นชู้กับคนขับรถ

เวลา 11.30น.วันที่ 2 พ.ย. ที่สำนักเณรแอ ย่านดอนเมือง เณรแอ ได้เปิดเผยถึงกรณีที่มีหญิงสาวคนใหม่อ้างตัวว่าเป็นเหยื่อ โฟนอินในรายการ ระบุว่าเณรแอ เป็นผู้หลอกทำพิธีกรรมก่อนล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งจำไม่ได้ว่าเป็นผู้หญิงคนไหนและมีความสัมพันธ์กันอย่างไร เพราะได้ยินแต่เสียงไม่เห็นหน้า จึงขอท้าให้ผู้หญิงคนนี้ออกมาเปิดหน้าสู้ และตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเอาผิดกับผู้หญิงคนนี้ด้วยฐานมากล่าวหาลอยๆ

"เณรแอร" น้ำตาคลอ เล่าความจริง ฝ่ายหญิงเป็นชู้กับคนขับรถ ยอมรับ ยังรักอยู่

ส่วนนางสาวเอที่เป็นผู้เสียหายรายแรก ออกมาแก้ตัวว่าแชทที่ตนเอามาแฉเป็นแชทปลอม ยืนยันว่าเป็นแชทจริง เพราะมีการส่งเลขบัญชีมาเพื่อขอเงิน ซึ่งก็มีการโอนเงินให้จริงๆ หลายครั้ง ไปตรวจสอบเส้นทางการเงินได้เลย 

ส่วนที่นางสาวเอ อ้างว่า รู้อยู่แล้วว่าเณรแอเป็นหมัน ก็เป็นเรื่องจริงเพราะก่อนจะมีความสัมพันธ์เขาก็บอกกับนางสาวเอ แล้วว่า "น้ำเชื้ออ่อน" ซึ่งพอหลังจากที่นางสาวเอ มาอ้างกับเขาว่าตั้งท้อง เขาก็รีบไปตรวจทันที ซึ่งหมอก็ยืนยันว่า ไม่สามารถมีลูกทางเพศสัมพันธ์ได้ ทำได้แค่ทำเด็กหลอดแก้วเท่านั้น

ซึ่งเหตุผลที่ต้องห่างและเลิกรากันไป นอกจากเรื่องเงินแล้วก็เป็นเพราะ นางสาวเอเริ่มมีท่าทีนอกใจและทำตัวไม่น่ารัก 

ส่วนประเด็นที่มีชาวบ้านออกมาแฉว่านางสาวเอแอบมีความสัมพันธ์ลับ กับอดีตคนขับรถของเณรแอ เมื่อทีมข่าวถามถามถึงประเด็นนี้เณรแอ ก็เริ่มน้ำตาคลอเบ้า ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่แค่ไม่มีหลักฐานมัดตัว เลยไม่อยากพูดถึง แต่ได้เรียกทั้งคู่มาพูดคุย ก่อนจะให้เลิกจ้างชายคนนั้นจากการเป็นคนขับรถ

เมื่อถามต่อว่ายังรัก นางสาวเอ อยู่หรือไม่ เณรแอ ยอมรับว่ายังรัก และให้อภัย เพราะตัวเองก็ไม่อยากสร้างศัตรู ซึ่งเมื่อวานนี้ ที่ไปออกรายการสด และได้เจอกับคุณเอกภพ เพจสายไหมต้องรอด ได้คุยกันซึ่งทางคุณเอกภพ รับปากว่าจะพานางสาวเอ มาขอขมา ซึ่งหมายความว่าคุณเอกภพก็น่าจะรู้เบื้องลึกแล้วว่า ใครผิดใครถูก 

"เณรแอร" น้ำตาคลอ เล่าความจริง ฝ่ายหญิงเป็นชู้กับคนขับรถ ยอมรับ ยังรักอยู่

ส่วนเรื่องคดีความว่าจะมีการฟ้องกลับหรือไม่ เณรแอบอกว่าเป็นเรื่องของทนาย ตนเองไม่ได้ยุ่งเรื่องกฎหมาย แต่ส่วนตัวให้อภัย จึง อยากจะถามนางสาวเอ ว่าทำแบบนี้ไปทำไม อย่างไรก็ตาม เสือก็ยังเป็นเสือ ไม่ใช่หมองูตายเพราะงูแน่นอน

