นาที หนุ่ม กรรชัย - ผู้ช่วยรองนายกฯ บุกบ้านหนุ่มใหญ่ หลังโดนด่าแรงกลางรายการ

เหมือนคนละคนเชียว นาที หนุ่ม กรรชัย - ผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี หนุ่มใหญ่เมาอาละวาดในหมู่บ้าน หลังโดนด่าออกรายการ

นาที หนุ่ม กรรชัย - ผู้ช่วยรองนายกฯ บุกบ้านหนุ่มใหญ่ หลังโดนด่าแรงกลางรายการ : กลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์สนใจอย่างมาก เนื่องจากมีชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี โพสต์คลิปพฤติกรรมของหนุ่มรายหนึ่งที่บางครั้งก็อ้างตัวว่าเป็นจ่าทหาร บ้างก็อ้างว่าเป็น เสธ.มีพฤติกรรมกร้าวร้าว โวยวาย ด่าทอด่ากราดเพื่อนบ้านไปทั่วทั้งซอยเวลาที่ดื่มเหล้า สร้างความเอือมระอาและหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในซอยแห่งนี้เป็นอย่างมาก 

 

นาที หนุ่ม กรรชัย - ผู้ช่วยรองนายกฯ บุกบ้านหนุ่มใหญ่ หลังโดนด่าแรงกลางรายการ

อีกทั้งยังมีพฤติกรรมพูดจาข่มขู่ชาวบ้านในซอยอีกว่า จะเผาบ้านทิ้ง หรือยิงทิ้งเป็นประจำ จนชาวบ้านบางรายถึงกับวิตกกังวลจนเกือบคิดสั้นจากพฤติกรรมของชายรายนี้ที่อ้างตัวเป็นทหาร ซึ่งเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้นำคลิปเหตุการณ์พฤติกรรมของชายรายนี้ไปออกในรายการโหนกระแส พร้อมกับเชิญ ดร.ธรกฤต จิตต์อารีรัตน์ ผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ ผอ.ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ประจำทำเนียบรัฐบาล มาเข้าร่วมพูดคุย

 


โดยในรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ติดต่อพูดคุยกับชายคนดังกล่าว กลับถูกชายคนดังกล่าวซึ่งยังอยู่ในอาการเมาสุรา ด่าทอ ดร.ธนกฤต ด้วยคำหยาบคาย รวมทั้งหนุ่ม กรรชัย พิธีกรของรายการอย่างไม่เกรงกลัว ทำให้ทาง ดร.ธนกฤต และหนุ่ม กรรชัย ตัดสินใจเดินทางลงพื้นที่ในหมู่บ้านดังกล่าวในทันที เพื่อจะพบกับชายคนดังกล่าวที่อ้างตัวเป็นทหารและไม่เกรงกลัวใคร

 


ทั้งนี้ เมื่อดร.ธนกฤต และ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เดินทางลงพื้นที่หมู่บ้านดังกล่าว พร้อมด้วย พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านพักของชายคนดังกล่าว ซึ่งทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ นายอุฤทธิ์ สมอรัตน์ อายุ 50 ปี ซึ่งยังอยู่ในอาการเหมือนคนเมาสุราตลอดเวลา 

 

นาที หนุ่ม กรรชัย - ผู้ช่วยรองนายกฯ บุกบ้านหนุ่มใหญ่ หลังโดนด่าแรงกลางรายการ

และยังตะโกนด่าทอตลอดเวลาว่า "...อยู่ของ...ดีๆ ...เรียก...มาด่าทำไม" ทว่าเมื่อ ดร.ธนกฤต และ หนุ่ม กรรชัย เดินทางมาถึงบ้านพักของ นายอุฤทธิ์ ที่ยังอยู่ในอาการเมาสุรา ได้ยกมือไหว้ ดร.ธนกฤต พร้อมกับพูดว่า 'ดีใจและเป็นเกียรติที่รัฐมนตรีเดินทางมาหาถึงที่บ้าน' ก่อนจะหันเจอ หนุ่ม กรรชัย พร้อมกับพูดว่า 'นี่ตัวปั่นเลย' จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยห้ามและพากันเข้าไปนั่งพูดคุยข้างในบ้าน

 

 

