ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 4 สิ่งของไม่ควรมีในห้องนอน ระวังเจอเรื่องไม่ดี!

"ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" เตือน 4 สิ่งของที่ไม่ควรมีในห้องนอน ระวังเจอเรื่องไม่ดี สุขภาพ อุบัติเหตุ ใครมีเอาออกด่วน

ห้องนอน ถือว่าเป็นพื้นที่ที่คนในบ้านใช้เวลาอยู่ในห้องนี้นานที่สุด เพราะเป็นพื้นที่พักผ่อนหลังจากที่เหนื่อยจากการทำงาน หรือการทำกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน การจัดหรือตกแต่งห้องนอน จึงควรทำให้เกิดความสุขและความผ่อนคลายมากที่สุด เพื่อทำให้การนอนหลับเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมตื่นมาใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีความสุข

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 4 สิ่งของไม่ควรมีในห้องนอน ระวังเจอเรื่องไม่ดี

ขณะที่ตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ก็มองว่าห้องนอนเป็นส่วนสำคัญในชีวิตเจ้าของบ้านหรือเจ้าของห้องคอนโด  ควรต้องมีการจัดและตกแต่งที่เหมาะสม ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งทางด้านซินแสชื่อดังอย่าง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ได้ออกมาแชร์เคล็ดลับจัดห้องนอนให้เหมาะสม เผย 4 สิ่งนี้ไม่ควรมีในห้องนอน ซึ่งมีดังนี้

 

ไม่ควรมีไฟส่องเตียง

  • ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่า ดวงไฟเปรียบเสมือนความร้อน ถ้าดวงไฟส่องลงมาโดนตัวเราขณะที่กำลังนอนอยู่ จะทำให้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ และเจ็บป่วยบ่อยได้นั่นเอง


ไม่ควรมีกระจกปลายเตียง

  • ซินแสเป็นหนึ่ง เผยว่า ไม่แนะนำให้ติดกระจกตรงบริเวณปลายเตียงที่สิ่งเห็นตัวเอง เพราะจะทำให้เห็นเงาสะท้อนของตัวเองในตอนตื่นนอน แล้วอาจทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดี

 

ซินแสเป็นหนึ่ง เตือน 4 สิ่งของไม่ควรมีในห้องนอน ระวังเจอเรื่องไม่ดี

ไม่ควรมีรูปภาพคู่รักบนหัวเตียง

  • ไม่ควรมีภาพพรีเวดดิงบนหัวเตียง เพราะในภาพอาจมีการใส่กระโปง รองเท้า ซึ่งการอยู่บนหัวถือว่าไม่ดีค่ะ ภาพพรีเวดดิงควรติดอยู่บริเวณทางขึ้นของบันได

 

ไม่ควรมีหิ้งพระ หรือพระ ในห้องนอน

  • ในทางฮวงจุ้ยถือว่าไม่ดีและไม่ควรมีรูปภาพแขวนบนหัวเตียงด้วย เพราะจะส่งผลให้นอนหลับไม่สนิท และอันตรายที่อาจเกิดจากการหล่นลงมาได้

 

ขอบคุณข้อมูล : ซินแสเป็นหนึ่ง