กลุ่มเพื่อนสาวไลฟ์ชี้แจง ยันชวนกลับด้วยแล้ว แต่เด็ก 17 จะไปกับสมรักษ์

กลุ่มเพื่อนสาวเด็ก 17 ปี ไลฟ์ชี้แจงหลังถูกกล่าวหาทิ้งเพื่อน เผยรู้จักกันวันแรกหน้าผับ เพื่อนของเพื่อนชวนมา ชวนให้กลับด้วยแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอม ขึ้นรถไปกับ "สมรักษ์"

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) เด็ก 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร หลังจากเจอกันในสถานบันเทิงชื่อดังใน จ.ขอนแก่น ตามที่ปรากฎเป็นข่าวนั้น

 

กลุ่มเพื่อนสาวไลฟ์ชี้แจง ยันชวนกลับด้วยแล้ว แต่เด็ก 17 จะไปกับสมรักษ์

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 13 ธ.ค. 2566 กลุ่มเพื่อนสาววัย 17 ได้ออกมาไลฟ์สดหลังมีคลิปปรากฏในภาพช่วงที่ทั้ง 2 คน ยืนรออยู่ข้างสถานบันเทิง ก่อนสาว 17 จะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ออกไปกับ สมรักษ์ คำสิงห์ 


โดยหญิงสาว 2 คน ที่มีคลิปปรากฏในภาพ ได้ระบุว่า ในการไลฟสดครั้งนี้เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง โดยขอไม่พูดเกี่ยวกับคดีของผู้เสียหาย แต่เนื่องจากพวกตนถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล ว่าตนเป็นผู้เสียหาย ทำให้คนเข้าใจผิด ตอนนี้ถูกสังคมด่าว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ซึ่งขออธิบายให้ฟังว่าในวันเกิดเหตุนั้นเพิ่งรู้จักกับ น.ส.เอ เป็นวันแรก โดยเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มและเป็นคนบ้านเดียวกันชักชวนมาเที่ยวด้วย โดยที่ตนทั้ง 2 คนไม่รู้จักและไม่ไม่รู้เรื่องมาก่อน และไม่ได้ชวนมาเที่ยวด้วยแต่อย่างใด


ในช่วงที่กินกันในร้านอยู่โต๊ะเที่ยวกัน 4 คน ทุกคนก็สังสรรค์ดื่มกินกันตามปกติ ก่อนที่พวกเราจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินกลับมาก็พบว่า น.ส.เอ อยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์แล้ว จึงเข้าไปสอบถามว่าทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ แต่น.ส.เอไม่ตอบ จึงพากันกลับไปที่โต๊ะ กระทั่งร้านปิดพากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งเราเป็นคนที่เดินไปถาม น.ส.เอว่าจะไปกับเขาจริงๆเหรอ และยังมีเพื่อนผู้ชายที่อาสาจะไปส่งกลับห้องพัก โดยพาซ้อนกลับไปกับเพื่อนคนอื่นๆ ด้วย แต่ น.ส.เอ ชักสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการจะไปกับนายสมรักษ์

 

กลุ่มเพื่อนสาวไลฟ์ชี้แจง ยันชวนกลับด้วยแล้ว แต่เด็ก 17 จะไปกับสมรักษ์

ที่บอกว่าพวกตนไม่ห้ามเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทุกคนแม้ว่ารู้จักกันวันแรก แต่ก็ชวนกลับ ชวนไปส่ง แต่เจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ได้ไปกับนายสมรักษ์ ก่อนจะเห็นเจ้าตัวเดินไปหานายสมรักษ์ แล้วขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามออกไปด้วยกัน ซึ่งทุกคนก็งงกันหมด และทุกคนก็เมา ก่อนจะพากันแยกย้ายกลับ 


กระทั่งเพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับ น.ส.เอ ส่งข้อความแชทมาถามตนเองว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม น.ส.เอ ให้พาเข้าแจ้งความ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น โดยทุกคนก็งงกันหมดเช่นกันในตอนนั้น


ทั้งนี้ ขอยืนยันอีกครั้งว่าเพิ่งรู้จักกันกับ น.ส.เอ วันแรกและช่วงที่เข้าผับนั้นก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้ไม่ได้ แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านได้และเที่ยวกันตามปกติ พวกเราก็ไม่ได้อายุ 17 ปี ขอให้ทุกคนที่นำภาพของพวกเราไปโพสต์ไปแชร์จนเกิดความเสียหาย ขอให้ลบและหยุดโพสต์หยุดแชร์ หากไม่หยุดก็จะดำเนินการตามกฏหมายเช่นกัน

 

กลุ่มเพื่อนสาวไลฟ์ชี้แจง ยันชวนกลับด้วยแล้ว แต่เด็ก 17 จะไปกับสมรักษ์