ว่อนเน็ต "หลวงพ่อ" ถูกเตือนขับรถเองไม่เหมาะสม ของขึ้นหลุดคำด่าสนั่น

คลิปว่อนเน็ต "หลวงพ่อของขึ้น" ถูกเตือนขับรถเองไม่เหมาะสม หลุดด่าคำหยาบสนั่น แถมยังอ้างรู้จักนายก อบจ.คนดัง

เรียกว่าเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้  X (ทวิตเตอร์) Red Skull เผยคลิปที่ประชาชนเข้าไปตักเตือนพระสงฆ์รูปหนึ่ง ที่ขับรถแวะเข้ามาจอดในปั๊มน้ำมัน โดยเตือนว่าเป็นพระขับรถเองไม่เหมาะสม ทำให้พระรูปดังกล่าวของขึ้นถึงกับหลุดด่าคำหยาบรุนแรง

 

ว่อนเน็ต หลวงพ่อ ถูกเตือนขับรถเองไม่เหมาะสม ของขึ้นหลุดคำด่าสนั่น

ซึ่งในวิดีโอจะเห็นได้ว่ามีกลุ่มผู้ชายกำลังยืนคุยกับหลวงพ่ออยู่ในปั๊ม โดยมีการตักเตือนว่าพระไม่ควรขับรถนะ และถามว่าจะยังขับต่อไปแบบนี้เหรอ ซึ่งหลวงพ่อก็ตอบว่ จะขับไปจนกว่าจะตาย ก่อนหันไปถามว่า บ้านโยมอยู่ไหนดีกว่า ต่อมาหนุ่มดังกล่าวก็ได้บอกว่า เป็นคนชลบุรี หลวงพ่อก็บอกว่า เดี๋ยวจะขับรถไปจอดหน้าบ้าน ชลบุรีเลย


และพอท้วงว่าจะร้องเรียน นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี เนื่องจากเป็นพระมาขับรถไม่เหมาะสม พร้อมโชว์เบอร์หมายเลขโทรศัพท์มือถือของนายกวิทยา ที่บันทึกอยู่ในเครื่อง หลวงพ่อรูปดังกล่าวก็ท้าให้โทรเลย บอกว่าเดี๋ยวหลวงพ่อจะคุยเอง อ้างว่ารู้จักและเคยทำงานด้วย โดยหลวงพ่อ ระบุว่า "ต่อสายเลย เดี๋ยวอาตมาคุยเอง คุยต่อหน้าสาธารณะเลย เดี๋ยวจะคุยให้ฟัง จะบอกว่าให้ดูแลเด็กมึงด้วย เด็กมึงไม่ไหว กะโหลกกะลา"

 

ว่อนเน็ต หลวงพ่อ ถูกเตือนขับรถเองไม่เหมาะสม ของขึ้นหลุดคำด่าสนั่น

โดย RedSkull ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "xxxไรโยมส์ รอง ผกก.ที่ไปทริปกับผมเห็นพระรูปนี้ขับรถเข้ามาจอดในปั๊ม เขาก็เตือนว่าให้ขับรถดีๆ พระขับมันไม่เหมาะสม แค่นั้นแหละของขึ้นเลย ตอนแรกเดินมาขอเงินพวกผมด้วย พอบอกตำรวจมาขับรถหนีพวกผมเฉย"


ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ได้ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม โดยหลายคนมองว่าพระสงฆ์ขับรถเองไม่เหมาะสม ถ้าให้โยมขับรถให้แล้วนั่งอยู่เบาะหลังจะดูน่าศรัทธากว่า ขณะที่บางคนก็มองว่ายุคสมัยนั้นมันเปลี่ยนไป ยานพาหนะที่ใช้ก็เปลี่ยนไป

 

ว่อนเน็ต หลวงพ่อ ถูกเตือนขับรถเองไม่เหมาะสม ของขึ้นหลุดคำด่าสนั่น

 

ชมคลิปที่นี่