หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าแนวกั้น ร่วงกระเด็นตกลงบ่อระบายน้ำลึก 5 เมตร

หนุ่มวัย 24 ขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าแนวกั้น ร่วงกระเด็นตกลงบ่อระบายน้ำความลึก 5 เมตรบริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าแนวกั้น ร่วงกระเด็นตกลงบ่อระบายน้ำลึก 5 เมตร : เกิดอุบัติเหตุบนถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่า มีผู้ขี่มอเตอร์ไซค์พลัดตกบ่อระบายน้ำ บริเวณปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 32 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงได้เดินทางไปตรวจสอบหลังรับแจ้งดังกล่าว 

 

 

 

ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ่อระบายน้ำขนาดใหญ่ มีความลึก 5 เมตร ที่ก้นบ่อพบชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บร้องด้วยความเจ็บปวด รอการช่วยเหลือ ทราบชื่อคือนายสหรัฐ อายุ 24 ปี คาดว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ฝ่ากรวยยางแนวกั้นมา 

 

 

จากนั้นจึงได้ร่วงตกลงไปในบ่อระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังทำงาน ทีมกู้ภัยจึงเร่งให้การช่วยเหลือ โดยนำรถเครนยกกระบะลงไป และนำตัวคนเจ็บขึ้นมาก่อนส่งต่อให้ทีมกู้ชีพ นำส่งโรงพยาบาลชลประทานต่อไป

 

 

พร้อมกันนี้มีรายงานว่าบ่อระบายน้ำดังกล่าวนี้ ก่อนเกิดเหตุได้นำรถเครนมาเปิดฝาบ่อคอนกรีตออก 1 ฝา ซึ่งมีความลึก 5 เมตร กว้างประมาณ 1 เมตร ยาวประมาณ 8 เมตร เพื่อทำการสูบน้ำออกจากบ่อ หลังจากเปิดฝาบ่อออก รถเครนก็ออกจากจุดเกิดเหตุไป 

 

โดยปิดถนนมีการวางกรวยยาง และป้ายไฟลูกศรชี้เป็นทางเบี่ยงให้รถไปวิ่งอีกฝั่งหนึ่ง แต่มอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว ได้ขี่ฝากรวยยางเข้ามา ก่อนที่จะชนฝาคอนกรีตที่เปิดไว้ จนคนขี่กระเด็นตกลงไปในบ่อ หลังเกิดเหตุได้นำรถเครนเข้ามาช่วยคนเจ็บขึ้นมา
 

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าแนวกั้น ร่วงกระเด็นตกลงบ่อระบายน้ำลึก 5 เมตร