จ่อแจ้งข้อหา "ว่าน ธนกฤต" ควบเก๋งชนรถเก็บขยะ พนง.เจ็บ 2 ราย

ตำรวจจ่อแจ้งข้อหา "ว่าน ธนกฤต" ควบเก๋งชนรถเก็บขยะ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยตอนนี้มี 1 ข้อหา หากผลตรวจแอลกอฮอล์ออกจะมีการพิจารณาอีกครั้ง

ความคืบหน้ากรณีนักร้องดัง "ว่าน ธนกฤต" ขับชนรถเก็บขยะเทศบาลจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จนเกิด #ว่านธนกฤต พุ่งติดเทรนด์เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจเผยเตรียมแจ้งข้อหาแล้ว หากพบความผิดอื่นๆเพิ่มเติมก็จะทำการเพิ่มข้อหาต่อไป

 

จ่อแจ้งข้อหา ว่าน ธนกฤต ควบเก๋งชนรถเก็บขยะ พนง.เจ็บ 2 ราย

จ่อแจ้งข้อหา ว่าน ธนกฤต ควบเก๋งชนรถเก็บขยะ พนง.เจ็บ 2 ราย

 

โดยเมื่อเวลา  04.00 น.ของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ว่าน ธนกฤต ขับรถเก๋งวอลโว่ รุ่นเอส 90 สีดำ ทะเบียน ฎณ7677 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี เป็นรถบรรทุก ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 82-9520 นนทบุรี จอดอยู่เลนซ้าย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ต่อมาเวลา 16.30น. ว่าน ธนกฤต ได้เดินทางมาพบตำรวจในภายหลัง พร้อมทั้งระบุว่า ตนจะรับผิดชอบดูแลผู้บาดเจ็บทั้งหมด พร้อมทั้งบอกอีกว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุของตนคราวนี้เกิดมาจากที่ตนมีอาการอ่อนเพลียจนวูบ

ว่าน ธนกฤต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทั้งวันไปถ่ายรายการตั้งแต่เช้า ทำให้อ่อนเพลียจนเกิดอาการวูบ หลังเกิดเหตุได้อยู่ดูแลผู้บาดเจ็บทั้งสองคนในที่เกิดเหตุพร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาล หลังอาสากู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ตนรู้สึกเจ็บหน้าอกเนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงาน แล้วมากระแทกหน้าอก จึงเดินทางโรงไปพยาบาลเพื่อให้หมอตรวจเช็คร่างกาย

ว่านบอกด้วยว่าปกติจะมีคนขับรถให้ แต่พึ่งจะมีเดือนนี้ที่ต้องขับรถเองประกอบกับช่วงเดือนนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก วันนี้จึงเดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

จ่อแจ้งข้อหา ว่าน ธนกฤต ควบเก๋งชนรถเก็บขยะ พนง.เจ็บ 2 ราย

 

ซึ่งหลังจากนั้นตำรวจจึงได้ทำหนังสือส่งตัว "ว่าน ธนกฤต" ไปตรวจแอลกอฮอล์และสารเสพติดต่อที่ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แต่สังคมตั้งคำถามว่าทำไมถึงไม่จับว่านเป่าแอลกอฮอล์ในที่เกิดเหตุทันที

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเผยอีกว่าเจ้าหน้าที่เตรียมจะแจ้งข้อกล่าวหากับว่าน ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  และหลังผลตรวจแอลกอฮอล์ออกแล้วหากมีความผิดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมด้วย

นอกจากนี้ ผกก.เมืองนนท์เผยว่านให้ปากคำว่ามีอาการอ่อนเพลียจึงเกิดเหตุ ยอมรับไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์หลังเกิดเหตุทันที  เนื่องจากขณะนั้นผู้บาดเจ็บและตัวของว่านถูกส่งไปรักษาตัวคนละที่กัน โดยเจ้าหน้าที่เลือกเดินทางไปหาผู้บาดเจ็บก่อน หลังจากนั้นเมื่อไปถึงโรงพยาบาลที่ว่านเข้ารับการรักษาก็ไม่พบตัวแล้ว ซึ่งโรงพยาบาลแจ้งว่าว่านบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและขอกลับไปพักผ่อน