สุดอาลัย "ครูจูน พว.ณัฐนันท์" หัวหน้างานการแพทย์ฉุกเฉินนครศรีฯ เสียชีวิต

ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ครูจูน พว.ณัฐนันท์ ทัศนวิสุทธิ์ หัวหน้างานการแพทย์ฉุกเฉิน จังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตหลังป่วยกะทันหัน

เพจเฟซบุ๊ก สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ -สพฉ.1669 โพสต์แสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของอีกหนึ่งบุคลากรทรงคุณค่า "พว.ณัฐนันท์ ทัศนวิสุทธิ์" หรือ "ครูจูน" พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ผู้ขับเคลื่อนงานการแพทย์ฉุกเฉินจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้านระบบรับส่งต่อผู้ป่วย ระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) อุบัติเหตุฉุกเฉิน และสาธารณสุขทางทะเล

 

สุดอาลัย ครูจูน พว.ณัฐนันท์ หัวหน้างานการแพทย์ฉุกเฉินนครศรีฯ เสียชีวิต

 


 

สุดอาลัย ครูจูน พว.ณัฐนันท์ หัวหน้างานการแพทย์ฉุกเฉินนครศรีฯ เสียชีวิต

 

โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า "สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ขอแสดงความเสียใจในการจากไปของ คุณณัฐนันท์ ทัศนวิสุทธิ์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ ผู้ขับเคลื่อนงานการแพทย์ฉุกเฉินจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้านระบบรับส่งต่อผู้ป่วย ระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) อุบัติเหตุฉุกเฉิน และสาธารณสุขทางทะเล ครูต้นแบบในระบบการแพทย์ฉุกเฉิน ผู้ตรวจประเมินองค์กรและหลักสูตรฝึกอบรม ตามเกณฑ์มาตรฐานคุณวุฒิฉุกเฉินการแพทย์ (มคฉ.๑)

ขอแสดงความเสียใจและอาลัยยิ่ง คณะผู้บริหาร พนักงาน สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ"

สุดอาลัย ครูจูน พว.ณัฐนันท์ หัวหน้างานการแพทย์ฉุกเฉินนครศรีฯ เสียชีวิต

 

ด้านเพจ ศูนย์นเรนทรนครศรีธรรมราช - ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ เองก็ได้โพสต์แจ้งข่าวที่น่าเศร้านี้เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ระบุ

แจ้งข่าว "พี่จูน" คุณณัฐนันท์ ทัศนวิสุทธิ์ หัวหน้างานการแพทย์ฉุกเฉิน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช

จากที่ทุกคนทราบข่าว พี่จูนเข้ารับการรักษาด้วยภาวะเลือดออกในสมอง ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมาที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และส่งต่อโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 

วันนี้(6 ธ.ค.66)ทางครอบครัวพี่จูนได้ลงความเห็นกัน ว่าจะบริจาคอวัยวะของพี่จูน เพื่อนำไปใช้ต่อชีวิตผู้อื่น เพราะสุดท้ายแล้ว ปลายทางก็คือเช่นเดียวกันคือ พี่จูนต้องจากพวกเราไปอยู่ดี เชื่อว่า หากพี่จูนสามารถสื่อสารได้ ก็คงจะทำแบบเดียวกัน

 เนื่องจากขณะมีชีวิตอยู่ พี่จูนก็ทุ่มเทกับงาน ทุ่มเทกับการสร้างคนเพื่อไปช่วยคน สุดท้ายแล้วของชีวิต ก็หวังว่า บุญกุศลสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ที่พี่จูนสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ ในวาระสุดท้ายของชีวิตก็จะเกิดประโยชน์ต่อผู้อื่นมากที่สุด  และเพื่อให้เป็นกุศลกับตัวพี่จูนเอง

 

สุดอาลัย ครูจูน พว.ณัฐนันท์ หัวหน้างานการแพทย์ฉุกเฉินนครศรีฯ เสียชีวิต

 

กำหนดการ (คร่าวๆ)
วันที่ 7 ธันวาคม 2566
เวลา 07:00 น. พิธีขอขมาพี่จูน ที่ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 
เวลา 09:00 น. เคลื่อนย้ายพี่จูนเข้าห้องผ่าตัด

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2566

เคลื่อนย้ายร่างพี่จูนมาตั้งบำเพ็ญกุศล ณ วัดบุญนารอบ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช (ให้ถึงวัดก่อน 14.00 น.) 

16:00 น. พิธีรดน้ำศพ

***จะมีอาสาสมัครหลายหน่วยงานร่วมรอรับพี่จูนกลับนคร และไปส่งวัดบุญนารอบ

ขอเชิญ พี่ๆ น้องๆ กู้ชีพ-กู้ภัย ร่วมกรวดน้ำ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้พี่จูน ผู้เป็นที่รัก เป็นครู ของพวกเราชาวEMS ด้วยนะครับ

ปล.ข้อมูลเบื้องต้นจากครอบครัวพี่จูน และน้องเด่น ใต้เต็กตึ๊งครับ

 

ขอบคุณ ศูนย์นเรนทรนครศรีธรรมราช - ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ และ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ -สพฉ.1669