เพจดังเผยภาพ "อาจารย์แมน" มี 2 ร่าง หลายคนเกือบจำไม่ได้

เพจเจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์เผยภาพ "อาจารย์แมน พ่อหมออ็อกอ็อก" เป็นคนมี 2 ร่าง ทำหลายคนเกือบจำไม่ได้

ยังเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง กรณีของ "อาจารย์แมน" ซึ่งหลายคนเรียกฉายาว่า "พ่อหมออ็อกอ็อก" โดยอ้างว่า เป็นการเสริมชะตา ทว่าวิธีการทำนั้นทำให้หลายๆ คนต่างพากันรับไม่ได้จริงๆ เนื่องจากมีการลงนะปิดทองที่ของลับ 


แต่สิ่งที่ทำให้ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ได้เล่าข่าวในเรื่องนี้รับไม่ได้จริงๆ ก็คือ "อาจารย์แมน" ได้บอกว่า ตนศึกษาจากตำรา เพราะเป็นคนสุรินทร์ มีเชื้อสาย มีแนวทางนี้อยู่แล้ว และตนทำแบบนี้มา 10 ปีแล้ว 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "อาจารย์แมน" โว "ดารา" ยังมาทำ "หนุ่ม กรรชัย" ติดใจเรื่องเดียวที่รับไม่ได้

เพจดังเผยภาพ \"อาจารย์แมน\" มี 2 ร่าง หลายคนเกือบจำไม่ได้

 

ขณะเดียวกัน แฟนเพจชื่อดังที่มักแฉเรื่องราวต่างๆ อย่าง "เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์" ได้ออกมาเผยภาพคนหน้าคล้าย "อาจารย์แมน" ที่มีการถ่ายภาพสุดแมนโชว์หุ่น พร้อมกับอีกภาพที่มีการแต่งกายด้วยชุดผู้หญิงอย่างสวยงาม ซึ่งทางแฟนเพจยังได้ระบุข้อความถึงภาพดังกล่าวเอาไว้ว่า "อาจารย์ เขามี 2 ร่าง อีกร่างสวยจนเกือบจำไม่ได้"

 


นอกจากนี้ "อาจารย์แมน" ยังได้เปิดใจในรายงานโหนกระแสอีกว่า "รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เชิญอาจารย์แมน ลงนะดากทอง มาออกรายการ เพื่อเปิดใจถึงประเด็นต่างๆ โดยช่วงหนึ่งอาจารย์เปิดใจถึงประเด็นที่เคยเล่นโอลี่แฟนว่า

 

เพจดังเผยภาพ \"อาจารย์แมน\" มี 2 ร่าง หลายคนเกือบจำไม่ได้

"ปกติก็ทำงาน โดยโอลี่แฟนไม่ได้มีช่องของตัวเอง แต่มีคนอื่นมาให้ไปช่วยงาน หรือถ่ายคอนเทนต์มีเพศสัมพันธ์กัน โดยยอมรับเล่นโอลี่แฟน แต่ไม่ใช่ช่องของตัวเอง แค่ไปช่วยเล่นช่องของคนอื่นบ้างบางครั้ง

 


หลังจากเล่นโอลี่แฟน เจ้าของช่องก็จะให้ค่ารถค่าน้ำมันเท่านั้น ส่วนมากจะเป็นเพื่อนกัน ไม่ใช่คนนอก โดยจะดึงกันไปกันมา ซึ่งงานโอลี่แฟนจะไม่ได้รับมั่วๆ จะรับแค่พวกๆ กัน ส่วนรอยสักจะเป็นรอยสักคาถา ไม่ใช่สักแฟชั่น เราศรัทธาก็ไปสักเพิ่มเรื่อยๆ"

เพจดังเผยภาพ \"อาจารย์แมน\" มี 2 ร่าง หลายคนเกือบจำไม่ได้


ภาพจาก เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์