สีหน้า "หนุ่ม กรรชัย" หลังผกก.บอกปล่อยตัวคนร้ายขืนใจเด็กกลับบ้าน

เปิดสีหน้าท่าทาง "หนุ่ม กรรชัย" หลังผู้กำกับบอกว่าตำรวจปล่อยตัวผู้ต้องหาขืนใจเด็กวัย 11 ปีกลับบ้านเพราะเขามามอบตัว มั่นใจว่าไม่หนี

โซเชียลพูดถึงไม่ขาดปาก ช็อตหนึ่งในรายการโหนกระแสวันที่ 30 มกราคม 2567 ที่ผ่านมากับประเด็นคนร้ายละเมิดเด็ก 11 ปี แจ้งตำรวจแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า พ่อกับครอบครัวจึงวางแผนจับคนร้ายส่งตำรวจเองแต่กลับโดนคนร้ายฟ้องข้อหาทำร้ายร่างกาย มีตอนหนึ่งที่คำพูดผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร พูด ทำเอาหนุ่ม กรรชัย ออกอาการชัดเจน

 

สีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังผกก.บอกปล่อยตัวคนร้ายขืนใจเด็กกลับบ้าน

โดยคดีดังกล่าวคือ ครอบครัวของเด็กหญิง 11 ปี ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร ว่าถูกชายคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนของป้าแท้ๆเด็กล่วงละเมิด แต่ตำรวจบอกว่าต้องรอให้ได้ชื่อ-สกุล ของคนก่อเหตุมาก่อน และต้องรอผลตรวจร่างกาย ทางครอบครัวสงสัยมากว่ามีหลักฐานครบแต่ทำไมตำรวจบอกว่ายังต้องรอไปจับตัวไม่ได้

 

สีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังผกก.บอกปล่อยตัวคนร้ายขืนใจเด็กกลับบ้าน

 

ทางพ่อและญาติทนไม่ไหวจึงวางแผนให้เด็กโทรนัดคนร้ายออกมาเจอกัน ทางครอบครัวก็ได้แจ้งแผนกับตำรวจให้มาจับตัวแต่ตำรวจไม่มาและบอกกับครอบครัวว่า "ถึงไปก็จับไม่ได้"

จากนั้นเมื่อทางคนร้ายติดกับและมาตามนัด ทางพ่อเด็กก็ได้เข้าไปถามว่าทำอะไรลูกของตน แต่ผู้ก่อเหตุปฏิเสธและขัดขืน จนเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกัน กลุ่มของพ่อ 3 คน จึงเข้าไปรุมช่วยกันจับตัว มีการชกต่อย แล้วมัดผู้ก่อเหตุไว้ เพื่อรอตำรวจมานำตัวไป

ทว่าทางคนร้ายได้แจ้งความกลับพ่อเด็กและญาติๆในฐานร่วมกันทำร้ายร่างกาย ทำให้พ่อเด็กถูกดำเนินคดี ทางรายการโหนกระแสจึงได้เชิญครอบครัวเด็กผู้เสียหายมาออกรายการเพื่อสอบถามพูดคุยข้อเท็จจริง

นอกจากนี้ทางรายการได้โฟนอินหา  พ.ต.อ.สุริยนต์ ชมมี ผู้กำกับการ สภ.ปากน้ำหลังสวน ผ่านทางโทรศัพท์ ถามถึงผู้ก่อเหตุล่วงละเมิดว่าตอนนี้อยู่ที่ไหนทาง ผกก. ตอบกลับมาว่า "ผู้ก่อเหตุมามอบตัว สอบปากคำเสร็จก็ไปอยู่ที่บ้าน ไม่ได้หนีไปไหน"

ซึ่งคำตอบของผกก.นั้นทำเอากรรชัยถึงกับหลับตา สูดหายใจลึก เอามือกุมหน้า แล้วก้มหน้าลงกุมขมับเลยทีเดียว

 

สีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังผกก.บอกปล่อยตัวคนร้ายขืนใจเด็กกลับบ้าน

 

ด้านแฟนรายการที่ได้ดูต่างบอกเหมือนกันว่าความรู้สึกตอนนั้นเข้าใจหนุ่ม กรรชัยเลย เพราะคงสุดจริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและคำตอบของทางตำรวจ คนที่มีลูกสาวถ้าได้ฟังคงเจ็บปวดจริงๆที่ลูกมาเจอเรื่องเลวร้ายแล้ว ส่วนพ่อก็ยังถูกดำเนินคดีเพราะช่วยลูก ทว่าทางผู้ทำผิดกลับได้กลับบ้านนอนสบายใจและไม่ถูกควบคุมตัวทั้งๆที่มีพฤติกรรมเป็นภัยต่อสังคมอย่างชัดเจน

 

สีหน้า หนุ่ม กรรชัย หลังผกก.บอกปล่อยตัวคนร้ายขืนใจเด็กกลับบ้าน