ตำแหน่งไม่ธรรมดา รู้ตัวคนขับ รถเก๋งเทสลา ชนยับ 12 คันแล้ว

ตำแหน่งไม่ธรรมดา รู้ตัวคนขับ รถเก๋งเทสลา ชนยับ 12 คันแล้ว ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 194 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ตำแหน่งไม่ธรรมดา รู้ตัวคนขับ รถเก๋งเทสลา ชนยับ 12 คันแล้ว : ยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับ กรณีอุบัติเหตุ รถเก๋งเทสลา สีเทา ทะเบียน กจ 782 พิษณุโลก ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ของลูกค้าที่จอดริมถนนเส้นมิตรภาพฝั่งขาเข้าเมือง ใกล้เคียงสถานีขนส่งผู้โดยสารพิษณุโลก แห่งที่ 1 บริเวณหน้าร้านจิ้มจุ่ม 3 พี่น้อง 

 

 

จากอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้มีรถยนต์เสียหายถึง 6 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 6 คัน รวมทั้งสิ้น 12 คัน ซึ่งคนขับเทสลาซึ่งเป็นผู้ชายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และในที่เกิดเหตุก็ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บคนอื่นๆ เช่นกัน ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกตัวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ก่อนที่เทสลาจะมาชนวินาศสันตะโรได้ 

 


ภาพก่อนหน้าคือ ก่อเหตุเฉี่ยวรถคันหนึ่งใกล้เคียงสถานบันเทิงแล้วขับออกไปด้วยความเร็วสูงอีกด้วย ซึ่งต่อมาหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวคนขับไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียด

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดมีรายงานจาก พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่แล้ว สูงถึง 194 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ต้องรอผลตรวจเลือดยืนยันทางแพทย์อีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบรวมหลักฐานดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถขณะมึนเมาด้วย ส่วนเบื้องต้นได้ดำเนินคดีเกี่ยวกับทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายแล้ว

 


พร้อมกันนี้ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ยังได้บอกอีกว่า ตัวผู้ขับขี่ เทสลานั้น เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษา กก.ตร.สภ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมายเท่าเทียมกันอยู่แล้ว ไม่ได้เลือกปฏิบัติ

 


อย่างไรก็ตาม ส่วนผู้ก่อเหตุจะมาช่วยเหลืองาน กก.ตร. ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง ก็อีกเรื่องหนึ่ง หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถที่ก่อเหตุต่อไป
 

ตำแหน่งไม่ธรรมดา รู้ตัวคนขับ รถเก๋งเทสลา ชนยับ 12 คันแล้ว