แจ้งข้อหา "เสี่ยบิ๊ก"ดาวเขียว เจ้าของรถบรรทุก10ล้อขนดิน เจ้าตัวลั่นไม่มีส่วย สติกเกอร์ดาวสีเขียว"ตัวB"ออกแบบเอง เกิดวันพุธต้องสีเขียว

   10พ.ย.66  ตำรวจคุมตัว"เสี่ยบิ๊ก"ดาวเขียว พร้อมแจ้งข้อหา โดย "เสี่ยบิ๊ก" นายวุฒิภัทร จันทรินทรากร ผู้ครอบครองรถบรรทุก10ล้อที่เกิดอุบัติเหตุตกบ่อพักสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง บริเวณปากซอย สุขุมวิท 64/1 

"เสี่ยบิ๊ก"แจงยิบ ทำไมต้องสติกเกอร์ดาวเขียว เคลียร์ชัดเสี่ยอั่งเปาคือใคร

   โดย เสี่ยบิ๊ก เปิดใจก่อนที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมแจ้งข้อหา “ใช้บุคคลอื่นให้กระทำความผิด” (ใช้คนขับรถบรรทุกน้ำหนักเกิน) โดยตำรวจอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ประกันตัว ก่อนในวันที่ 11พ.ย.66 ตำรวจจะนำตัวไปทำการผัดฟ้องที่ศาลอาญาพระโขนง (ศาลแขวงพระโขนงเดิม) 

"เสี่ยบิ๊ก"แจงยิบ ทำไมต้องสติกเกอร์ดาวเขียว เคลียร์ชัดเสี่ยอั่งเปาคือใคร
   โดย เสี่ยบิ๊ก ชี้แจงว่า เรื่องป้าย “เสี่ยอั่งเปา”ที่ติดอยู่หน้ารถบรรทุก ว่า อั่งเปาเป็นชื่อลูกชายของตน ตนอยากเปลี่ยนเป็นชื่อเสี่ยบิ๊ก เพราะตนทำธุรกิจไม่ค่อยขึ้นดวงไม่ค่อยดี หมอดูจึงบอกให้เปลี่ยนชื่อจากเสี่ยอั่งเปาเป็นเสี่ยบิ๊ก กิจการจะได้เจริญรุ่งเรืองโด่งดัง

"เสี่ยบิ๊ก"แจงยิบ ทำไมต้องสติกเกอร์ดาวเขียว เคลียร์ชัดเสี่ยอั่งเปาคือใคร

   ส่วนเรื่องสติกเกอร์ดาวเขียว "ตัว B" ไม่เกี่ยวกับสติ๊กเกอร์ส่วย แต่เพราะ ตนเองชื่อ”บิ๊ก” จึงติดสติกเกอร์ตัว Bและ เกิดวันพุธจึงใช้สีเขียว ส่วนที่ใช้ดาว เพราะอยากเป็นดาวรุ่งในสายอาชีพนี้พร้อมบอกอีกว่าตนเองไม่ได้วิ่งรถบรรทุกแค่ 4-5 เดือน แต่ วิ่งมานานแล้ว ตั้งแต่ปี 2561 มีรถบรรทุกจำนวน 3 คัน และติดสติกเกอร์ที่กระจกหน้ารถนี้ทุกคัน มานานแล้ว ไม่ใช่สติกเกอร์ส่วย เพื่อไปใช้เคลียร์ ตามเส้นทาง


   ส่วนสาเหตุที่ติดสติกเกอร์ดาวเขียวนี้ เพราะเวลาไปขนดินในไซต์งานต่าง ๆ จะได้รู้เป็นรถของใคร เก็บเงินค่าขนดินกับใคร ซึ่งรถทั้ง 3 คันจะติดสติกเกอร์ดาวเขียวตัว B แบบนี้ทุกคัน  และยืนยันไม่กังวลเพราะมีหลักฐานในสิ่งที่พูดไป หลักฐานทุกอย่างมอบให้ตำรวจหมดแล้ว และได้ชี้แจงกับตำรวจไปแล้ว

 

"เสี่ยบิ๊ก"แจงยิบ ทำไมต้องสติกเกอร์ดาวเขียว เคลียร์ชัดเสี่ยอั่งเปาคือใคร

  ทั้งนี้ตนเองไม่ทราบว่ารถ10ล้อที่บรรทุกมานั้น บรรทุกเกินน้ำหนักหรือไม่ เพราะตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งทุกครั้งที่มีการตักดินใส่รถบรรทุกไม่มีการชั่งน้ำหนัก แต่ใช้วิธีการคาดคะเนด้วยสายตาเอา และต้องใส่ให้ไม่เกินขนาดบรรทุก ซึ่งที่ผ่านๆมา คนขับรถได้ขับรถบรรทุกผ่านเส้นทางนี้ มาสักระยะหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มี การขุด บ่อพักสายไฟ พอมีการขุดเป็นบ่อพักสายไฟ ก็ทำให้รถของตนตกลงไป เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว