เปิดโพสต์ล่าสุด "แจ็ก แปปโฮ" หลังวางมวยกับ "เมลาย รัชดา"

งานนี้มีสะดุ้ง เปิดโพสต์ล่าสุด "แจ็ก แปปโฮ" หลังวางมวยกับ "เมลาย รัชดา" ซัดประโยคเด็ดอย่าให้ค่าและเสียเวลากับใครเลย

กำลังเป็นประเด็นร้อนสุดๆ ในโลกออนไลน์ สำหรับกรณี แจ็กแปปโฮ และ เมลาย รัชดา หรือ เมลาย แก๊งน้ำไม่อาบ  หลังปรากฏคลิปขณะที่ทั้ง 2 ฝ่าย กำลังมีเรื่องดวลหมัด ชกต่อยกันกลางงานโชว์รถแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ท่ามกลางแฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายที่มายืนดู ในสภาพขำไม่ออกกับเหตุการณ์นี้

 

 

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แจ็ก แปปโฮ\" หลังวางมวยกับ \"เมลาย รัชดา\"

โดยมีกระแสว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์ แจ็ก แปปโฮ จะมีการถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ร่วมกับ เมลาย รัชดา แต่สถานการณ์กลับรุนแรงยิ่งกว่าการทำคอนเทนต์ ซึ่งทวิตเตอร์ @RedSkullxxx เผยว่า จุดเริ่มต้นน่าจะมาจากที่ เมลาย รัชดา ไปรื้อพังรถของ แจ็ก แปปโฮ ก่อน 


จากนั้น แจ็ก แปปโฮ จึงตามไปเอาคืนด้วยการไปถีบโต๊ะ พังร้านที่ลูกสาวของคู่กรณีกำลังขายเสื้ออยู่ ซึ่งแม้จะมีคนบางกลุ่มสงสัยว่าเป็นคอนเทนต์หรือไม่ แต่บางคนก็ยืนยันว่าทั้งคู่หัวร้อนกันจริง ตีกันของจริง

 


และในตอนที่มีเรื่องกัน เมลาย รัชดา เป็นฝ่ายเปิดก่อน แต่ แจ็ก แปปโฮ หลบทันและใส่หมัดกลับไปไม่ยั้ง จากนั้นจึงมีพลเมืองดีเข้ามาจับแยก และคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวก็ถูกนำมาแผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย

 

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แจ็ก แปปโฮ\" หลังวางมวยกับ \"เมลาย รัชดา\"

หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทางฝั่งของพรรคพวก "เมลาย รัชดา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง เมลาย ได้เผยคลิปจุดเริ่มต้นของการทะเลาะกันครั้งนี้ที่เริ่มมาจาก เมลาย ไปรื้อพังรถของ แจ็ก แปปโฮ ก่อน จากนั้น แจ็ก แปปโฮ จึงตามไปเอาคืนด้วยการไปถีบโต๊ะ เพราะรถคันที่เมลายไปรื้อเป็นรถคันเก่าของแม่แจ็ก แปปโฮ จึงได้ไปพังร้านที่ลูกสาวของคู่กรณีกำลังขายเสื้ออยู่คืน


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดทางด้าน "แจ็ก แปปโฮ" ยังไม่ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวมากนัก มีเพียงไลฟ์สดขายเสื้อที่ตนเองเป็นผู้ผลิต แต่ก็ยังไว้ลายความกวนว่า "เสื้อตัวนี้ใส่แล้วจะเป็นนักมวย" ซึ่งเสื้อตัวที่ แจ็ก ใส่และกำลังพรีเซนต์อยู่นั้นเป็นตัวเดียวกับที่ใส่แล้วเกิดไปมีเรื่องกับ เมลาย รัชดา 

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แจ็ก แปปโฮ\" หลังวางมวยกับ \"เมลาย รัชดา\"


พร้อมกันนี้ แจ็ก ยังได้โพสต์ภาพการแจกหมูปิ้งฟรี แต่ระบุข้อความแบบเจ็บๆ อีกว่า "แจกฟรี .!! หมูปิ้ง วิ่งเข้ามาชิมกันนะ ใครจะมีเรื่องอะไรผมไม่สน สุดท้ายแล้วชีวิตต้องเดินต่อ จุดหมายมีไว้พุ้งชน  อย่าให้ค่าและเสียเวลากับใครเลย ลุยยยยย..!!!" 

 

เปิดโพสต์ล่าสุด \"แจ็ก แปปโฮ\" หลังวางมวยกับ \"เมลาย รัชดา\"