มือยิง เด็ก 16 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ประสานเข้ามอบตัว

พันตำรวจเอก ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผู้กำกับการ สน.ดุสิต เผย มือยิง เด็ก 16 นักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ประสานเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 14:00 น. ของวันนี้ พันตำรวจเอก ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผู้กำกับการ สน.ดุสิต เปิดเผยกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์มือถือว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวนได้ทำการออกหมายจับแล้ว 1 ราย ซึ่งเป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงนายพงษ์ภีระ สุขโคตร อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิตจนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายอีก 2 คน อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบตัวบุคคล 

มือยิง เด็ก 16 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ประสานเข้ามอบตัว

ผู้ต้องหาคือ นายอัครพล ศิริเมฆานนท์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/159 หมู่ที่ 6 ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น,พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต,ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และพกพาอาวุธ(อาวุธปืนและมีด)ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุสมควร

มือยิง เด็ก 16 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ประสานเข้ามอบตัว

หมายจับศาลอาญา ที่ จ.4091/2566 ลงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 นอกจากนี้ ยังได้รับรายงานอีกว่า ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต มีการติดต่อผ่านทางญาติ ว่าจะขอเข้ามอบตัวในเร็ว ๆ นี้