สูญเสียตำรวจน้ำดี ส.ต.อ. มือปั๊มหัวใจเจ้ากรมการข่าวทหาร ประสบอุบัติเหตุ

เศร้า สูญเสียตำรวจน้ำดี "ส.ต.อ." มือปั๊มหัวใจเจ้ากรมการข่าวทหารหมดสติในรถกลางถนนวิภาวดี เกิดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่บนทางด่วน

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2567 เวลา 14.30 น. มีรายงานข่าวเศร้า รถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสบอุบัติเหตุ บริเวณแนวก่อสร้างก่อนขึ้นสะพานพระราม 9 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบร่าง ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ อินจันทร์สุข สังกัดงานศูนย์ควบคุมจราจร วิภาวดี กก.2 บก.จร. เป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ทะเบียน 62440 ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่แพทย์จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ แต่ ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สูญเสียตำรวจน้ำดี ส.ต.อ. มือปั๊มหัวใจเจ้ากรมการข่าวทหาร ประสบอุบัติเหตุ

 

 

เบื้องต้น ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ กำลังปฏิบัติหน้าที่ขี่รถ จยย.ขึ้นไปตรวจความเรียบร้อยด้านการจราจรบนสะพานทางด่วนดังกล่าว กระทั่งพบว่ารถ จยย. เกิดเสียหลัก ส่งผลให้ร่าง ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ ไถลไปกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของการทางพิเศษแห่งประเทศไทยนั้น ไม่เห็นบริเวณที่เกิดเหตุ เนื่องจากอยู่ด้านหลังของกล้องวงจรปิด ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบหารถที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหากล้องหน้ารถ และผู้เห็นเหตุการณ์มาเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่อไป

 

สูญเสียตำรวจน้ำดี ส.ต.อ. มือปั๊มหัวใจเจ้ากรมการข่าวทหาร ประสบอุบัติเหตุ

สำหรับประวัติ ส.ต.อ.ภัทธศักดิ์ อินจันทร์สุข ผู้เสียชีวิต ถือเป็นตำรวจน้ำดี เป็นคนทำงานดี มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และเสียสละ มีนิสัยชอบช่วยเหลือประชาชน เป็นจิตอาสา ถ้ามีงานที่เกี่ยวกับประชาชน หรือให้ช่วยอะไรเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ทำจะทำโดยไม่มีบกพร่อง โดยเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2566 ได้เกิดเหตุ พล.อ.ท.วชิระ เริงฤทธิ์ อายุ 57 ปี เจ้ากรมการข่าวทหาร บก.กองทัพไทย หมดสติในรถกลางถนนวิภาวดีรังสิต ขาออกช่วงคลังน้ำมันบาฟ จนต้องเข้าช่วยเหลือ CPR เป็นการด่วน ใช้เวลากว่า 30 นาที จนชีพจรกลับมาอีกครั้ง ทราบภายหลังว่า ตำรวจที่เข้าช่วยเหลือ คือ ส.ต.อ.ภัทรศักดิ์ อินจันทร์สุข ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดีรังสิต/ทางพิเศษ กก.2 บก.จร. แต่ต่อมาทางพลอากาศโท วชิระ ได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล