"ร.ต.อ." ฝากคำพูดสั้นๆ ถึงครอบครัว สาว ม.5

"ร.ต.อ.กัมปนาท" สภ.ป่าติ้ว ผู้ต้องหาทำอนาจาร สาว ม.5 ฝากคำพูดสั้นๆ ถึงครอบครัวเหยื่อ ที่เหลือขอให้การในชั้นศาล

"ร.ต.อ." ฝากคำพูดสั้นๆ ถึงครอบครัว สาว ม.5  : ติดตามความคืบหน้าล่าสุดของ กรณีของ "ร.ต.อ." ใน สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดโปงจาก เพจสายไหมต้องรอด ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้นพบว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งเบื่องต้นมีผู้ก่อเหตุ 1 คน เป็นตำรวจยศ ร.ต.อ

 


ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กจอนนี่มือปราบ ได้โพสต์ข้อความเผยว่าได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในคดีนี้ ซึ่งในขณะนี้กำลังมุ่งหน้าไปยังสภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ทันที เพื่อนำความจริงมาสื่อสารต่อประชาชนทั้งประเทศ 

 

"ร.ต.อ." ฝากคำพูดสั้นๆ ถึงครอบครัว สาว ม.5

ต่อมา เพจ สายไหมต้องรอด ได้เผยแพร่คลิปของ แม่ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 ผู้เสียหาย ซึ่งผู้เป็นแม่ระบุว่า ให้ช่วยครอบครัวเธอด้วย หลังลูกสาวชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางไปเรียน แต่เจอตำรวจเรียกปรับเงิน 2,000 บาท แต่น้องไม่มีตังจ่าย ตำรวจก็เลยบอกว่าต้องมีข้อแลกเปลี่ยน

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่สาวม. 5 เล่าด้วยหัวใจสลาย ลูกขี่รถไปเรียน ก่อนโดน "ร.ต.อ." โบกเรียก

 

ล่าสุดที่ตำรวจสภ. ป่าติ้ว ควบคุมตัว ร.ต.อ.กัมปนาท ไปฝากขังต่อศาล จังหวัดยโสธร ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ร.ต.อ.กัมปนาทปฏิเสธที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหา ตอบแค่เพียงว่า "ฝากขอโทษครอบครัวน้องเขา ฝากขอโทษตัวน้องเขา ฝากขอโทษประชาชนทั้งประเทศ และฝากขอโทษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ"

 

"ร.ต.อ." ฝากคำพูดสั้นๆ ถึงครอบครัว สาว ม.5

และเมื่อผู้สื่อข่าวพยามถามย้ำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงการลวงเด็กหญิงผู้เสียหายไปล่วงละเมิด ร้อยตำรวจเอกกัมปนาทตอบแค่เพียงว่า "ขอให้การในชั้นศาล"


อย่างไรก็ตาม ด้าน จอนนี่ มือปราบ หรือ ด.ต. ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผู้บังคับหมู่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พูดว่าอยากพูดสำนักงานตำรวจแห่งชาติอย่างไรบ้าง ร.ต.อ.กัมปนาท ตอบว่า "ฝากขอโทษเพื่อนเพื่อนทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้บังคับบัญชาทุกท่านด้วยครับ"
 

 

"ร.ต.อ." ฝากคำพูดสั้นๆ ถึงครอบครัว สาว ม.5