ข่าวดีคนรักหมา เปิดประมูลสุนัขทหาร ไม่ผ่านเกณฑ์ 3 สายพันธุ์ เช็กเงื่อนไข

ศูนย์สุนัขทหาร โคราช เปิดประมูล "สุนัขทหาร" ไม่ผ่านเกณฑ์ 3 สายพันธุ์ เช็กเงื่อนไขเกณฑ์การคัดเลือกเป็นอย่างไร

ใครที่เป็นทาสหมา คนรักสุนัขต้องไม่พลาด สำหรับการเปิดประมูล "สุนัขทหาร" 3 สายพันธุ์ โดยเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ ได้มีการโพสต์เชิญชวนผู้ที่รักสุนัข เข้าร่วมประมูลเพื่อช่วยเหลือบรรดาเหล่าสุนัข ที่ไม่ผ่านการเกณฑ์การเข้าเป็นสุนัขทหาร โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า

 

ข่าวดีคนรักหมา เปิดประมูล สุนัขทหาร ไม่ผ่านเกณฑ์ 3 สายพันธุ์ เช็กเงื่อนไข

ฝากทุก ๆ ท่านที่รักสุนัขทหารและทุก ๆ สื่อทุกช่องทางรบกวนช่วยกันแชร์ทีนะคะ วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 เวลา 08:00 น.จะมีการประมูลสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ ที่ศูนย์การสุนัขทหารที่ปากช่อง จ.นครราชสีมา รอบนี้มีสุนัขทหารไม่ผ่านเกณฑ์ทั้งหมด 54 ตัว  มีพันธุ์ลาบราดอร์  เยอรมันเชฟเปิร์ด และมาลีนอยส์  ใครไปร่วมกันประมูลได้ไปนะคะ เด็ก ๆ นิสัยดีทุกตัวค่ะ ต้องการสอบถามข้อมูลอะไร ให้ทักตรงมาที่ต้นเพจนะคะ เพจร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้  ขอบคุณค่ะ

 

อยากให้ทุกตัวได้คนที่พร้อม  ที่อยากจะดูแลและรักพวกเค้าจริงไปประมูลเด็ก ๆ   ใครไม่พร้อมไม่แนะนำให้ไปประมูลนะคะ เพราะจะไม่เป็นการดีต่อใครเลยโดยเฉพาะสุนัขทหาร

 

ข่าวดีคนรักหมา เปิดประมูล สุนัขทหาร ไม่ผ่านเกณฑ์ 3 สายพันธุ์ เช็กเงื่อนไข

ท่านใดที่อยู่ไกล  ไม่สามารถไปประมูลด้วยตัวเองได้  สามารถฝากจิตอาสาของเพจร่วมด้วยช่วย 3 จว.ชายแดนใต้ ประมูลให้ได้นะคะ  ระบุเพศและพันธุ์มาค่ะ ตั้งงบไว้ให้ไม่เกินเท่าไหร่  ขอความชัดเจนค่ะ ค่าประมูลค่าสายจูงและปลอกคอและค่าจัดส่งน้องหมาผ่านรถเอกชนผู้ฝากประมูลต้องเป็นคนรับผิดชอบค่ะ


หลักฐานการยื่นประมูล

  • ภาพถ่ายสถานที่บ้านและบริเวณโดยรอบ
  • บัตรประจำตัวประชาชน ผู้ประมูล
  • ปลอกคอและสายจูง