วิจารณ์สนั่น ครูชื่อดัง เปิดสอนท่านชาย วิธีทำให้ผู้หญิง ยอมให้มีเมียน้อย

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีการแชร์คลิป ครูท่านหนึ่ง เปิดสอนวิธีจีบสาว และที่เป็นกระแสตอนนี้คือ การทำให้ผู้หญิง ยอมให้ผู้ชาย มีบ้านหลังที่สองได้

ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุด มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเรียกตัวเองว่า ครู... สอนจีบสาว ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ สอนเหล่าท่านชาย กับ 3 วิธี ทำให้ผู้หญิง ยอมให้เรามีบ้านหลังที่สอง โดยงานนี้ ครูรายนี้ได้ระบุว่า 

วิจารณ์สนั่น ครูชื่อดัง เปิดสอนท่านชาย วิธีทำให้ผู้หญิง ยอมให้มีเมียน้อย

3 ขั้นตอน เทรนผู้หญิง ยอมให้คุณมีบ้านที่ 2  ก็คือการนอกใจหรืออะไรก็แล้วแต่ ไม่ต้องกลัวผิดเราอยากจะมีบ้านหลังที่สอง มีเด็ก เลี้ยงเด็ก คือการที่ เราค่อย ๆ เทรนให้เธอ เริ่มต้นทีละนิด ให้เธอค่อย ๆ รับมันได้ แล้วเราก็สร้างบ้านเพิ่มเติม เคล็ดลับก็คือ 

ค่อย ๆ เกริ่น ๆ ก่อน เช่น มีเด็กเพิ่มหน่อยซิ แรก ๆ อาจจะมีโกรธบ้าง แต่เราค่อย ๆ พูดทีละนิดไปเรื่อย ๆ จนเป็นเรื่องปกติ ผู้หญิงก็จะชินกับคำพูดเหล่านี้ นี่คือการล้างสมอง ทำไปเรื่อย ๆ จนถึงจุดนึง เราค่อย ๆ หายไป หายไปแบบไม่มีเหตุผล หายไปแบบให้ตามไม่เจอ แล้วให้ผู้หญิงจับผิดเรา พอจับผิดเรา เราก็ส่งหลักฐานไปให้ว่า นี่ไงเราไปกินข้าว ส่งหลักฐานให้ดู ว่าไปกับเพื่อน อันนี้มันเป็นการทำให้ผู้หญิงเกิดความไม่มั่นใจ รู้สึกว่าเป็นคนผิดเองที่งี่เง่า ชั้นกำลังจะเสียเค้าไปเพราะชั้น toxic เอง

วิจารณ์สนั่น ครูชื่อดัง เปิดสอนท่านชาย วิธีทำให้ผู้หญิง ยอมให้มีเมียน้อย

แล้วเราก็เริ่มต้นตอนนี้ ในการคุยกับบ้านที่ 2 หรือ มือที่ 3 อะไรก็แล้วแต่ เริ่มคุยให้หนักแน่น โตขึ้น ๆ จนถึงจุดหนึ่ง ผู้หญิงก็จะรับได้กับสิ่งนี้ เพราะเธอโทษตัวเอง และเวลาที่ผู้หญิงจะหาเรื่องเรา ก็ให้เราบอกไปเลยว่า ก็เพราะเธอเป็นแบบนี้ ชั้นถึงต้องไปคุยกับอีกคน แล้วก็เกิดความความสัมพันธ์ขึ้น ที่นี้ผู้หญิงจะไม่กล้าไปจากเรา นี่แหละ คือวิธีการทำเป็นขั้นเป็นตอน จะบอกว่าผิดไหม จริง ๆ ก็ไม่ผิด เธอจะไปก็ไป แต่เธอไม่ไปเอง

โดยคลิปดังกล่าวนั้นถูกวิจารณ์เป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ ว่าการสอนแบบนี้นั้นเหมาะสมหรือไม่อย่างไร? ทั้งนี้ในช่องของครูคนดังกล่าว มีการสอนหลายอย่างมากมาย รวมทั้งสอนวิธีของทั้งฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง ด้วย