สาว คุยกับตำรวจ 7 คน สุดท้ายยังไม่รับแจ้งความ เลยตัดสินใจ โพสต์ขอร้องโจรแทน

สาวรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุ วอนโจรติดต่อมาที พร้อมโอน และลบโพส หลังเจ้าตัว แจ้งความคุยกับตำรวจถึง 7 คน ยังไม่ได้ความคืบหน้า

เรียกได้ว่างานนี้ถึงขั้นต้องขอร้องโจรเลยทีเดียว แถมยังถูกแชร์ และวิจารณ์กันมากมายในโลกออนไลน์ กับการทำงานของ ตำรวจ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pumpim Parichat ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความ วอนให้โจรที่นำกระเป๋าสตางค์ของตนไป ระบุเนื้อหาว่า 

วอนโจรติดต่อมาที พร้อมโอน และลบโพส

พี่เห็นใจหนูทีเถอะ มันยากเกินในการจะดำเนินคดี หนูยอมแพ้แล้ว ยังไงพี่โจรทักมาคุยกันได้ติดขัดอยากให้ช่วยเรื่องเงิน หรือหนี้สินอะไร เป็นนักสังคมสงเคราะห์พร้อมช่วยเหลืออยู่แล้ว

สาว คุยกับตำรวจ 7 คน สุดท้ายยังไม่รับแจ้งความ เลยตัดสินใจ โพสต์ขอร้องโจรแทน

ถ้าถามว่ามันยากขนาดไหนพี่ดูนะหนูพยายามขนาดนี้

17/12/66 กระเป๋าตังค์หาย > ไปลงบันทึกประจำวันว่า *หล่นหาย* > ขอหนังสือขอดูกล้อง >ดำเนินการขอภาพจากกล้องเอง พบว่ามีคนร้ายขโมยไปไม่ได้หาย

*หลังจากนั้นพยายามติดต่อเจ้าของคดีเพื่อแจ้งความคืบหน้าทุกวัน ไม่เคยโทรติด*

18/12/66 ไปลงพื้นที่หากล้องเพิ่มเติม ได้กล้อง จากร้านแถวนั้น >ไปแจ้งตำรวจ ยันสถานี ว่าเลขกล้องวงจรปิดไหนจะเห็นชัดสุด มีหลักฐานไรเพิ่มเติมส่งให้ทางไลน์ตำรวจ

19/12/66 มีแจ้งเตือนว่าใช้บัตรแรบบิทไปซื้อของ >ไปขอดูกล้องด้วยตนเอง > ได้รูปมา แจ้งตำรวจ >เงียบ

20/12/66 ขอตำรวจธุรการว่าทำหนังสือไปสอบถามบริษัทที่คนร้ายน่าจะทำงาน >ช่วยตรวจเอกสาร ส่งเอกสารเองติดตามเอง > สรุปไม่ใช่ > ตำรวจถามทำไงต่อ > ติดต่อหัวหน้าตำรวจรับปากว่าอาทิตย์หน้าเสร็จแน่นอน ไปแจ้งความสอบปากคำอาทิตย์หน้า ปล แจ้งว่าสอบปากคำออนไลน์ได้ wow สุดๆ

25/12/66 คริสมาสต์ คริสใจ ตำรวจโทรมา3ทุ่ม โทรมาถามรายละเอียดว่าความคืบหน้าเป็นไง (งงป่ะบทใคร ) เลยถามว่าไปแจ้งความวันไหนได้บ้าง พรุ่งนี้ได้ไหม ตำรวจตอบได้ !

26/12/66

ไปสน ไปแจ้งความ ตำรวจไม่รับแจ้งเพราะร้อยเวรที่ลงบันทึกประจำวันไม่อยู่ คนที่ชั้นโทรจนเหนื่อย >ให้ไปแจ้งความพรุ่งนี้ 2 ทุ่ม เพราะวันนี้ไม่เข้าเวร ไปสน มา4 ครั้งเจอพี่แกแค่วันแรกจริงๆ จากนั้นโทรตลอด ยังไงก็ไม่ติด

(แต่วันนี้สารวัตรแจ้งว่า ไม่มีหรอกสอบปากคำออนไลน์)

สรุปแล้วปัจจุบันก็ไม่ได้แจ้งความ คุยกับตำรวจไปแล้ว 7 คน ยังเป็นบันทึกประจำวันว่าหล่นหาย ตำรวจก็ไม่ได้หลักฐานอะไรนอกจากที่ผู้เสียหาย(ชั้นเอง )ส่งให้

ยังไงถ้าโจรอ่านอยู่เอาของมาคืนด่วน ส่งมาที่ รพ รามา แผนกจิตเวช ได้เลยตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ ไม่มีประวัติติดตัว ได้เงินใช้ มากกว่าที่ขโมยอีก โอนเงินผ่านทางไหนก็ได้ ขอหล่ะอยากได้บัตรต่างๆคืน

สาว คุยกับตำรวจ 7 คน สุดท้ายยังไม่รับแจ้งความ เลยตัดสินใจ โพสต์ขอร้องโจรแทน

อ่านเนื้อหาและภาพเต็ม ๆ ได้ที่ คลิก Pumpim Parichat