“น้องแยม” MC รถหรู ร้องคลินิกดัง ทำหน้าผากเสริมโหงวเฮ้ง สุดท้าย เนื้อตาย

“น้องแยม” MC รถหรู เข้าร้อง ปคบ. หลังโดนคลินิคดังย่านปากเกร็ด ศัลยกรรมหน้าผากเสริมโหงวเฮ้ง เนื้อตายเป็นแผลเป็น

เวลา 10.00 น. วันที่ 21 พ.ย.66 ที่ศูนย์รับแจ้งความ บช.ก.จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พาผู้เสียหาย 2 รายประกอบด้วย น้องแยม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พริตตี้ MC รถหรู  และน้องวีวี่ อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชนย่านปากเกร็ด เข้าพบ พ.ต.อ.สุพจน์ แหยมพุ่ม ผกก.4 บก.ปคบ. และพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ.แจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับคลินิคชื่อดังย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

 

“น้องแยม” MC รถหรู ร้องคลินิกดัง ทำหน้าผากเสริมโหงวเฮ้ง สุดท้าย เนื้อตาย

ผู้เสียหายสองคนเป็นคนไข้ของคลินิกดังกล่าว เข้ารับบริการทำศัลยกรรมหน้าผาก และ จมูกแต่เกิดการผิดรูปและติดเชื้อ

น้องแยม เปิดเผยว่า ตนได้เห็นคลินิกดังกล่าวจากการยิงโฆษณาใน Facebook เมื่อตนเข้าไปดูพบว่ามีมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจ จึงเข้ารับผ่าตัดที่คลินิกดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ในราคาโดยรวมทั้งสิ้น 60,000 บาท 

ปรากฏว่าหลังจากผ่าตัดเสร็จ เกิดภาวะแผลติดเชื้อ ทั่วหน้าผาก จึงได้ติดต่อไปยังคลินิกเพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แพทย์อ้างว่าเกิดจากอาการแพ้ผ้าพันแผล จึงได้พยายามที่จะไปรักษาที่อื่น แต่ทางคลินิกอ้างว่าจะดำเนินการช่วยรักษาให้ แต่กลายเป็นว่าทางคลินิกกับนิ่งเฉย 

ในที่สุดตนจึงไปตรวจที่โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านผิวหนัง ให้ผลการตรวจยืนยันตรงกันว่าเป็นแผลเน่าเนื่องจากภาวะเนื้อตาย ต้องเข้ารับการรักษาด้วยการฉายเลเซอร์ อย่างน้อย 2 ปี และไม่สามารถรักษาให้หายขาด เธอจึงได้ร้องขอความเป็นธรรมไปกับทางคลินิกให้รับผิดชอบ สุดท้ายคลินิกก็ติดต่อจ่ายเงินเยียวยาให้เพียงแค่ 15,000 บาทเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเธอมองว่าไม่คุ้มค่ากับค่ารักษาพยาบาลที่หลังจากนี้น่าจะต้องใช้ค่าใช้จ่ายอีกไม่ต่ำกว่าล้านบาท และไม่สามารถติดต่อคลินิคได้อีก 

“น้องแยม” MC รถหรู ร้องคลินิกดัง ทำหน้าผากเสริมโหงวเฮ้ง สุดท้าย เนื้อตาย

โดยตั้งแต่ที่เธอได้รับผลกระทบบาดแผลที่บริเวณหน้าผาก เธอต้องสูญเสียรายได้ตลอดเกือบปีที่ผ่านมาไม่ต่ำกว่าแสนกว่าบาท เธอจึงมองว่า ทางแพทย์และคลินิกควรจะต้องออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำลงไป ไม่ใช่มาปัดความรับผิดชอบเช่นนี้ 

น้องวีวี้ เปิดเผยว่า ตนไปทำศัลยกรรมจมูกเมื่อต้นปีที่ผ่านมากับคลีนิคแห่งเดียวกับน้องแยม ก่อนจะมีอาการจมูกผิดรูปจากที่ต้องการ ทางคลีนิคไม่รับผิดชอบแก้ไขให้ ซึ่งไม่สามารถรอได้ จึงต้องไปแก้กับคลีนิคอื่น  มาทราบจากน้องแยม ภายหลังว่าเป็นคลีนิคเดียวกัน แต่หมอคนละคน  
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายและจะตรวจสอบคลีนิคดังกล่าว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป