คน 3 เดือนเกิด การเงินเกรด A+ ดวงขาขึ้น รับทรัพย์ส่งท้ายเดือนมกราคม

สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เปิด 3 เดือนเกิด ดวงการเงินเกรด A+ เป็นช่วงขาขึ้น มีโอกาสให้รีบตักตวง ยิ่งขยันมากยิ่งรับทรัพย์มาก

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายปลายเดือนมกราคม หลายคนไม่พลาดที่จะดูดวงวันนี้ว่าในช่วงปลายเดือนชีวิตของเราจะเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางด้าน สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้ออกมาเปิดสุขภาพการเงินตามเดือนเกิด ส่งท้ายเดือนมกราคม 2567 พบ 3 เดือนเกิด ดวงการเงินเกรด A+ เป็นช่วงขาขึ้น ยิ่งขยันมากยิ่งรับทรัพย์มาก

 

คน 3 เดือนเกิด การเงินเกรด A+ ดวงขาขึ้น รับทรัพย์ส่งท้ายเดือนมกราคม

โดยวันที่ 20 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้ทำนายดวงระบุว่า เช็คสุขภาพการเงินตามเดือนเกิด...ส่งท้ายเดือนมกราคม 2567 ซึ่งมีดังนี้


ดวงการเงินเกรด A+

  • เดือนมกราคม เดือนพฤษภาคม เดือนตุลาคม เป็นช่วงขาขึ้น มีโอกาสให้รีบตักตวง ยิ่งขยันมากยิ่งรับทรัพย์มาก การลงทุนได้ผลกำไรดี ที่สำคัญมีเกณฑ์พบช่องทางในการหารายได้ใหม่ๆเข้ามา


ดวงการเงินเกรด A

  • เดือนมีนาคม เดือนมิถุนายน เดือนสิงหาคม มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย หรือได้รับการอุปถัมถ์ช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง ได้รับโชคลาภมาแบบฟลุ๊คๆ การเงินคล่องตัวเพราะฉลาดหาเงิน

ดวงการเงินเกรด B

  • เดือนกรกฎาคม เดือนธันวาคม สถานการณ์นับว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ไม่มีเรื่องให้ต้องทุกข์ร้อน หาเก่งใช้เก่ง รายได้แม้จะเข้ามาสม่ำเสมอ แต่รายจ่ายก็มีไม่น้อย หากบริหารจัดการให้ดีก็ไม่มีปัญหา


ดวงการเงินเกรด C

  • เดือนกุมภาพันธ์ เดือนเมษายน เดือนกันยายน เดือนพฤศจิกายน กว่าจะได้เงินมาต้องเหนื่อยกว่าปกติ ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ แถมยังมีภาระหน้าที่และค่าใช้จ่ายให้รับผิดชอบอีกมาก ต้องอาศัยการหมุนเงินเพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน