"โอลีฟ" หนึ่งในผู้ก่อเหตุตบคนท้องรับสารภาพ ยอมจ่ายค่าเยียวยา 15,000

"โอลีฟ" หนึ่งในผู้ก่อเหตุตบคนท้องรับสารภาพ ยอมจ่ายค่าเยียวยา 15,000 ด้าน "แป้ง" เดินทางถึงภูเก็ตเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

"โอลีฟ" หนึ่งในผู้ก่อเหตุตบคนท้องรับสารภาพ ยอมจ่ายค่าเยียวยา 15,000 : จากที่ก่อนหน้านี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Da Khemika ได้ออกมาแฉว่า มีนักร้องเจ้าของเพลงดังรุมทำร้ายน้องสาว ซึ่งน้องสาวของเธอกำลังตั้งท้องอยู่จนเป็นลม ซึ่งต่อมาเธออัพเดตว่า น้องในท้องปลอดภัยดี แต่ก็มีอาการปวดท้องน้อย เพราะโดนถีบเข้าท้องอย่างจัง ต่อไปก็ตามกฎหมาย แต่ถ้าจะมาเคลียร์แบบนักเลงก็นัดได้

 

"โอลีฟ" หนึ่งในผู้ก่อเหตุตบคนท้องรับสารภาพ ยอมจ่ายค่าเยียวยา 15,000

 

โดยหลังจากที่ทีมข่าวไทยนิวส์ได้สัมภาษณ์ ด้า เขมิกา เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวจึงทราบเรื่องราวว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกิดจากน้องมิ้นและแก๊งเพื่อนไปเที่ยวร้านแห่งหนึ่งในภูเก็ต ก็ไปกันปกติเที่ยวเล่นตามประสาเด็กๆ 

 

 

แก๊งน้องมิ้นเดินเข้าไปในห้องน้ำ ตัวน้องมิ้นเองได้มีการพูดคุยกับเพื่อนที่ชื่อน้องผึ้งว่า เห้ยผึ้งมึงเมาหรอเดี๋ยวกูตบเลย’ ซึ่งน้องผึ้งเนี่ยมีอาการเมานิดหน่อย ก็พูดคุยเล่นตามประสาเพื่อนๆ แต่ก็ไม่รู้ไปสกิดอะไรฝั่งคู่กรณีที่ชื่อโอลีฟเพราะมิ้นบอกว่า ตอนที่คุยกันในห้องน้ำ ก็มีแค่แก๊งน้องมิ้นที่อยู่กัน โดยไม่เห็นแก๊งคู่กรณีที่ชื่อโอลีฟ 

 

 

พอหลังจากร้านปิด น้องมิ้นกับพวกเพื่อนๆ ก็ออกมานั่งดูดบุหรี่กันหน้าร้าน ฝั่งคู่กรณีที่ชื่อน้องโอลีฟเนี่ย ก็เดินมาถามน้องผึ้งว่า เธอเด็กที่ไหนหรอ ผึ้งก็เลยตอบไปว่าเด็กนอกเมือง แล้วน้องโอลีฟก็ได้มีการถามอีก นอกเมืองคือที่ไหน น้องผึ้งเลยตอบกลับว่า ก็นอกเมืองไม่รู้จักหรอ 

 

"โอลีฟ" หนึ่งในผู้ก่อเหตุตบคนท้องรับสารภาพ ยอมจ่ายค่าเยียวยา 15,000

ฝั่งน้องโอลีฟก็เลยหัวเราะแล้วหันไปพูดกับพวกเพื่อนๆ ของตัวเองว่า ...เด็กกู้...เด็กกิ่งแก้วนิ แล้วหลังจากนั้น ก็เดินตรงไปหาน้องมิ้นว่า เธอมีปัญหาอะไรกับเราเปล่า มิ้นเลยตอบกลับไปว่า ไม่มีนะ แล้วเธอละมีปันหาอะไรกับเราไหมเห็นว่าถาม 

