ทหารยศร้อยเอก เมา ขี่จยย.ล้ม เจ้าหน้าที่ตรวจกระเป๋า เจอเต็ม ๆ

ทหารยศร้อยเอกสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในกทม. ขี่รถจักรยานยนต์ไปชนฟุตปาทจนรถคว่ำ ตรวจกระเป๋า เจอเต็ม ๆ พกมาทำไม

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ทหารยศร้อยเอกสังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในกทม. เมาเหล้า แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปชนฟุตปาทจนรถคว่ำได้รับบาดเจ็บ ปรากฎ พอตำรวจไปตรวจสอบ พบว่าเจ้าตัวพกทั้งระเบิดควัน แก๊สน้ำตา และกระสุนยิงพลุแสงเพียบ

 

ทหารยศร้อยเอก เมา ขี่จยย.คว่ำ เจ้าหน้าที่ตรวจกระเป๋า เจอเต็ม ๆ

วันนี้ (16 ก.พ.) ทางทีมงานได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่สน.บางซื่อ จากการสอบถาม พันตำวรวจเอกภูวดล  อุ่นโพธิ  ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ กล่าวว่า ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้คือ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ทางตำรวจ สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่สายตรวจก็เข้าไปตรวจสอบพบเป็นเจ้าหน้าที่ทหารมีอาการเมาสุราทางตำรวจจึงได้เชิญตัวมายัง สน. ก็ตรวจพบทั้งระเบิดควัน แก๊สน้ำตา และกระสุนยิง ตามที่เป็นข่าว  

ทหารยศร้อยเอก เมา ขี่จยย.คว่ำ เจ้าหน้าที่ตรวจกระเป๋า เจอเต็ม ๆ

ทั้งนี้จากการตรวจวัดแอลกอฮอลล์พบว่ามีมากถึง 180 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่อัตรากฎหมายกำหนด ซึ่งถือว่าเยอะพอสมควร ในส่วนของระเบิดทางเราได้ตรวจสอบแล้วเป็น แก๊สน้ำตาแบบกระป๋อง 2 ลูก, ระเบิดควันแบบกระป๋องสีต่าง ๆ 5 ลูก และกระสุนยิงอีก 39 นัด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา "พกพาอาวุธไปในเขตเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, มียุทธภัณฑ์ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาเมาแล้วขับ" เบื้องต้นได้ประสานนายทหารพระธรรมนูญมาร่วมสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อย ก่อนนำตัวส่งศาลทหาร