นายอุฤทธิ์ ระบุว่า เรื่องที่ถูกร้องเรียนเป็นเพราะตนถูกเพื่อนบ้านกลั่นแกล้ง ตนแค่ดื่มเหล้าอยู่ในบ้านเท่านั้น ไม่ได้ไปด่าหรือหาเรื่องใคร อยากรู้ว่าใครเป็นคนร้อง ส่วนเรื่องที่บอกว่าตนเป็นทหารนั้น ตนยอมรับว่าเป็นจ่าทหาร ไม่ได้เป็นเสธ. ถ้าจะเป็นเสธ. ก็เป็นแค่เสเพลหรือเสแสร้งเท่านั้น และเรื่องที่ตนไปด่า ดร.ธนกฤต กับ หนุ่ม กรรชัย ผ่านทางโทรศัพท์ในรายการนั้น ตนไม่รู้ตัวมาก่อน ต้องขอโทษจริงๆ 

 

 

ส่วนเรื่องแมวที่ปล่อยไปของเสียใส่บ้านและรถของเพื่อนบ้านนั้น ไม่ใช่แมวตน เพราะตนเลี้ยงแมวไว้ในบ้านไม่ได้ปล่อยออกไปข้างนอก ตนยอมรับว่าดื่มเหล้าเป็นประจำจริง แต่เพิ่งกลับมาดื่มได้เพียงไม่กี่เดือน หลังจากที่หยุดดื่มไปหลายปีเพราะมีปัญหาในใจหลายเรื่องแต่ไม่ขอพูดถึง เรื่องเปิดเพลงเสียงดังตนก็มีแค่ลำโพงตัวนิดเดียวจะไปเปิดเสียงดังได้ยังไง ถ้าไม่เชื่อจะไปเอามาเปิดให้รัฐมนตรีดู

 


ขณะที่ ดร.ธนกฤต จิตต์อารีรัตน์ กล่าวกับนายอุลิดว่า สาเหตุที่ตนกับ หนุ่ม กรรชัย ต้องเดินทางมาหาในทันทีเป็นเพราะถูกนายอุฤทธิ์ด่าหยาบคายออกสื่อเหมือนไม่เกรงกลัวใครเลย จึงต้องการมาพบเพื่อพูดคุยและปรับความเข้าใจไม่ให้ก่อปัญหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับเพื่อนบ้านในซอยอีก ซึ่งนี่ยังเป็นแค่การมาพบไม่ได้มาดำเนินคดีหรือแจ้งข้อกล่าวหาเอาผิดอะไร เพียงแค่อยากมาปรามให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ เพราะหากยังมีเรื่องร้องเรียนในลักษณะนี้มาที่ตนอีก ครั้งหน้าตนจะมาหาในอีกรูปแบบหนึ่ง มาบังคับใช้กฎหมายเพื่อให้สังคมอยู่อย่างสงบสุข

 

 

ด้านหนุ่ม กรรชัย ระบุว่า หลังจากได้รับข้อมูลแจ้งเรื่องราวนี้เข้ามา หลังจากจัดรายการเสร็จจึงถือโอกาสลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามเรื่องร้องเรียน ก็พบว่าผู้ถูกร้องมีพฤติกรรมเมาสุรา เอะอะโวยวายและแอบอ้างตัวจริง สร้างความเดือดร้อนและหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งนี้ แต่จากได้พูดคุยกันแล้ว มีแนวโน้มที่ดีที่สามารถจะปรับปรุงตัวแก้ไขเพื่อให้อยู่ร่วมกับสังคมต่อไปได้

 


อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.รณภัฎ ผกก.สภ.บางใหญ่ ระบุเพิ่มเติมว่า กำลังดำเนินการตรวจสอบว่าชายรายนี้เป็นทหารตามที่กล่าวอ้างจริงหรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมาเวลามีชาวบ้านแจ้งเรื่องร้องเรียนความเดือดร้อนรำคาญเข้ามา ก็ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งพื้นที่ระงับเหตุทันที ซึ่งเมื่อเขาเห็นตำรวจก็จะมีท่าทีอ่อนลง แต่หากเป็นชาวบ้านก็เสียงดังโวยวายเหมือนกับคนไม่ถูกกัน ซึ่งเจ้าตัวเขาก็ยอมรับในทุกครั้งว่าเมาสุราเป็นประจำ ส่วนเรื่องที่เขาเป็นคนพูดจาเสียงดังนั้นจากการสอบถามทราบว่าเขามีอาการทางการได้ยิน จึงกลายเป็นคนพูดเสียงดัง

นาที หนุ่ม กรรชัย - ผู้ช่วยรองนายกฯ บุกบ้านหนุ่มใหญ่ หลังโดนด่าแรงกลางรายการ

ภาพจาก โหนกระแส