เขาคือ "หนุ่ม ลูกยายแป้น" ที่มาชื่อใหม่ "กรรชัย กำเนิดพลอย" รู้แล้วฮากระจาย

เขาคือ "หนุ่ม ลูกยายแป้น" เปิดที่มาชื่อใหม่ "กรรชัย กำเนิดพลอย" รู้แล้วฮากระจาย จนพิธีกรดังต้องบุกบ้านคนที่มอบชื่อนี้ให้

ทำเอาโลกออนไลน์ต่างติดแฮชแท็ก "หนุ่ม ลูกยายแป้น" ซึ่งเจ้าของชื่อนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็น "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรตัวพ่อของวงการข่าวนั่นเอง ส่วนใครที่อาจจะสงสัยว่า ฉายาหนุ่ม ลูกยายแป้น ของ กรรชัย กำเนิดพลอย ได้แต่ใดมานั้น วันนี้ทีมข่าวไทยนิวส์จะมาไขความกระจ่างให้ฟัง

 

เขาคือ "หนุ่ม ลูกยายแป้น" ที่มาชื่อใหม่ "กรรชัย กำเนิดพลอย" รู้แล้วฮากระจาย

"หนุ่ม ลูกยายแป้น" คือคำเรียกที่ นายอุฤทธิ์ สมอรัตน์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านในในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่โดนเพื่อนบ้านหลายคนทำเรื่องร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า เขาชอบดื่มและเมาสุราเป็นประจำ อีกทั้งยังแสดงท่าทีกร้าวร้าว โวยวาย ด่าทอด่ากราดเพื่อนบ้านไปทั่วทั้งซอย จนคนในซอยเอือมระอาและหวาดกลัว

 


โดยเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้นำเสนอในรายการโหนกระแส ซึ่งช่วงท้ายของเทปนี้ได้มีการโทรศัพท์ติดต่อไปยัง นายอุฤทธิ์ ซึ่งฟังจากน้ำเสียงก้ดูเหมือนว่า นายอุฤทธิ์ จะยังอยู่ในอาการเมา พูดจาค่อนข้างจะไม่รู้เรื่อง และมีช่วงตอนหนึ่งที่ นายอุฤทธิ์ ได้เอ่ยปากต่อปากต่อคำกับ พี่หนุ่ม กรรชัย ก่อนจะบอกออกไปว่า "หนุ่ม ลูกยายแป้น"

 

เขาคือ "หนุ่ม ลูกยายแป้น" ที่มาชื่อใหม่ "กรรชัย กำเนิดพลอย" รู้แล้วฮากระจาย

"ชี้แจงอะไร ...ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยเนี่ย ...จะทำอะไร...เนี่ย ไอ้..จะหาเรื่อง..เหรอ แล้ว...นอนอยู่บ้านเฉยๆ แล้ว..มาปลุก..เนี่ย ไอ้หนุ่ม! ไอ้หนุ่มไหน? อ๋อ..ไอ้หนุ่ม ลูกยายแป้น" 


จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ยื่นโทรศัพท์ให้กับ ดร.ธรกฤต จิตต์อารีรัตน์ ผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่ง นายอุฤทธิ์ ก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมทั้งสาดคำด่ามาอย่างเต็มที่ จากนั้น ดร.ธรกฤต จึงได้บอกว่า "เดี๋ยว..ก็รู้จัก ... เนี่ยแหละ พูดคุยกันดีๆ สิครับ" แต่การพูดของท่านผู้ช่วยดูเหมือนจะไม่ได้ผล 


เนื่องจาก นายอุฤทธิ์ ได้ปล่อยคำหยาบมาแบบคำโตๆ ก่อนจะบอกว่า ดร.ธรกฤต ผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นพวกแอบอ้าง ทำเอา ดร.ธรกฤต บอกว่า นี่เป็นการโดนด่าออกสื่อครั้งแรกในรอบ 5 - 6 ปี ท้ายที่สุด จึงต้องตกลงกับ หนุ่ม กรรชัย ว่าจะต้องลงพื้นที่ไปสถานที่จริง เพื่อไปพูดคุยกับชายคนนี้เอง เพราะดูท่าจะคุยกันไม่รู้เรื่องจริงๆ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นาที หนุ่ม กรรชัย - ผู้ช่วยรองนายกฯ บุกบ้านหนุ่มใหญ่ หลังโดนด่าแรงกลางรายการ