 

 

ฝั่งน้องโอลีฟก็เลยตอบกลับไปว่า ที่พูดในห้องน้ำด่าใคร น้องมิ้นเลยตอบว่าไม่ได้ด่าใครนะ เธอเป็นอะไรเปล่ามาร้อนอะไร หลังจากนั้นน้องโอลีฟเนี่ยก็ได้พูดขึ้นว่า ...ตบกับ...ไหม น้องมิ้นเลยตอบกลับไปว่า เอ้าแล้ว...จะตบกับ...ทำไม น้องโอลีฟก็พุ่งเข้าไปตบน้องมิ้นเลย 

 

 


โดยการมีแป้งเข้ามาและผึ้งเข้ามาห้าม แต่พอห้ามแล้วแป้งเนี่ยก็ได้มีการเข้าไปกระชากหัวน้องมิ้นอีกเหมือนเป็นการรุม ดูได้จากกล้องวงจรปิด พอตบเสร็จน้องมิ้นนี้ก็เป็นลมเพื่อนๆ ก็พาขึ้นรถ ฝั่งคู่กรณีก็ตะโกนไปว่า เดี๋ยวเคลียร์กันรอบนอกอีก โทรมานัดหมายแก๊งของน้องมิ้น 

 


ทุกคนเลยบอกว่าค่อยไปคุยกันที่สะพานหิน แล้วฝั่งคู่กรณีขับรถตามพวกน้องมิ้นไปอีก พวกเพื่อนๆน้องมิ้นเลยพาน้องมิ้นเข้าโรงพยาบาลแถวนั้นก่อนเพราะน้องเป็นลมและท้องอยู่ด้วย และขอเพิ่มเติมนิดนึงนะคะ น้องมิ้นได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนที่น้องโอลีฟจะเข้ามาเปิดประเด็นถามก่อนเกิดเรื่อง

 

 

ได้มีรถยนต์คันนึง ได้ขับรถมาแล้วยื่นเสื้อยืดตัวสีขาวให้น้องโอลีฟสวมใส่ก่อนเกิดเรื่อง เหมือนเป็นการเตรียมการมาแล้วว่าวันนี้จะมีเรื่อง ขอชี้แจ้งเพิ่มเติม แป้งมีส่วนเกี่ยวข้องยังไงก็ดูตามคลิปได้เลย แป้งได้มีการพูดคุยกับหนูแล้วว่าตัวเองไม่ได้รู้เรื่ิองอะไร แต่ในกล้องคือตัวเองได้มีการเข้าไปอยู่ตรงนั้น 

 


ขอชี้แจงในเรื่องที่น้องมิ้นท้องละไปร้านเหล้า น้องมีอาการเครียดเพราะกลัวว่าทางบ้านจะทราบเรื่องว่าตัวเองท้อง เลยไปร้านเหล้าเพื่อแก้เครียด น้องท้องได้ยังไม่ถึงเดือนะคะ และตัวหนูเองเป็นพี่สาวขอชี้แจงว่าได้มีการด่าทอและขอเคลียร์แบบใจๆ กับฝั่งคู่กรณีแล้ว เพราะเราก็ยอมไม่ได้ที่น้องเราโดนขนาดนี้ทั้งๆที่ไม่ผิดอะไร แต่คู่กรณีก็ไม่ได้มา ทั้งๆที่เป็นโทรมาท้าให้ออกไปเคลียร์"

 


พร้อมกันนี้มีรายงานล่าสุดว่า หลังจากที่ "โอลีฟ" หญิงสาวผู้ก่อเหตุอีกคนเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา และรับสารภาพ แล้ว พร้อมทั้งเจรจากับเจ้าทุกข์ ยอมจ่ายเงินเยียวยาจำนวน 15,000 บาท และเสียค่าปรับอีก 500 บาท