หนุ่มเกาหลีโปรยเงินแสนประชดชีวิต โดนสาวไทยหลอก แถมยังป่วยโรคอันตราย

ชาวบ้านตกใจ จู่ๆ แบงค์พันโปรยปรายนับแสน ก่อนรู้หนุ่มเกาหลีหว่านประชดชีวิต หลังโดนสาวไทยหลอก แถมยังป่วยโรคอันตราย

หนุ่มเกาหลีโปรยเงินแสนประชดชีวิต โดนสาวไทยหลอก แถมยังป่วยโรคอันตราย : ชาวพัทยาต่างตกใจอย่างหนัก เมื่อจู่ๆ ก็มีฝนแบงค์พันโปรยปรายตกลงมา ก่อนจะรู้ความจริงถึงสาเหตุที่เงินดังกล่าวโปรยลงมากร่วมแสนบาท ว่าเกิดจากหนุ่มเกาหลีใต้รายหนึ่งโปรยเงินลงมา เนื่องจากเครียดแฟนสาวไทยหลอก

 

 

โดย พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง โปรยเงินลงมาด้านล่าง ที่คอนโดแห่งหนึ่งซอยบัวขาว พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปทำไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วย หน่วยบรรเทาสาธารณภัย เมืองพัทยา และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

 

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชายชาวเกาหลีใต้ อายุ 41 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีดปลอกผลไม้ เดินวนไปวนมา อยู่ที่ระเบียงห้องชั้น 8 พร้อมทั้งตะโกนส่งเสียงเอะอะโวยวายดังลั่นตึก โดยขู่ว่า จะกระโดดลงมา และ ไม่ยอมให้ใครเข้าไปใกล้ 

 


อีกทั้งบางช่วงชาวเกาหลีรายนี้ ยังมีการโปรยเงินสดไทยกว่า 1 แสนบาท เป็นธนบัตรแบงค์พัน ออกมานอกระเบียง จนปลิวว่อนทั่วคอนโด ตกลงมาเกลื่อนพื้นด้านล่าง จนเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมงชายเกาหลีดังกล่าว ได้เดินหายกลับเข้าไปในห้องพัก
 

หนุ่มเกาหลีโปรยเงินแสนประชดชีวิต โดนสาวไทยหลอก แถมยังป่วยโรคอันตราย

 

ต่อมา ตำรวจท่องเที่ยว มีการประสานล่ามชาวเกาหลีใต้ เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ และ ให้ขึ้นไปเคาะประตูห้องเพื่อพูดคุยเจรจา ก่อนชาวเกาหลีใต้รายนี้จะยอมเปิดประตูห้อง แล้วลงมาด้านล่างคอนโด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าตัวเองป่วยเป็นโรคหัวใจ 

 


ชาวชายเกาหลีใต้คนดังกล่าวยอมเปิดใจคุยว่า ตนเพิ่งเดินทางมาอยู่ในเมืองพัทยาได้ประมาณหนึ่งเดือนเศษ ซึ่งในช่วง 2-3 วันนี้ เครียด เพราะถูกแฟนสาวหลอกนำเงินไปเปิดร้านขายของแล้วก็หนีตีจากไป อีกทั้งโทรไปทวงเงินที่เพื่อนยืม ก็ถูกด่าเสียๆ หายๆ

 


ด้วยความเครียด จึงระเบิดอารมณ์ด้วยการโปรยเงินลงมา ซึ่งเบื้องต้นตำรวจมีการพาตัว ชาวเกาหลีใต้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งประสานญาติในประเทศเกาหลีใต้ ร่วมหาวิธีพูดคุย เพราะหวั่นว่าเจ้าตัวจะก่อเหตุซ้ำขึ้นอีกครั้ง