เจ้านายสั่งหยุดทันที หลังพนักงานตีกันกลางงานเลี้ยงปีใหม่ เพื่อนร่วมงานกร่อยอดลุ้นรางวัลใหญ่ แถมปีหน้าไม่จัดอีกแล้ว

กลายเป็นคลิปที่มีชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อผู้จัดการวงดนตรีวงหนึ่งได้โพสต์คลิป งานเลี้ยงบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ได้จัดเลี้ยงให้พนักงาน อลังการใหญ่โต ทั้งโต๊ะจีน และ เวทีคอนเสิร์ต เจ้าของ หวังเลี้ยงลูกน้อง 180 ชีวิตให้มีความสุขส่งท้ายปี

 

เจ้านายสั่งหยุดทันที หลังพนักงานตีกันกลางงานเลี้ยงปีใหม่

ทว่างานที่จัดขึ้นมีอันต้องยกเลิกกลางคัน ทั้งๆ ที่เพิ่งเริ่มไปไม่ทันไร เนื่องจากเกิดเหตุพนักงาน 2 คน ตีกันกลางงาน เจ้านายจึงเปลี่ยนเป็นเทศนา พร้อมสั่งปิดงานในทันที่ ทำให้เพื่อนๆ ที่รอจับสลากลุ้นรางวัลใหญ่ต้องอดไปด้วย 

 


หลังจากที่หลายคนได้ฟังคลิปดังกล่าว ต่างเข้ามาบอกว่า เจ้าของโรงงานใจเด็ด พร้อมชมสนั่นโลกออนไลน์ กลายเป็นไวรัล หลังลูกน้องในบริษัทชกต่อยกัน กลางงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษท เมื่อคืนที่ผ่านมา 29 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา 

เจ้านายสั่งหยุดทันที หลังพนักงานตีกันกลางงานเลี้ยงปีใหม่

 

โดย เจ้าของบริษัทคว้าไมค์จากวงดนตรีที่จ้างมา เพื่อมาห้ามทัพ พร้อมสั่งปิดงาน และ บอกว่า งานสัมมนาที่จะจัดครั้งหน้า จะให้ 2 คน ที่เป็นคู่กรณี ต่อยกัน และหากให้ต่อยแล้วไม่ต่อยจะหักเงินคนละ 5,000 บาท  ส่วนถ้าใครต่อยแล้วแพ้ จะต้องจ่าย 10,000 บาท


อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์วิวาทกันกลางงานนี้ เจ้าของบริษัทสั่งวงดนตรีที่จ้างมาเลิกเล่น โต๊ะจีนที่จ้างมา หยุดเสิร์ฟ พร้อมบอกว่า เลิกขอปิดงานเพียงเท่านี้ เพราะ กินกันดีดีไม่ได้ ก็ไม่ต้องกิน ยิ่งไปกว่านั้น ทำให้เพื่อนๆ ที่รอจับรางวัลใหญ่ อดไปด้วย
 

เจ้านายสั่งหยุดทันที หลังพนักงานตีกันกลางงานเลี้ยงปีใหม่

คลิปจาก Momay Voice