วุ่นหนัก เกิดเหตุ เพลิงไหม้ร้านอุปกรณ์เครื่องเซ่นไหว้ ย่านวงเวียน22

เกิดเหตุ เพลิงไหม้ร้านอุปกรณ์เครื่องเซ่นไหว้ ย่านวงเวียน22 ซอยคับแคบ เพลิงลุกไม้บ้านครึ่งครึ่งไม้ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บเครื่องเซ่นไหว้เจ้า

เมื่อเวลา 13:02 น วันที่ 31 มกราคม 2567 พ.ต.อ.วิทวัส เร่งคุ้ม ผกก สน พลับพลาไชย2 ร.ต.อ.ณัฏฐ์ พงศ์สีดา รอง สว สอบสวน สน พลับพลาไชย2 ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น ภายในซอยตรอกมะขาม1 ถนนเจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

วุ่นหนัก เกิดเหตุ เพลิงไหม้ร้านอุปกรณ์เครื่องเซ่นไหว้ ย่านวงเวียน22

ที่เกิดเหตุเป็นซอยคับแคบ เพลิงลุกไม้บ้านครึ่งครึ่งไม้ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บเครื่องเซ่นไหว้เจ้า เลขที่ 254/1ซึ่งเป็นบ้านต้นเพลิง โดยเพลิงลุกไม้ที่ ชั้น 2 ของตัวบ้าน ก่อนลุกลามอาคารข้างเคียง เสียหาย 3 คูหา เจ้าหน้าที่เร่งต่อสายฉีดน้ำเข้าควบคุมเพลิง โดยใช้เวลา ประมาณ 50 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ 

จาการสอบถาม นส วิรัลยุพา พงวรรัฐกุล ได้ให้การว่า ในช่วงเช้าได้มีคนงาน 2 คน ได้เข้ามาทำการเคลื่อนย้าย เครื่องเซ่นไหว้ที่เก็บไว้เพื่อนำไปจำหน่าย โดยในระหว่างนั่น คนงานได้พบว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ จึงรีบแจ้งต้นให้มาช่วยระงับเหตุ โดยสาเหตุการเกิดเหตุยังไม่ทราบในเบื้องต้น

 

 

 

วุ่นหนัก เกิดเหตุ เพลิงไหม้ร้านอุปกรณ์เครื่องเซ่นไหว้ ย่านวงเวียน22

ทางด้าน พ.ต.อ.วิทวัส เร่งคุ้ม ผกก สน พลับพลาไชย2 กล่าวว่า เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ มีพนักงานนั่งจัดของอยู่ที่เกิดเหตุ จำนวน 2 คน ขณะนี้พบตัวทั้ง2คนแล้ว โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยหลังจากนี้จะเชิญตัวพนักงานทั้ง2คนไปให้ข้อมูลในการเกิดเหตุการณ์ และจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเหตุอีกครั้ง