ไปรษณีย์ไทย แจงแล้ว หลังร้านบุฟเฟต์โวย ทุเรียนหาย 10 ลูก

ไปรษณีย์ไทย แจงแล้ว หลังร้านบุฟเฟต์ดังย่านประชาชื่น ร้องเรียนส่งทุเรียน 140 ลูก ถึงปลายทางไม่ครบ หายไปไหน 10 ลูก

จากกรณีที่ ร้านบุฟเฟต์ย่านประชาชื่น ได้โพสต์ข้อความร้องเรียนไปรษณีย์ไทยว่า หลังสั่งทุเรียน 140 ลูก ซึ่งทางร้านทุเรียนได้ส่งมาครบ โดยมีการถ่ายภาพและวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน แต่เมื่อถึงปลายทางร้านบุฟเฟต์ กลับได้รับไม่ครบเหลือเพียง 130 ลูก จึงได้ออกมาตั้งคำถามและเรียกร้องหาคำตอบว่าอีก 10 ลูกหายไปไหน

 

ไปรษณีย์ไทย แจงแล้ว หลังร้านบุฟเฟต์โวย ทุเรียนหาย 10 ลูก

ล่าสุดวันที่ 15 ธ.ค. 2566 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เผยแพร่เอกสารข่าวชี้แจงกรณีร้านอาหารแห่งหนึ่งร้องเรียนทุเรียนจำนวน 10 ลูก สูญหายในเส้นทางไปรษณีย์ โดยระบุว่า


ไปรษณีย์ไทยขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งสั่งการผู้ที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงตั้งแต่ต้นทางไปรษณีย์พัทลุงจนถึงปลายทางไปรษณีย์บางซื่อ ซึ่งเบื้องต้นไม่พบเหตุผิดสังเกตใด อย่างไรก็ตาม ไปรษณีย์ไทยจะยังคงดำเนินการสืบหาข้อสรุปอย่างละเอียดโดยเร็วที่สุด

 

ไปรษณีย์ไทย แจงแล้ว หลังร้านบุฟเฟต์โวย ทุเรียนหาย 10 ลูก

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยจะมีมาตรการในการป้องกันอย่างรัดกุมยิ่งขึ้น และมุ่งมั่นพัฒนาการคุณภาพบริการตามมาตรฐาน เพื่อให้ผู้ใช้บริการและทุกภาคส่วนได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

 

ไปรษณีย์ไทย แจงแล้ว หลังร้านบุฟเฟต์โวย ทุเรียนหาย 10 ลูก