สลดกลางโรงพัก ชายถูกทำร้ายนั่งรอคิว แต่ไม่ทันได้แจ้งความ

เกิดเหตุสลดกลางโรงพักบางเขน เมื่อชายรายหนึ่งถูกทำร้าย นั่งรอคิวแจ้งความ แต่เกิดเสียชีวิตกะทันหัน ่พนักงานสอบสวนพยายามปลุกแต่ไม่ตื่น

   เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นที่ สน.บางเขน  วันที่ 7 ธ.ค. 66 มีรายงานว่าขณะที่ พ.ต.ท.สมพร สะตะ สว.(สอบสวน)สน.บางเขน ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีชายอายุ 45 ปี เดินทางมาเพื่อแจ้งความร้องทุกข์  แต่ในขณะนั่งรอคิวที่โซฟา จู่ๆชายรายดังกล่าวได้เสียชีวิตทันที แบบไม่ทราบสาเหตุ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่พบเอกสารใดๆติดตัว ได้มีการนำร่างส่งไปชันสูตรที่ รพ.ภูมิพล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป


   จากการสอบถามนายวิรัช เปลี่ยนเจริญ อายุ 65 ปี เปิดเผยว่า ตนกับนายตุ๋ย (ผู้เสียชีวิต) รู้จักกันมานานและเพิ่งจะมาทำงานกับตนได้ 3 เดือน ก่อนหน้าเคยทำงานเป็นช่างเคาะพ่นสี ของอู่แห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 19 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. เป็นคนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง มีสมบัติอย่างเดียวคือจยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน ทะเบียน ลงว 161 กรุงเทพมหานคร และมักจะนอนตามริมถนน ป้ายรถเมล์ ศาลเจ้าพ่อเสือ

 

สลดกลางโรงพัก ชายถูกทำร้ายนั่งรอคิว แต่ไม่ทันได้แจ้งความ

   และเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ผู้ตายได้บ่นกับตนว่าปวดและจุกหน้าอก ตนสอบถามจนทราบว่าถูกลูกชายเจ้าของอู่ กับเพื่อนรุมทำร้ายร่างกายไม่ทราบสาเหตุ ตนจึงบอกให้ไปแจ้งความแล้วไปหาหมอ แต่ผู้ตายไม่ยอมไป และไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต ที่ผ่านมาก็เคยถูกรุมทำร้ายลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ตนจึงหวาดกลัวว่าจะถูกทำร้ายด้วยจึงจะลาออกมา ส่วนผู้ตายก็จะลาออกตามให้เหตุผลว่าลุงไม่อยู่ผมก็ไม่อยู่ จากนั้นจึงออกพร้อมกันในคืนนั้น ตนจึงยึดอาชีพขับแท็กซี่ ส่วนผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร

สลดกลางโรงพัก ชายถูกทำร้ายนั่งรอคิว แต่ไม่ทันได้แจ้งความ

 

   โดยทุกเช้าตนจะขับแท็กซี่ตระเวนหาเพื่อเอาข้าวไปให้ กระทั่งวันนี้(7ธ.ค.66) ประมาณ 10.00 น. ได้โทรถามและไปเจอบริเวณปากซอยเทพรักษ์ 42 ถ.เทพรักษ์ แขวงบางเขน เขตสายไหม กทม. บอกว่าจุกอกมากหายใจลำบาก และมีอาการซึมผิดปกติ ตนจึงพาขึ้นรถมาส่งโรงพักเพื่อแจ้งความแล้วจะเอาเอกสารไปตรวจร่างกายโรงพยาบาล

 

 

  เมื่อมาถึงมีคนจำนวนมากรอแจ้งความอยู่จึงนั่งรอคิวบนโซฟา และเห็นผู้ตายค่อยๆหลับไปทีแรกคิดว่าคงเหนื่อยไม่มีอะไร เมื่อถึงคิวพนักงานสอบสวนเรียกตนพยายามปลุกแต่กลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว จากการที่รู้จักผู้ตายมาเป็นคนดื่มสุราบ้างไม่เคยมีเรื่องกับใคร

สลดกลางโรงพัก ชายถูกทำร้ายนั่งรอคิว แต่ไม่ทันได้แจ้งความ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นลูกชายอู่รถตามที่พยานให้การไว้มาสอบปากคำหากพบว่ามีการทำร้ายจริงก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป