สาเหตุการหย่า ผัวบอกทนไม่ไหว เมียสะกิดไม่พัก ทำงานเหนื่อยๆ ยังไม่เห็นใจ

สาเหตุการหย่า ผัวบอกเหตุผล ทนไม่ไหว เมียสะกิดไม่พัก ขนาดทำงานเหนื่อยๆ ยังไม่เห็นใจ อธิบายไม่เอ่ยปากขอเลิกดีๆ

สาเหตุการหย่า ผัวบอกทนไม่ไหว เมียสะกิดไม่พัก ทำงานเหนื่อยๆ ยังไม่เห็นใจ : อีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก ซึ่งเป็นกรณีของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่อยู่ด้วยกันมา 5 ปี ก่อนจะมีปัญหาครอบครัวกระทั่งฝ่ายชายถึงขั้นหย่าร้างด้วยการให้เหตุผลว่าหมดรัก แต่ฝ่ายหญิงตามไปง้อขอคืนดี ก่อนจะเจอว่าผู้ชายมากับผู้หญิงอีกคน จนเกิดการทำร้ายร่างการตบตีกัน 

 

สาเหตุการหย่า ผัวบอกทนไม่ไหว เมียสะกิดไม่พัก ทำงานเหนื่อยๆ ยังไม่เห็นใจ

โดยเมื่อไม่นานมานี้ วิ และ นายแก้ว อดีตภรรยา - สามี ได้มาออกรายการโหนกระแส ซึ่งฝ่ายหญิงเล่าว่า มารู้จักกับผู้ชายคนนี้ผ่านโลกออนไลน์ ซึ่งต่างมีลูกติด และสองคนตกลงคบหา จดทะเบียนสมรสกัน อยู่ด้วยกันมา 5 ปี ช่วงแรกผู้ชายเป็นคนเจ้าชู้ งี่เง่า จับได้บ่อยมากว่าชอบทักหาผู้หญิงเยอะมาก พอเธอจับได้ ก็เคลียร์กับเขาเขายอมหยุดพฤติกรรมเหล่านี้ให้ จนอยู่ด้วยกันมาได้แบบปกติมาตลอด

 


อดีตภรรยาเล่าต่อไปว่า ช่วงก่อนเกิดเรื่อง เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อดีตสามีเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป คือยอมไม่หลับไม่ยอมนอน บางทีเธอหลับไปแล้วต้องตื่นมาเรียก หรือบางครั้งตื่นมาก็เห็นว่าเขาไปนั่งเล่นกับหมากลางดึก ต้องเรียกให้มานอน แล้วก็ดูเย็นชาใส่ จนเธอก็ไม่รู้ว่าเขาโกรธเรื่องอะไร ซึ่งเธอไปทำงานขายของเป็นแม่ค้า กลับบ้านมาอยากจะนอนกอดสามี แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยุ่งด้วยเลย

 


"เราทนไม่ไหวกับอารมณ์ความรู้สึก ที่ไม่รู้ว่าเขาโกรธเราเรื่องอะไร จนต้องทักไปด่าเขา อยากรู้ว่าเป็นอะไร สุดท้ายทะเลาะกันจนตกลงกันว่าจะต้องไปหย่ากัน ซึ่งเราก็บอกให้เขาไปแต่ตัว เพราะเขาเป็นคนขอเลิก เพราะฉะนั้นทรัพย์สินอะไรที่หามาด้วยกัน ก็ไม่ควรจะได้ติดตัวไป" ฝ่ายหญิงพรั่งพรูความในใจ 

 

ด้าน นายแก้ว อดีตสามีของวิ กลับเล่าว่า ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาไม่เคยรักกันดี ทะเลาะกันตลอด สาเหตุที่ไม่ยอมเข้านอน เพราะตนไม่อยากมีอะไรกับเขา ทุกคืนต้องรอให้เขานอนหลับก่อนค่อยเข้าห้อง แต่ที่ไม่ขอเลิกดีๆ เพราะเขาเอาแต่พูดจาไม่ดี พูดกันก็ทะเลาะกันทุกครั้ง มันเลิกกันดีๆ ไม่ได้

 

สาเหตุการหย่า ผัวบอกทนไม่ไหว เมียสะกิดไม่พัก ทำงานเหนื่อยๆ ยังไม่เห็นใจ

"ตั้งแต่วันแรกที่คุยกับเขา ผมบอกเขาไปแล้วว่า ถ้าจะคบหากันเป็นแฟน เราไม่เอา แต่ถ้ามาอยู่กันเป็นครอบครัว ผมโอเค เพราะเราไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์ชู้สาว แต่เราอยากมีครอบครัวมั่นคง เรามีลูกเรา เขามีลูกเขา เรามาอยู่ด้วยกันขอแค่ไม่มีลูกมึงลูกกู แต่ก็ยังยืนยันว่ารักเขามาก อยากเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่อยู่มา 5 ปี เขาคอยจับผิดไม่เลิก ทำให้ผมไม่มีความสุข อยากเลิก" ฝ่ายชายระบายบ้าง

 

 


พร้อมกันนี้ฝ่ายชายยังได้บอกอีกว่า หนักที่สุดคือเรื่องเพศสัมพันธ์ ตนทำงานมาเหนื่อย ไม่อยากมี แต่วิจะมาบังคับให้มีตลอด ความต้องการเขาเยอะจนตนไม่อยากยุ่งด้วย ขณะที่ อดีตภรรยาบอกว่า แรกๆ ที่คบหากัน เขาทำให้ได้ตลอด เราชอบ เราผิดตรงไหน แต่ฝ่ายชายก็แย้งว่า มันมากเกินไป จนรับไม่ไหว แม้แต่ตนนอนหลับไปแล้ว ก็ยังจะมาทำอีก

 

 

กระทั่งสุดท้ายพอทั้งสองคนไปหย่า ซึ่งฝ่ายอดีตภรรยาบอกว่ายังไม่หมดรัก พยายามไปง้อขอคืนดี จนไปเจอนายแก้วที่เขื่อน พยายามขอคืนดีแต่เขาไม่ยอมคุยด้วย บอกแต่ว่าเราหย่ากันแล้ว เมื่ออดีตภรรยาถามว่า นายแก้วไปคุยกับผู้หญิงคนอื่นที่เป็นเพื่อนวิหรือ? นายแก้วก็บอกว่าใช่ เพราะเพื่อนทักมาเอง ก็เลยคุย

 

 


อดีตภรรยาเล่าว่า ระหว่างที่มีปากเสียงนั้น เธอหันไปเจอรถคันหนึ่งจอดอยู่ รู้ว่าเป็นรถของผู้หญิงชื่อ นง ที่เคยรู้จักกันมาก่อน พอรู้ว่าเขามาด้วยกัน ด้วยความโมโหจึงปรี่ไปที่รถ แล้วเจอ นง นอนอยู่ในรถ ก็เข้าไปตบหลายครั้ง แล้วลากลงมาจากรถ มาตบที่พื้นอีกหลายครั้ง จน นายแก้ว ต้องดึงตัวออก แล้วทำร้ายอดีตภรรยาไม่ยั้ง ทั้งเตะ ทั้งต่อย แล้วยังไปเอามีดจากหลังรถมาฟันเข้าที่คอจนเลือดไหล

สาเหตุการหย่า ผัวบอกทนไม่ไหว เมียสะกิดไม่พัก ทำงานเหนื่อยๆ ยังไม่เห็นใจ


ด้าน นายแก้วโต้ว่า ตนเอามีดออกมาขู่จริง แต่ไม่ได้ฟัน รอยแผลที่เกิดขึ้น เกิดจากตอนที่อดีตภรรยาเข้าไปตบผู้หญิงที่ชื่อ นง แล้วเจ็บเอง ยืนยันว่าไม่ได้ฟันเขาแน่นอน


ขณะเดียวกัน นง ก็ยืนยันว่า ตนกับ นายแก้ว ไม่ได้คบหากันอย่างที่ฝ่ายอดีตภรรยาเข้าใจ ครอบครัวของแก้วกับนงเกี่ยวดองกันเป็นญาติ แต่พอเขาเข้าใจผิดแล้วเข้ามาทำร้ายร่างกายหนักขนาดนี้ แต่สุดท้ายตนขอให้อดีตภรรยาจบ ถ้าเขายอมจบ ตนก็จะไม่ไปดำเนินคดีอะไรกับเขาอีก

 


อย่างไรก็ตาม ด้านทนายแก้วยืนยันว่า เรื่องนี้ต้องแยกเป็นกรณีๆ ไป กรณีที่ วิ ไปตบ นง ก็ไปแจ้งทำร้ายร่างกายได้ ส่วนถ้าแก้วฟันคอวิจริง อันนี้ก็ผิดฐานพยายามฆ่า ก็ต้องไปไล่เรียงกันในศาล แต่ที่สำคัญคือ กรณีที่แก้วบอกว่าไม่อยากมีอะไรกับวิ แล้วถูกบังคับให้มีอะไรกัน ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย บังคับข่มขืนใจผู้อื่น ทำให้เกิดความทรมานจิตใจ เป็นเหตุให้ฟ้องหย่าได้จริงๆ เรื่องนี้อย่ามองเป็นแค่เรื่องในมุ้ง เรื่องชาวบ้าน แต่กฎหมายครอบครัวเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรู้
 

ข้อมูลจาก โหนกระแส