เปิดค่าโดยสาร ส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้าสายสีเขียว เริ่มใช้ 3 ม.ค. นี้

กำหนดอัตราค่าโดยสารที่เรียกเก็บโดยกรุงเทพมหานครรถไฟฟ้าสายสีเขียว เริ่มมีผลบังคับใช้ ในวันที่ 2 มกราคม 2567 "ในเส้นทางที่มีการเปิดให้บริการฟรี"

รถไฟฟ้าบีทีเอส ประกาศ กำหนดอัตราค่าโดยสารที่เรียกเก็บโดยกรุงเทพมหานครรถไฟฟ้าสายสีเขียว ระบุ

ประกาศ การกำหนดอัตราค่าโดยสารที่เรียกเก็บโดยกรุงเทพมหานคร "ในส่วนต่อขยายสายสีเขียว"

เริ่มมีผลบังคับใช้ ในวันที่ 2 มกราคม 2567 "ในเส้นทางที่มีการเปิดให้บริการฟรี"

เปิดค่าโดยสาร ส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้าสายสีเขียว เริ่มใช้ 3 ม.ค. นี้

ส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท

ตั้งแต่สถานีบางจาก - สถานีแบริ่ง และ สถานีสำโรง - สถานีเคหะฯ เก็บค่าโดยสาร 15 ตลอดสาย

ส่วนต่อขยายสายสีลม

ตั้งแต่สถานีโพธิ์นิมิตร - สถานีบางหว้า (มีการเก็บค่าโดยสารในส่วนต่อขยายไปแล้ว)

ตั้งแต่สถานีหมอชิต - สถานีอ่อนนุช และสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ - สถานีวงเวียนใหญ่

ยังคงเก็บค่าโดยสาร 17-47 บาท

โดยอัตราค่าโดยสารของเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว

สูงสุดที่ 62 บาท

เปิดค่าโดยสาร ส่วนต่อขยาย รถไฟฟ้าสายสีเขียว เริ่มใช้ 3 ม.ค. นี้

รถไฟฟ้าสายสีเขียว คือ รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) และส่วนต่อขยายที่สร้างขึ้นเพิ่มเติมในช่วง หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ) และแบริ่ง - สมุทรปราการ (รถไฟฟ้าสายสีเขียวใต้) ถือเป็นรถไฟฟ้าที่เชื่อมโยง 3 จังหวัด กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ และปทุมธานี ดำเนินการโดยบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพจำกัด ภายใต้สัมปทานของกรุงเทพมหานคร