แม่ค้าออนไลน์คนดัง ขออธิบาย หลังโดนบุกโกดัง บอกโดนยึดหมดแล้ว

แม่ค้าออนไลน์คนดัง ขอชี้แจงอีกมุม หลังโดนบุกโกดัง ยึดสินค้าอันตราย อธิบายสินค้าที่ผิดพลาดมีเพียง 10 - 20% เท่านั้น

จากที่ก่อนหน้าที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังโดน  กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) บุกโกดังของ บริษัท มากี้ช็อป 2017 จำกัด ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา 


โดยสืบทราบว่า นำเข้าและจำหน่ายสินค้าที่ไม่ผ่าน มอก. และลักลอบจำหน่ายสินค้าหลีกเลี่ยงภาษีอากร โดยเปิดจำหน่ายผ่านเฟซบุ๊ก MakeeShop และติ๊กต็อก Makeeshopofficial ตามที่เสนอข่าวก่อนหน้านี้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- บุกโกดัง แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ค้นสินค้าอันตราย ยึดของกลางกว่า 10 ล้าน
- เช็คสินค้าอันตราย จัดส่งทั่วประเทศกว่า 4 ปี คาดเสียหายกว่า 100 ล้าน

แม่ค้าออนไลน์คนดัง ขออธิบาย หลังโดนบุกโกดัง บอกโดนยึดหมดแล้ว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด "กะฟา" แม่ค้าออนไลน์เจ้าของบริษัทดังกล่าวได้ไลฟ์ในเพจ MakeeShop เพื่ออธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น โดย กะฟา เล่าว่า วันนี้จะไม่ได้แก้ตัว แต่จะมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น ขอบคุณลูกค้า วันนี้มายอมรับไม่ได้มาแก้ตัว ในเมื่อรู้ว่าตัวเองผิดพลาด จะยอมเปลี่ยนทั้งหมด 

 


จริงๆ ไม่ได้เป็นไปตามข่าวอย่างนั้น ขอบคุณลูกค้าที่ออกมาปกป้อง ตอนนี้ใจฟูมากที่มีคนมาให้กำลังใจ ยอมรับไม่ได้เฟอร์เฟค 100 % ถ้าผิดพลาดพร้อมปรับเปลี่ยนและแก้ไข วันนี้จะมาขอบคุณลูกค้าที่ซัพฟอร์ตเสมอมา 

 


สินค้าถูกต้องมีอยู่ 80% ส่วนสินค้าที่ผิดพลาดมีเพียง 10-20% เท่านั้น ในเมื่อมันไม่ได้ก็จะหยุด จะขอพัฒนาตัวเอง พัฒนาสินค้า เพื่อให้สมที่ลูกค้าให้โอกาสกะฟา พร้อมแก้ไขและเดินหน้าต่อ กะฟามีน้องๆ ที่ต้องดูแล 100 ชีวิต ถ้ากะฟาเป็นอะไรขึ้นมาน้องๆ ตกงานหมดเลย ขอบคุณที่ทุกคนเข้าใจ
 

แม่ค้าออนไลน์คนดัง ขออธิบาย หลังโดนบุกโกดัง บอกโดนยึดหมดแล้ว

 

ตอนนี้ขอเดินหน้าต่อ อะไรผิดว่าไปตามผิด ขอสัญญาณว่าจะเปลี่ยนเวอร์ชั่นให้ถูกต้อง 100% ไม่แก้ตัว ผิดก็คือผิด และพร้อมแก้ไข จะเปลี่ยนทั้งหมดเพื่อลูกค้า วันนี้ขอตอบแทนลูกค้าเน้นแจก สินค้าวันนี้เป็นสินค้าที่ถูกต้อง 100% ส่วนที่ผิดเขาเอาไปหมดแล้ว ไว้ใจกะฟาได้ กะฟาอยู่วงการนี้มา 8 ปี อะไรผิดว่าไปตามผิด อะไรถูกว่าไปตามถูก" 


พร้อมกันนี้ กะฟา แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังยังได้โพสต์ก่อนไลฟ์สดอีกว่า "ที่รักรู้ไหม เหตุการ์ณที่เกิดขึ้นกับตัวกะฟาที่ผ่านมา ทำให้รู้เลยว่าลูกค้ารักและพร้อมปกป้องกะฟามากขนาดไหน ตอนนี้กะฟาใจฟูมาก ไม่รู้จะตอบแทนและแทนคำขอบคุณยังไง 

แม่ค้าออนไลน์คนดัง ขออธิบาย หลังโดนบุกโกดัง บอกโดนยึดหมดแล้ว


กะฟาขอบคุณมากๆ ขอบคุณจากใจ กะฟาสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองและพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบแทนที่รักทุกท่าน และวันนี้ กะฟาขอจัดสินค้าใหม่ราคาปังๆ เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่าน #คืนนี้ไลฟ์สด 20.00 น มาเจอกันหน้าเพจนะ มีแจกให้เยอะมากก ขอบคุณและรักจากใจจริง"

 

อย่างไรก็ตาม ในเพจของเธอพบว่ายังไลฟ์สดขายสินค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสินค้าไม่ได้เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว แต่เป็นของใช้ต่างๆ อาทิ หมอน ปลอกหมอน ผ้ากันเปื้อน อาหาร เก้าอี้แคมป์ ฯลฯ
 

แม่ค้าออนไลน์คนดัง ขออธิบาย หลังโดนบุกโกดัง บอกโดนยึดหมดแล้ว