กลุ่มครูสาว "รีวิวบ้านพักครู" ได้ยินตอนแรกก็ดีใจ ตื่นเต้นสุดๆ พอได้เห็นสภาพจริงยิ่งเซอร์ไพรส์ ขนาดเดอะโกสต์ยังรอฟัง

"รีวิวบ้านพักครู" ตอนแรกดีใจ ตื่นเต้น พอได้เห็นสภาพจริงยิ่งเซอร์ไพรส์ : กำลังเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ "kongsununthayacam" หรือ "ครูพาเพลิน" ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า "รีวิวบ้านพักครู ทุกอย่างโอเคนะ และทุกคนก็โอเค เราเช่าหอกันดีกว่า วาสนาครู" 

 

"รีวิวบ้านพักครู" ตอนแรกดีใจ ตื่นเต้น พอได้เห็นสภาพจริงยิ่งเซอร์ไพรส์

 

โดยคุณครูผู้โพสต์อธิบายว่า ครูใหม่ที่ย้ายมา แล้วไปเขียนจองบ้านพักพร้อมกัน ทางโรงเรียนแจ้งว่าว่างอยู่ 1 หลัง เราดีใจมาก จึงเข้าไปดูบ้านพร้อม ๆ กัน แต่เมื่อไปชมบ้านเมื่อเห็นสภาพก็ทำเอาอึ้ง

 

 

หากดูคลิปจะพบว่ามีกลุ่มคุณครูผู้หญิงประมาณ 4 คน กำลังเดินขึ้นไปชมบ้านพักครู โดยเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น แต่ชั้นล่างเป็นห้องปูน ส่วนชั้นบนจะตีห้องกั้นเป็นส่วนๆ แต่สภาพข้างในบ้านค่อนข้างทรุดโทรม พื้นไม้เริ่มผุพัง 
 

"รีวิวบ้านพักครู" ตอนแรกดีใจ ตื่นเต้น พอได้เห็นสภาพจริงยิ่งเซอร์ไพรส์

 

แต่จุดพีกอยู่ที่บันไดเดินลงไปชั้นล่าง คือเหมือนห้องใต้ดินหลบภัย มืดสนิทและสัมผัสได้ความวังเวง พร้อมทิ้งท้ายในคลิปว่า สรุปทุกอย่างดีหมด พวกเราตัดสินใจไปเช่าห้องอยู่เองดีกว่า

 


อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากมีรีวิวไปแล้วกว่า 4.5 ล้าน และยังมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ช่องของรายการ THE GHOST RADIO ช่องเล่าเรื่องผีชื่อดัง ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า "รอฟังในรายการ The Ghost นะครับครู"

 

"รีวิวบ้านพักครู" ตอนแรกดีใจ ตื่นเต้น พอได้เห็นสภาพจริงยิ่งเซอร์ไพรส์