เปิดภาพล่าสุด "หมอกฤตไท" หลังโพสต์บอก "ผมคงอยู่ได้อีกไม่นาน"

เปิดภาพล่าสุด "หมอกฤตไท" เจ้าของเพจ "สู้ดิวะ" หลังโพสต์บอก "ผมคงอยู่ได้อีกไม่นาน" ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจแน่น

เรียกว่าคนทั้งโซเชียลต่างส่งกำลังใจให้ นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล หมอหนุ่มเจ้าของเพจ "สู้ดิวะ" ที่เป็นป่วยมะเร็งปอดระยะที่ 4 ได้ออกมาแชร์เรื่องราวและอาการป่วยของตัวเอง ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก และหนังสือ "สู้ดิวะ" ซึ่งต่อมา หมอกฤตไท ก็ได้มีการอัปเดตว่าอาการไม่ค่อยดี มะเร็งมีการลุกลามไปทั่วร่างกาย ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเก่า จนไม่สามารถร่วมงานแจกลายเซ็นที่งานหนังสือที่ตั้งใจไว้ ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เปิดภาพล่าสุด หมอกฤตไท"หลังโพสต์บอกผมคงอยู่ได้อีกไม่นาน

ต่อมาวันที่ 2 พ.ย. 2566 หมอกฤตไท ได้ออกมาโพสต์ล่าสุดว่า "ผมคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่ชาติหน้านะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30 ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ"


"ผมคงไม่ได้ไปดู NBA ผมคงไม่ทันได้เข้าไปอยู่ในบ้าน อรสิริน Belive คงไม่ทันได้เจอพี่เพียวอีก จากนี้ฝากบ้าน ฝากพีม ฝากครอบครัวด้วยนะครับ ขอบคุณจากใจให้กับทุกคนที่ช่วยดูแลด้วยครับ"

 

เปิดภาพล่าสุด หมอกฤตไท"หลังโพสต์บอกผมคงอยู่ได้อีกไม่นาน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2566 หมอกฤตไท ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก ขณะนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมถือหนังสือสู้ดิวะ ที่เจ้าตัวเป็นคนเขียน ซึ่งงานนี้ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

เปิดภาพล่าสุด หมอกฤตไท"หลังโพสต์บอกผมคงอยู่ได้อีกไม่นาน