อัปเดตล่าสุด ลูกสาวยืนยัน "ชลอ เกิดเทศ" ยังไม่เสียชีวิต

ล่าสุดมีการยืนยันจากคนใกล้ชิดคือลูกสาวและผู้ดูแล "นายชลอ เกิดเทศ" อดีตนายตำรวจคนดัง ฉายา เจ้าพ่อแห่งคุ้มพระลอ ยังไม่เสียชีวิต

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 จากกรณีมีรายงานข่าว "ชลอ เกิดเทศ" อดีตนายพลตำรวจคนดัง ฉายาเจ้าพ่อแห่งคุ้มพระลอ เสียชีวิตแล้วในวัย 85 ปี ซึ่ง พล.ต.ท.ชลอ เป็นที่รู้จักสมัยเคยทำคดีดัง "เพชรซาอุ" ก่อนถูกจับในคดีแม่ลูกศรีธนะขัณฑ์ ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมา

 

อัปเดตล่าสุด ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต

อัปเดตล่าสุด ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต

 

โดยก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก "คุ้มพระลอเรซซิ่งทีม T96" ได้โพสต์แจ้งข่าว นายชลอ เกิดเทศ เสียชีวิต ระบุว่า ขอให้ "ป๋าลอ" ขอให้เดินทางสู่สุขคติ หลับพักผ่อนให้สบาย ดังนี้

"ลูกบุญธรรมคนนี้ ขอกราบขอบคุณป๋าที่คอยสนับสนุนให้โอกาสผมได้สร้างคุณงามความดีให้กับประเทศชาติ และคุ้มพระลอมาตลอด ขอบคุณป๋าที่รักและดูแลลูกคนนี้นะครับ ผมจะทำความดีตามที่ป๋าสอนจะไม่ลืมบุญคุณอันยิ่งใหญ่ที่ให้โอกาสทุกอย่างทุกเรื่องตลอดไปครับ ผมรักป๋าครับ"

ทว่าล่าสุดเฟซบุ๊ก วิพล อินทนนท์ เผยข้อมูลจากลูกสาวยืนยันว่า นายชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต ระบุ

แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ครับ…. "ป๋าลอ" Neverdie

ตามที่มีข่าวลงในเฟสบุค บอกว่า "ป๋าลอ" อดีตนายตำรวจมือปราบพระกาฬ หรือที่รู้จักกันในนาม พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ เสียชีวิตแล้วนั้น บอกได้เลยว่าไม่เป็นความจริงเลยครับ

ขณะนี้"ป๋าลอ" ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราช โคราช ครับ

เมื่อสักครู่ยังพูดคุยกับ"น้องปลา"ลูกสาวของ"ป๋าลอ"และพี่แตน คนดูแล บอก"ป๋าลอ"ยังอยู่ครับ

มาสอบถามกันมากมาย ช่วยประชาสัมพันธ์บอกต่อกันด้วยครับ "ป๋าลอneverdie" มีอะไรที่ไม่เข้าใจสอบถามมายังผมครับ

 

อัปเดตล่าสุด ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต

 

อัปเดตล่าสุด ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต

 

สำหรับ ชลอ เกิดเทศ เป็นอดีตนายพลตำรวจคนดัง นายชลอ เกิดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. 2481 เคยมียศสูงสุด "พล.ต.ท." เป็นผู้ทำคดีเพชรซาอุ ก่อนที่จะมาถูกจับในคดีอุ้ม 2 แม่ลูก "ศรีธนะขัณฑ์" จนถูกจับเข้าคุก ถอดยศพล.ต.ท. และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทั้งหมด เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2553

ต่อมาได้รับพระราชทานอภัยโทษใน พ.ศ.2553 เหลือโทษจำคุกตลอดชีวิต จากนั้นในปี 2554 เหลือโทษจำคุก 50 ปี

 

อัปเดตล่าสุด ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต