พนักงานปัจจุบันแฉเบื้องลึก "โรงงานผลิตครีมย่านบางมด" โดนบุกทลายเปิดโปงสภาพภายใน มั่นใจอดีตคนงานดิสเครดิต

คนงานแฉเบื้องลึก "โรงงานผลิตครีมบางมด" โดนบุกทลายเปิดโปงสภาพภายใน : ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมข่าวไทยนิวส์ได้รายงานสถานการณ์ที่ น.1 ได้บุกทลายโรงงานผลิตแชมพู - ครีมยี่ห้อดัง ก่อนจะพบว่าสภาพในการผลิตนั้นไม่ได้มาตรฐาน กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดของกลางกว่า หลายรายการ อาทิ  กะละมังผสมผลิตภัณฑ์ผิดกฎหมาย บรรจุของเหลวพร้อมนำไปบรรจุภัณฑ์ 11 ใบ พร้อมอุปกรณ์การผลิต จำพวก ไม้พาย , กระบวย , กะละมัง และหม้อต้ม หลายรายการ

คนงานแฉเบื้องลึก \"โรงงานผลิตครีมบางมด\" โดนบุกทลายเปิดโปงสภาพภายใน

 

ต่อมาชาวเน็ตหลายคนต่างสงสัยว่า ครีมดังกล่าวเป็นของยี่ห้ออะไร เนื่องจากต้องการรับทราบไว้ เพราะจะได้ไม่เสี่ยงซื้อมาใช้ ก่อนจะมีชาวเน็ตบางส่วนตาดีแอบเห็นว่า กล่อง - ขวดใส่บรรจุภัณฑ์ นั้นคุ้นหน้าคุ้นตาคล้ายกับว่าเคยเห็นวางจำหน่ายอยู่ในห้างสรรพสินค้า และ ร้านสะดวกซื้อ 

 


ทว่าทางเจ้าของโรงงานได้ออกมาแก้ข่าวว่า โรงงานตนเองโดนกลั่นแกล้ง เพราะขั้นตอนการผลิตทุกอย่างสะอาดได้มาตรฐาน ซึ่งในเรื่องส่วนตรงนี้ทำให้หลายๆ สื่อยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อแบรนด์ หรือ ชื่อยี่ห้อของครีม และ ผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการผลิตจากโรงงานนี้ได้ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- เช็ครายการ ครีมเถื่อน หลังบุกโรงงานย่านบางมด เห็นสภาพผลิตแล้วรับไม่ได้
- ส่องโรงงานครีม พบกล่องครีม แชมพู สบู่ยี่ห้อดัง ที่วางในห้าง - ร้านสะดวกซื้อ

 

คนงานแฉเบื้องลึก \"โรงงานผลิตครีมบางมด\" โดนบุกทลายเปิดโปงสภาพภายใน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมข่าวได้มีโอกาสคุยกับคนงาน ซึ่งเล่าว่า ตนทำงานที่นี่มาหลายปีก็รู้สึกดี เจ้าของใจดีช่วยเหลือทุกอย่าง แต่ภาพที่ปรากฏเผยแพร่ออกไปยอมรับว่าเป็นความมักง่ายของพนักงานเอง เพราะทางโรงงานมีชุดให้ใส่แต่พนักงานเร่งรีบและอาศัยความสะดวก จึงไม่ได้ใส่ และเรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเป็นการดิสเครดิตโรงงาน 

 

 

พนักงานคนดังกล่าวเล่าต่อไปว่า "หนึ่งในสมาชิกที่ทำตรงนี้มีปัญหาเรื่องเงินเดือน เพราะลาบ่อย มาสาย เพื่อนคนนั้นจึงบอกกับเพื่อนร่วมงานว่า 'เดี๋ยวจะแจ้งหน่วยงานมาตรวจสอบ พวกแกทุกคนเตรียมย้ายของออกได้เลย' หลังจากเค้าออกไปก็ทักมาขอรูปต่างๆ ในโรงงาน และสั่งให้ลบแชท จากนั้นก็เกิดเป็นเรื่องดังกล่าว จึงมั่นใจว่าอดีตคนงานคนนี้มาดิสเครดิตโรงงานแน่นอน"

 

คนงานแฉเบื้องลึก \"โรงงานผลิตครีมบางมด\" โดนบุกทลายเปิดโปงสภาพภายใน