"อาจารย์แมน" ยอมรับแล้ว เคยทำ OnlyFans จริง ได้แค่ค่าน้ำมันกลับบ้าน

อาจารย์แมน นะก้นทอง หรือ "อาจารย์แมน พ่อหมออ็อกอ็อก" ยอมรับในรายการโหนกระแสแล้วว่าเคยเล่นโอนลี่แฟนจริง โดยร่วมถ่ายคลิปกับกลุ่มเพื่อนๆ

เรียกว่ากำลังเป็นที่สนใจอย่างที่สุดสำหรับ "อาจารย์แมน นะก้นทอง" หรือ "อาจารย์แมน พ่อหมออ็อกอ็อก" กับคลิปลงนะในที่ลับซึ่งถูกแชร์สนั่นโลกออนไลน์ในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักต่างพากันติดต่อสัมภาษณ์ และเพจโซเชียลเองก็รุมขุดประวัติอาจารย์แมนออกมากันไม่หยุด

 

อาจารย์แมน ยอมรับแล้ว เคยทำ OnlyFans จริง ได้แค่ค่าน้ำมันกลับบ้าน

อาจารย์แมน ยอมรับแล้ว เคยทำ OnlyFans จริง ได้แค่ค่าน้ำมันกลับบ้าน

 

โดยคลิปที่ทำให้อาจารย์แมนกลายเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืนก็คือคลิปที่อาจารย์แมนลงนะในที่ลับให้กับลูกศิษย์คนหนึ่ง 

"อาจารย์แมน พ่อหมออ็อกอ็อก" เปิดใจว่า การลงนะในที่ลับของตัวเอง มันไม่ใช่คอนเทนต์ ตนทำตามที่ลูกค้าขอ คนดัง คนในวงการบันเทิงก็มาทำด้วย แล้วตนก็ไม่ได้ทำให้ทุกคน ดูที่ความเหมาะสมเหมือนกัน ซึ่งสำนักของตน รับลงนะตามปกติ ทั้งหน้า ทั้งแขน ทั้งคอ ทั้งมือ แล้วแต่ลูกค้าจะขอให้ลงตรงไหน ตามความสมัครใจของแต่ละบุคคล

"อาจารย์แมน" อธิบายต่ออีกว่า ก็มักจะเจอคำขอแปลกๆ ระบุชัดเจนต้องการทำนะบริเวณที่ก้น อวัยวะเพศ เพราะใช้ร่างกายในการทำงาน อยากให้ลูกค้ามาเลี้ยงเยอะ อยากให้ผู้ชายมาเลี้ยง ตนก็จะใช้มหาวน มหาเวียน ให้คนวนเวียนพิสวาสตรงตามคาถาของมัน ได้ผลมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับบุคคล แล้วการทำนะแต่ละจุดใช้คาถาต่างกันไป 

ทว่าแม้จะออกมาชี้แจงอย่างไรแต่ทางโลกออนไลน์ก็มีการขุดประวัติและมีการขุดคลิปรวมถึงโพสต์ของอาจารย์แมนว่าก่อนหน้านี้เหมือนจะมีการทำคลิปสยิวลงใน OnlyFans ด้วย ทำให้ยิ่งเกิดเสียงวิพากษ์วิจารย์อย่างหนัก

 

อาจารย์แมน ยอมรับแล้ว เคยทำ OnlyFans จริง ได้แค่ค่าน้ำมันกลับบ้าน

 

ล่าสุดวันที่ 12 มกราคม 2567 ในรายการโหนกระแส "อาจารย์แมน" ยอมรับแล้ว เคยทำ OnlyFans จริง แต่ไม่ใช่ช่องตัวเองไปเล่นให้ช่องเพื่อน ได้แค่ค่าน้ำมันกลับบ้าน ระบุ

"ปกติก็ทำงาน โดย OnlyFans (โอลี่แฟน) ไม่ได้มีช่องของตัวเอง แต่มีคนอื่นมาให้ไปช่วยงาน หรือถ่ายคอนเทนต์มีเพศสัมพันธ์กัน โดยยอมรับเล่นโอลี่แฟน แต่ไม่ใช่ช่องของตัวเอง แค่ไปช่วยเล่นช่องของคนอื่นบ้างบางครั้ง"

"หลังจากเล่นโอลี่แฟน เจ้าของช่องก็จะให้ค่ารถค่าน้ำมันเท่านั้น ส่วนมากจะเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่คนนอก โดยจะดึงกันไปกันมา ซึ่งงานโอลี่แฟนจะไม่ได้รับมั่วๆ จะรับแค่พวกๆ กัน"