บิ๊กเมาน์เท่นเดือด ศึกวินมอไซค์ "วินเจ้าถิ่น" ปะทะ "วินในงาน" แย่งลูกค้า

ดราม่าศึกวินมอเตอร์ไซค์คอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น "วินเจ้าถิ่น" ปะทะ "วินในงาน" แย่งลูกค้า-กั๊กงาน ด้านนทท.โอดถูกโขกราคา 1,400 บาทต่อคน

เรียกว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่หลายคนรอคอย สำหรับคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น หรือ Big Mountain Music Festival 2023 จัดขึ้นที่ The Ocean เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งล่าสุดเกิดศึกดราม่าวินมอเตอร์ไซค์คอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น ระหว่างวินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่น VS วินมอเตอร์ไซค์ของทางงาน

 

บิ๊กเมาน์เท่นเดือด ศึกวินมอไซค์ วินเจ้าถิ่น ปะทะ วินในงาน แย่งลูกค้า

โดยเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "มีให้ได้พูดถึงทุกปีกับงานบิ๊กเมาเท่น ล่าสุดประเด็นวินมอไซได้เกิดขึ้นอีกแล้ว เมื่อทางงานแก้ปัญหาขูดรีดค่าวินจากปีก่อนๆ โดยการมีวินของงานคอยรับส่งคนที่มางาน แต่กลับกลายเป็นว่าวินพื้นที่ก็ไม่พอใจและเกิดการกระทบกระทั่งกัน


ทางฝั่งวินถิ่นส่วนใหญ่ก็ประมาณว่า คนพื้นที่มีสิทธิมากกว่าอยู่แล้ว วินงานคนนอกก็ไปแย่อาชีพเขา ส่วนทางฝั่งวินงาน ก็ไม่พอใจที่ส่วนใหญ่ก็ปฎิบัติตามกฎการรับสมัครของงาน ทุกอย่างแต่กลายเป็นโดนปิดกั้น เรื่องราวประมาณนี้


เรื่องวินมอเตอร์ไซค์เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทุกปี มีการแก้ไขปรับปรุงตลอดแต่ก็ยังเกิดปัญหานี้ก็ตาม มาดูซิว่าปัญหานี้จะจบยังไง ผู้มางานจะโดนขูดรีดอีกไหมก็รอดู"

 

บิ๊กเมาน์เท่นเดือด ศึกวินมอไซค์ วินเจ้าถิ่น ปะทะ วินในงาน แย่งลูกค้า

นอกจากนี้ทางเพจยังได้โพสต์ภาพเพิ่มเติม พร้อมข้อความระบุว่า "อุทาหรณ์ค่าวินตอนกลับ 1,400 บาท สองคน 2,800 BMMF สอบถามกันก่อนขึ้นรถนะคั้บ" และยังได้โพสต์ภาพที่ระบุข้อความระบุว่า  "งานบิ๊กเมาเท่นเขาใหญ่ คนจัดเสื้อวินโคตรเห็นแก่ตัว ออกเสื้อมาแต่กั๊กวิน เอาแต่พวกตัวเอง จนวินมอไซค์ที่มาต่างถิ่ง ต้องเสียความรู้สึกไปตามๆ กัน"

 

ขอบคุณ FB : ผู้บริโภค ,Big Mountain Music Festival