สลด "นายกฮิป" นายก อบต.หนองรี รถแหกโค้งชนต้นไม้ เสียชีวิต

อุบัติเหตุเศร้า "นายกฮิป" นายก อบต.หนองรี อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ประสบอุบัติเหตุรถแหกโค้งชนต้นไม้ เสียชีวิต ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว "ยิ้มใหญ่หลวง"

มีรายงานข่าวเศร้า เวลา 20.30 น. วันที่ 4 ธ.ค. 2566 ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนต้นไม้ ทำให้คนขับเสียชีวิต ที่ริมถนนทางหลวง กจ.4015 หนองใหญ่-วังแย้ หมู่ 8 ต.สมเด็จเจริญ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี

 

สลด นายกฮิป นายก อบต.หนองรี รถแหกโค้งชนต้นไม้ เสียชีวิต

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสวนกัน เป็นทางโค้งขวา ไม่มีไฟส่องสว่าง ที่ริมถนนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว จอดอยู่ข้างๆต้นมะขามเทศขนาดใหญ่ มีรอยชนเปลือกลำต้นฉีกถลอก รถอยู่ในสภาพพังยับเยิน หลังคารถฝั่งคนขับยุบเป็นแนวยาวพาดไปที่กระบะ ตัวรถงอขึ้น


เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเปิดประตูรถฝั่งคนขับ นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้สำเร็จ ทราบชื่อคือ นายสมชาย ยิ้มใหญ่หลวง หรือ นายกฮิป อายุ 52 ปี เป็นนายก อบต.หนองรี อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

 

สลด นายกฮิป นายก อบต.หนองรี รถแหกโค้งชนต้นไม้ เสียชีวิต

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังโครมจึงออกมาดูเห็นว่ารถชนต้นไม้จึงโทรแจ้งเหตุ ส่วนบนถนนไม่มีรอยล้อเบรก ลักษณะถนนเป็นทางตรงแล้วโค้งไปทางขวา เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางกลับบ้านใน ต.หนองรี รถเสียหลักแหกโค้งตกถนนชนฟาดกับต้นมะขามเทศยักษ์ จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต แพทย์เวรได้แจ้งให้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.กรุงเทพสนามจันทร์ จ.นครปฐม ก่อนจะมอบร่างให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านโป่งรี ต.หนองรี อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี


สำหรับ นายสมชาย ยิ้มใหญ่หลวง เป็นนักการเมืองท้องถิ่น เป็นนายก อบต.หนองรี 4 สมัย ครอบครัวพี่น้องลูกหลานเป็นนักการเมืองมานาน โดย นายกฮิป ดูแลสารทุกข์สุขดิบชาวบ้านมาโดยตลอด บุคลิกพูดน้อย ทำเยอะ ถือเป็นความสูญเสียของตระกูล "ยิ้มใหญ่หลวง"

 

ขอบคุณ มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่