คดีพลิก ศึกมรดกคาเฟ่ดัง เมียเก่า-แม่สามี แฉคนโกหก เหมือนหนังคนละม้วน

จากกรณีศึกชิงมรดกคาเฟ่ดังจันทบุรี ล่าสุดแม่สามีและภรรยาเก่าแถลงโต้กลับฝั่งภรรยาใหม่ มีคนโกหก งานนี้คดีพลิก

ความคืบหน้าศึกชิงมรดกคาเฟ่ดัง Sky View cafe จันทบุรี เมียเก่า-เมียใหม่ เปิดศึกแย่งชิงพื้นที่ หลังจากคุณเอสสามีเสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ "คุณมุก"ได้ออกมาประกาศปิดกิจการเป็นการถาวร ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ 2566  เป็นต้นไป พร้อมขอแจ้งดำเนินคดีกับบุคคลที่เข้ามาบุกรุก และสวมสิทธิ์ครอบครองร้าน sky view cafe โดยมิชอบด้วยกฏหมาย  ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2566  จนถึงปัจจุบันอย่างถึงที่สุด นับตั้งแต่วันที่ประกาศ ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ 2566  เป็นต้นไป  หากมีบุคคลใดยังเข้ามาดำเนินกิจการในร้าน sky view cafe หรือ เข้ามาในร้านโดยไม่มีเหตุอันควร  ทางร้านจะดำเนินคดีกับบุคคลนั้นตามกฏหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญาต่อไป

 

คดีพลิก ศึกมรดกคาเฟ่ดัง เมียเก่า-แม่สามี แฉคนโกหก เหมือนหนังคนละม้วน

คดีพลิก ศึกมรดกคาเฟ่ดัง เมียเก่า-แม่สามี แฉคนโกหก เหมือนหนังคนละม้วน

 

พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าตนกับสามีที่เสียไปคือคุณเอสร่วมกันลงทุนทำคาเฟ่นี้ด้วยกันมา แต่หลังคุณเอสเสีย ภรรยาเก่าที่หย่ากันไปแล้วจู่ๆกลับมาบุกร้านและอ้างสิทธิ์ในร้านว่าเป็นมรดกของลูกของตนกับคุณเอส และมีการให้คนมาขนข้าวของออกไป รวมถึงมีการทำร้ายร่างกายด้วยการขับรถชนคุณมุกด้วย ทำให้กระแสสังคมโจมตีฝั่งภรรยาเก่าอย่างหนัก

ล่าสุดวันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้าน Sky View cafe จันทบุรี คุณเก๋ ภรรยาเก่า รวมถึงคุณแม่ของคุณเอสและคุณท็อป น้องชายแท้ๆของคุณเอส ได้ตั้งโต๊ะแถลงโต้กลับคุณมุก เหตุการณ์เหมือนกันคนละม้วน

คุณเก๋เผยว่า หลังคุณเอสเสียชีวิต แม่ของคุณเอสได้ให้คุณท็อปน้องชายมาทำร้านกาแฟต่อ แต่เปิดได้แค่ 2 วัน จู่ๆคุณมุก ภรรยาใหม่ ก็พาคนมาขนของออกจากร้านไปจนหมดและมีการทำร้ายร่างกายฝั่งคุณท็อปด้วย คุณแม่ของคุณเอสจึงได้ติดต่อมาหาอยากให้คุณเก๋มาช่วยบริหารร้านแทน เธอก็มาแต่ตอนนั้นยังไม่ได้ติดต่อพูดคุยกับคุณมุก เพราะก่อนหน้านี้ตั้งแต่คุณเอสเสียชีวิต คุณเก๋ซึ่งมีลูกกับคุณเอส 3 คน ได้ให้ลูกสาวคุณเอสไปยื่นคุ้มครองสิทธิ์ที่อัยการ ซึ่งมีการออกหนังสือเรียกทุกคนที่เกี่ยวข้องกับมรดกของคุณเอส ซึ่งรวมถึงคุณมุกมารับทราบหรือมาโต้แย้งสิทธิ์กันด้วย ซึ่งวันนั้นคุณมุกไม่มา จนกระทั่งศาลมีคำสั่งให้น้องน้ำแข็ง เป็นผู้จัดการมรดก

และที่คุณมุกจะอ้างสิทธิ์การบริหารจัดการร้านด้วยหนังสือคำสั่งที่ทาง อบต.ส่งไปให้นั้น ทางฝั่งของเธอก็ได้รับเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่บอกว่าฝั่งตนไปทำร้ายร่างกายขับรถชนคุณมุกนั้นยืนยันว่าไม่จริง เหตุการณ์เป็นการถอยรถออกจากบ้านและเฉี่ยวชนกัน รอยบุบรอยยุบอะไรก็ไม่มี และถ้าตนได้ข่มขู่ฝั่งคุณมุกจริงก็ไปแจ้งความที่โรงพัก ตำรวจก็จะช่วยคุ้มครองความปลอดภัยได้

คดีพลิก ศึกมรดกคาเฟ่ดัง เมียเก่า-แม่สามี แฉคนโกหก เหมือนหนังคนละม้วน

 

ตอนนี้ปัญหาที่เกิดขึ้นพร้อมที่จะเคลียร์กัน ตนพยายามติดต่อคุณมุกมาตลอดแต่ฝั่งคุณมุกเองไม่ติดต่อกลับมาเลย คุณเก๋บอกว่าร้านนี้เป็นของคุณเอส และลูกที่เกิดจากคุณเอสก็มีสิทธิ์ตรงนี้จึงอยากมาพูดคุยว่าคุณมุกลงทุนอะไรไปเท่าไหร่ อยากให้มาเคลียร์และตกลงกัน

ด้านคุณแม่ของคุณเอสเล่าว่า หลังคุณเอสเสีย คุณมุกก็มาขนของออกจากบ้านไปจนหมดรวมถึงของที่ร้านกาแฟด้วย ไปแบบไม่บอกไม่กล่าวอะไร อ้างว่าเป็นทรัพย์สินของตัวเอง และยังมีพี่สาวกับแม่ของคุณมุกที่มาชี้หน้าด่าตนรวมถึงผลักคุณแม่ของคุณเอสจนล้มด้วย

ส่วนเรื่องที่ดินเป็นที่ดินมรดก ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยบอกว่าจะขายต่อให้ใคร พร้อมฝากถามถึงคุณมุกว่าที่ผ่านมาทั้งรักและเอ็นดูมาตลอด แต่พอทำไมคุณเอสเสียคุณมุกกลับมาทำแม่ขนาดนี้

และคุณท็อป น้องชายคุณเอสฝากถึงสังคมที่มาโจมตีฝ่ายครอบครัวตน อยากบอกว่าจริงๆแล้วคุณท็อปและคุณเอสได้ร่วมลงทุนทำร้านนี้มาด้วยกันตั้งแต่แรกเหมือนกัน ฝากให้ฟังความทั้งสองฝ่าย วันนี้ออกมาพูดความจริงทั้งหมดไม่กลัวกระแสสังคมจะโจมตี และฝากบอกคุณมุกว่าเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก แค่ให้มาพูดคุคยตกลงกันเรื่องจะได้จบง่ายๆ