สลด พบร่าง 3 พ่อแม่ลูก ในสระเก็บน้ำ ที่ใช้รดน้ำการเกษตร

สลด พบร่างไร้วิญญาณ 3 พ่อแม่ลูก เสียชีวิตยกครัว ในสระเก็บน้ำ ที่ใช้รดน้ำการเกษตร ความลึกประมาณ 6 เมตร จังหวัดกระบี่

สลด พบร่าง 3 พ่อแม่ลูก ในสระเก็บน้ำ ที่ใช้รดน้ำการเกษตร : มีรายงานเหตุการณ์สุดสลดเกิดขึ้นที่จังหวัดกระบี่ เมื่อเพจ มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้รับแจ้งให้ไปช่วยเหลือ เก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตที่ บ้านหน้าวัว หมู่ 1 ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองกระบี่

 

 

ทางเพจ ได้ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา งมร่างผู้ตายขึ้นมาได้ ทราบชื่อนาย บุศรินทร์ ภิรมย์ อายุ 55 ปี นางก๊อริยะ สาระภี อายุ 55 ปี และ เด็กหญิง กัลยา ภิรมย์ อายุ 7 ขวบ ทั้งหมดเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกกัน 

 


โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า เด็กผู้หญิงพลัดตกลงไปในสระเก็บน้ำ โดยพ่อและ แม่รีบลงไปช่วย ซึ่งสระเก็บน้ำมีความลึก และ ลื่นเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือมาจากระยะไกลก็วิ่งมาดู และพยายามลงไปช่วยโยนเชือกไปให้จับ
 

สลด พบร่าง 3 พ่อแม่ลูก ในสระเก็บน้ำ ที่ใช้รดน้ำการเกษตร

แต่พื้นของขอบสระลื่นมาก ทำให้ทั้ง 3 คนก็จมหายลงไปที่กลางสระอีกครั้ง ซึ่งลักษณะเป็นสระเก็บน้ำที่สร้างขึ้นมาเพื่อกักเก็บน้ำไว้ใช้รดน้ำการเกษตร ความลึกประมาณ 6 เมตร ก้นเป็นท้องกระทะ 

 
สำหรับ 2 สามี - ภรรยานี้ มีอาชีพรับจ้างตัดหญ้า และ มักจะมาที่สวนแปลงนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ลูกสาวอาจจะไม่คุ้นเคยกับสถานที่ จนเป็นเหตุให้พลาดพลัดตกลงไป และ พ่อ แม่ ลงไปช่วยแต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นทำให้ทั้ง 3 จมตามลงไป 

 


อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนสภ.อ่าวนางจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างละเอียด

สลด พบร่าง 3 พ่อแม่ลูก ในสระเก็บน้ำ ที่ใช้รดน้ำการเกษตร

ภาพจาก มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา