เรื่องใหญ่ "ดราม่าเชฟอ้อย" ไม่จบ ล่าสุด มีคนเสียชีวิตแล้ว

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ล่าสุด "ดราม่าเชฟอ้อย" ไม่จบ มีคนเสียชีวิต แล้ว ชาวเน็ตแชร์สนั่น

  จากกรณีดราม่าเดือดๆแฟรนไชส์ลูกชิ้น เชฟอ้อย  โดยเพจดังโพสต์ดราม่าแฟรนไชส์ลูกชิ้นดัง โดยระบุเลยว่าเป็นแบรนด์ลูกชิ้นเชฟอ้อย และได้รวบรวมเอาปัญหาคำร้องเรียนจากผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์มาเผยแพร่ ล่าสุด เชฟอ้อย เตรียมดำเนินคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กับทางเพจและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ให้เสียหาย

(อ่านข่าว "เชฟอ้อย" เดือด ฟ้องเพจดังโพสต์ดราม่าแฟรนไชส์ลูกชิ้น ไม่รับคำขอโทษขอขมา)

ล่าสุดเหมือนเรื่องราวจะใหญ่ขึ้นอีกแล้ว โดย ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า 

ดราม่าเชฟอ้อยยังไม่จบ ล่าสุด…มีคนเสียชีวิต

 

เรื่องราวทั้งหมด ต้องรอเชฟอ้อยพูดเองแล้วกัน ส่วนผมขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

เรื่องใหญ่ "ดราม่าเชฟอ้อย" ไม่จบ ล่าสุด มีคนเสียชีวิต แล้ว

  โดยหลังจากโพสต์ลงไปนั้นก็ได้มีคนเข้ามาแชร์และติดตามเป็นจำนวนมาก หากมีความคืบหน้าทางไทยนิวส์ จะติดตามนำเสนออย่างเร็วที่สุด

เรื่องใหญ่ "ดราม่าเชฟอ้อย" ไม่จบ ล่าสุด มีคนเสียชีวิต แล้ว

สำหรับ เชฟอ้อย ยุวดี ชัยศิริพาณิชย์ ได้โด่งดังมากจากรายการ Top chef ด้วยคาแรกเตอร์ฝีปากจัดจ้าน จนคนไทยจำได้ทั้งประเทศ และล่าสุดกับดราม่าแฟรนไชส์ลูกชิ้น ของเชฟอ้อย ซึ่งมีผู้ซื้อแฟรนไชส์ได้รับความเสียหาย เอาเปรียบผู้ซื้อ ไม่ยุติธรรมกับคนซื้อแฟรนไชส์ จนได้ไปออกรายการ "โหนกระแส" และหนึ่งในผู้เสียหาย คือ  "เจ๊แมน สุราษฎร์"  เจ้าของร้าน ลูกชิ้นคั่วกะเทย และ ก๋วยเตี๋ยวแห้งกะเทย by เจ๊แมน ก็ได้มีการโต้เถียงสุดเดือด ในรายการ กับทาง เชฟอ้อย  จนทำให้กระแสร้านของ เจ๊แมนฟีเวอร์สุด มีคนแห่ไปอุดหนุนจำนวนมา 

 

ด้านธุรกิจอาหารของ เชฟอ้อย Top Chef มีอาทิ ร้านอาหาร CHAM GARDEN , ก๋วยเตี๋ยวแซ่บแห้งจงอางหวงไข่ ลูกชิ้นแสนแซ่บ by เชฟอ้อย