ด้านนายกัมปนาท หอยสัง คนสนิทเณรแอ เปิดเผย ว่า ตนเป็นคนสนิทของเณรแอร์ซึ่งเวลาที่เณรแอไปต่างจังหวัดหรือไม่สะดวกคุยผู้หญิงคนนี้ก็จะติดต่อผ่านตน โดยส่วนใหญ่ที่ติดต่อให้โอนเงินให้ ซึ่งจะเป็นเงินที่ตนสำรองไว้ก่อนแล้ว เณรแอจะเอามาให้ตนคืนทีหลัง 

โดยอุปนิสัยของเขาคือนึกอยากจะเอาเงินตอนไหนก็เอา โดยที่ยังไม่ได้ถามอาจารย์ก่อนเลยแต่ก็ยังบังคับให้โอนให้ ตนก็ตอบกลับไปว่า “ คุณเป็นใคร มาสั่งผมผมไม่ชอบให้ใครมาสั่ง”

ทุกครั้งที่เขามาขอเงินก็จะอ้างว่าไปใช้จ่ายทำธุระส่วนตัวไม่ว่าจะเป็นอุดฟันทำฟันค่าใช้จ่ายประจำวันต่างๆ แต่สำหรับในส่วนที่ตนโอนให้นั้นก็คือส่วนน้อยนอกเหนือจากช่วงเวลาที่อาจารย์ไม่ว่างเท่านั้น ประมาณครั้งละ 200-300 จุกจิกหลายครั้ง มากสุดก็หลักพัน หลักหมื่น และยังมีตอนมาเอาเงินสดที่สำนักด้วยอีก หลายครั้งยิ่งกว่าตู้เอทีเอ็ม และที่เขาออกมาพูดว่าหลักฐานการโอนเงินหรือว่าหลักฐานแชทต่างๆเป็นของปลอม มันเป็นไปไม่ได้เพราะตนมีหลักฐานทั้งหมดและพูดคุยกับเขาจริงๆ

ซึ่งตนเคยเตือนเณรแอไปแล้วว่าผู้หญิงคนนี้ดูไม่ค่อยน่าไว้ใจ ผู้หญิงคนนี้ดูแปลกๆ ให้อาจารย์พยายามห่างๆไว้เพราะจะไม่ดีต่อตัวอาจารย์ด้วย แต่อาจารย์ก็สงสารเขา เขามาก็ให้เขาไปเดี๋ยวเขาก็ไปเอง

ผู้หญิงคนนี้มักจะใช้คำพูดว่าเณรแอเป็นผัวเขา แต่บางครั้งก็มักจะใช้คำพูดวกไปวนมา บางครั้งก็เหมือนจะพูดรู้เรื่องแต่บางครั้งก็เหมือนคนเมาแต่เขาไม่ใช่คนที่จิตไม่ปกติเป็นคนปกติทั่วไป แล้วเป็นคนปากร้าย รอบจัด 

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับคนขับรถคนเก่า ตนไม่เคยเห็นเหตุการณ์แต่เหมือนเขามีความสนิทสนมกันเพราะเห็นเช่าอยู่ใกล้กัน ด้านหลังสำนัก จึงไม่กล้าพูดเพราะไม่เห็นกับตา 

โดยผู้หญิงคนนี้มักจะเปลี่ยนรูปโปรไฟล์อยู่บ่อยๆและบล็อคตนหลังจากได้เงิน เเต่เมื่ออยากได้เงินอีกก็ปลดบล็อคแล้วทักมาใหม่

"เณรแอร" น้ำตาคลอ เล่าความจริง ฝ่ายหญิงเป็นชู้กับคนขับรถ ยอมรับ ยังรักอยู่