เปิดแชท ร.ต.อ. ขืนใจสาว ม.5 สุดท้ายกลับทำเสียเอง

หลักฐานเด็ด เปิดแชทแฉชัด ร.ต.อ. สภ.ป่าติ้ว ละเมิดนักเรียนหญิง ม.5 แลกค่าปรับ 2พันบาท ที่แท้เป็นครูสอนเด็กป้องกันตัว


หลักฐานใหม่ คดี ร.ต.อ. สภ.ป่าติ้ว ที่ลงมือชำเรา นักเรียนหญิง ม.5 วัย17ปี แลกกับค่าปรับจราจร 2000 บาท เหตุนักเรียนหญิงไม่มีเงินจ่าย ซึ่งได้มีคำสั่งให้ ร.ต.อ. ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมแจ้ง 2ข้อหาหนัก  โดยได้มีการเปิดแชท นายตำรวจโรงพักป่าติ้ว แชทไปหาเด็กนักเรียนหลายคน  

โดยทางเพจ Survive - สายไหมต้องรอด ได้เผยหลักฐานแชท พร้อมอัปเดตเรื่องราว หลังจากไปลงพื้นที่จังหวัด ยโสธรว่า  สภ.ป่าติ้ว จังหวัดยโสธร หลังจาก พี่เอก ได้มอบหมายให้ "พี่ยะ สจ.ปิยะ วงศ์คำเหลา" ทีมงานสายไหมต้องรอด ลงพื้นที่อำเภอป่าติ้ว จ.ยโสธร  ตรวจสอบกรณีคุณแม่นักเรียนชั้น ม.5 ร้องขอความเป็นธรรมผ่าน เพจสายไหมต้องรอด หลังจากลูกสาวถูกนายตำรวจ ยศ ร้อยตำรวจเอก (ผู้กอง) กระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 29 ม.ค.67 ขณะลูกสาว 2 คน (ม.5 และ ม.3) กำลังขับขี่รถ จยย.ไปโรงเรียน ได้ถูก นายตำรวจคนดังกล่าวเรียกตรวจและแจ้งว่าน้องไม่สวมหมวกกันน็อคและไม่มีใบขับขี่ จึงเรียกเงิน 2,000 บาท น้องไม่มีเงิน นายตำรวจคนดังกล่าว จึงบอกให้น้อง ม.3 รอที่รถ และเรียกให้ น้อง ม.5 เดินเข้าไปในห้องข้างๆโรงพัก

เปิดแชท ร.ต.อ. ขืนใจสาว ม.5 สุดท้ายกลับทำเสียเอง

จากนั้นได้บอกกับน้อง ม.5 ว่า หากไม่มี 2,000 มาให้ก็ต้องมีอย่างอื่นมาแลก จากนั้นได้ลงมือขืนใจน้อง ม.5 จนสำเร็จความใคร่ หลังขืนใจเสร็จได้บอกกับน้องว่า "พรุ่งนี้ต้องมาให้...อีกนะ" น้องกลัวมาก จึงตัดสินใจโทรเล่าให้แม่ฟัง และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ทันทีพร้อมกับไปตรวจร่างกาย 

เปิดแชท ร.ต.อ. ขืนใจสาว ม.5 สุดท้ายกลับทำเสียเอง
 

หลังทราบเรื่อง แม่ได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากพี่ที่นับถือให้ช่วยนำเรื่องนี้ไปบอกนายตำรวจผู้ใหญ่ของจังหวัดเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่หลังจากพูดคุยพี่นับถือโทรศัพท์มาแจ้งว่า "ดูท่าไม่ดีเขาพูดเข้าข้างลูกน้องเขาอย่างเดียว เหมือนจะให้เจรจายอมความอย่างเดียว" คุณแม่จึงตัดสินใจร้อง เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ 
เบื้องต้น เมื่อเช้าที่ผ่านมาหลังจาก พี่เอก ได้พูดคุยรายละเอียดกับทางคุณแม่ เห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ จึงได้ประสานไปยัง ท่านบิ๊กโจ็ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  หักพาล  รอง ผบ.ตร. ในฐานะ ผอ.ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทันทีเพื่อขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน 

เปิดแชท ร.ต.อ. ขืนใจสาว ม.5 สุดท้ายกลับทำเสียเอง

โดยท่านบิ๊กโจ็ก ได้สั่งการให้ ท่านผู้การจังหวัดยโสธร ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยด่วนหากพบว่ามีมูลความผิดให้เสนอออกจากราชการทันที  จากนั้น ท่าน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. ได้ประสานมาที่ พี่เอก แจ้งว่า ท่าน ผบ.ตร. ทราบเรื่องนี้แล้ว ล่าสุดตำรวจที่ก่อเหตุได้รับสารภาพกับท่านผู้การว่า "กระทำจริง" จึงได้สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และขอให้ พี่เอก แจ้งทางครอบครัวว่าไม่ต้องกังวล ท่าน ผบ.ตร.สั่งให้ดำเนินคดีในทุกข้อหาโดยไม่มีละเว้นและไม่มีการช่วยเหลือตำรวจที่กระทำผิดอย่างแน่นอน

เปิดแชท ร.ต.อ. ขืนใจสาว ม.5 สุดท้ายกลับทำเสียเอง


ล่าสุด มีเด็กนักเรียนรายอื่นๆให้ข้อมูลกับทีมงานว่า นายตำรวจรายนี้ทำหน้าที่เป็น "ครูแดร์" คอยเข้าไปสอนเรื่องการป้องกันตัวจากการถูกคุกคามทางเพศ และเรื่องอื่นๆตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าไปสอนตามโรงเรียนต่างๆ จนเด็กหลายคนรู้จักโดยเด็กนักเรียนจะเรียกว่า "ครู" เด็กบางคนให้ข้อมูลว่าเพื่อนนักเรียนเคยถูกนายตำรวจรายนี้พูดคุยในลักษณะชู้สาวด้วย

 

เรื่องนี้ "พี่เอก" เตรียมลงพื้นที่ขยายผลหากพบว่ามีผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวจริงก็จะพาเข้าแจ้งความเอาผิด เพื่อไม่ให้เด็กและเยาวชนต้องตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป   ทั้งนี้หากน้องๆนักเรียนคนไหนเคยถูกนายตำรวจคนนี้ล่วงละเมิด ขอให้ติดต่อมาที่ เพจสายไหมต้องรอด ได้ทันทีค่ะ

cr. Survive - สายไหมต้องรอด