นาทีเดือด "หนุ่ม กรรชัย" ด่ากลางไลฟ์ คอมเมนต์แซะพ่อแม่น้องม่อน

นาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย อ่านคอมเมนต์สดในไลฟ์ที่พูดคุยกับพ่อนนท์แม่นา กรณีน้องม่อนจมน้ำเสียชีวิต ทนายแก้วร่วมสวนหน้าหงาย

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย เชิญพ่อนนท์แม่นาและคุณป้าของน้องม่อน เด็ก 18 ไปเข้าค่ายกับทางวิทยาลัยและเกิดอุบัติเหตุจมน้ำดับ พร้อมทั้งมีเพื่อนร่วมชั้นปีอีก 2 คนมาร่วมพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระหว่างไลฟ์มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิพ่อแม่ของน้องม่อน ทำเอาหนุ่ม กรรชัย เดือด

 

นาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ด่ากลางไลฟ์ คอมเมนต์แซะพ่อแม่น้องม่อน

นาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ด่ากลางไลฟ์ คอมเมนต์แซะพ่อแม่น้องม่อน

 

โดยในขณะที่กำลังพูดคุยกันในรายการได้มีคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ทางโรงเรียนเขาก็รับผิดชอบ จะมาทำให้โรงเรียนเสียชื่อเหรอ"

ซึ่งคอมเมนต์นี้มีชาวเน็ตคนอื่นๆเข้าไปรุมตำหนิเจ้าของเมนต์ เรียกได้ว่าทัวร์ลงสนั่น ซึ่งก่อนจบเบรค หนุ่ม กรรชัยเองก็ได้จัดการคอมเมนต์นี้อย่างดุเดือดเช่นกัน

โดยก่อนจบเบรค หนุ่ม กรรชัย ได้ถามพ่อแม่และป้าว่าทางวิทยาลัยได้มีการรับผิดชอบอะไรหรือยัง ซึ่งทางครอบครัวน้องม่อนยืนยันว่าโรงเรียนยังไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น

 

งานนี้หนุ่ม กรรชัย พูดกลางไลฟ์เลยว่า "มันมีคนๆนึงส่งมาว่าทางโรงเรียนเขารับผิดชอบ จะมาทำให้โรงเรียนเขาเสียชื่อเหรอ คุณพ่อคุณแม่เขาตอบแล้วคุณได้ยินนะฮะ บางครั้งเขามีข่าวสารให้คุณได้ดู คุณก็ดูบ้าง ไม่ใช่จะมาเมนต์อะไรโดยที่ไม่มีข้อมูลหรือไม่ได้รู้อะไรเลย ไม่มีข้อมูลอะไรเลย อยากจะเมนต์เอามันเนี่ยนะผมว่ามันดูเลอะเทอะ เลอะเทอะจริงๆ แค่นี้เขาก็ใจสลาย ก็แย่มากพอแล้ว โรงเรียนก็ยังไม่ได้รับผิดชอบอะไร คุณมาบอกว่าโรงเรียนเขารับผิดชอบแล้วอะไร"

 

นาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ด่ากลางไลฟ์ คอมเมนต์แซะพ่อแม่น้องม่อน

 

ด้านทนายแก้ว พูดต่อว่า "น่าเกลียดครับ น่าเกลียดมาก ลองให้เป็นลูกตัวเองดูครับ เขามาก็คือเขาเสียลูกเขาไป แล้วโรงเรียนมาเพิกเฉยแบบนี้มาพูดจาหาเรื่องหาราว แล้วคนมาคอมเมนต์แบบนี้ ผมว่ากาฝากสังคมครับ"

 

นาทีเดือด หนุ่ม กรรชัย ด่ากลางไลฟ์ คอมเมนต์แซะพ่อแม่น้องม่อน

 

หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า ผมก็มองแบบนั้นครับ ผมอ่านข่าวเรื่องนี้มา 2-3 วัน ยังไม่มีวันไหนที่ได้คำว่าโรงเรียนเขาได้รับผิดชอบอะไรเลยนะ