สาวออฟฟิศ เรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปฯ รู้ไม่ปลอดภัย แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

สาวออฟฟิศ ร้องทุกข์ ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์ทุกวัน รู้อยู่ว่าไม่ปลอดภัย แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ตั้งคำถาม เรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปฯ กับ วินมอเตอร์ไซค์ อันไหนเสี่ยงน้อยกว่ากัน ??


สาวพนักงานออฟฟิศร้องทุกข์ หลังเรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปดัง แล้วขี่พาไปล้มเกิดอุบัติเหตุ  ที่สำคัญ พรบ. หมดอายุ ป้ายทะเบียนก็ไม่ตรงกับในแอปที่เราเรียก โดนค่ารักษาพยาบาล ไปเกือบ 2หมื่นบาท มีใบเสร็จทุกอย่าง จนเกิดคำถามในใจ ข้อสงสัย  เรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปฯ กับ วินมอเตอร์ไซค์ อันไหนเสี่ยงน้อยกว่ากัน

ชีวิตไม่แน่นอนจริงๆ เราเป็นพนักงานออฟฟิศ นั่งมอเตอร์ไซค์ทุกวัน ก็รู้อยู่ว่าไม่ปลอดภัย แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง


เรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอป กับ พี่วินมอเตอร์ไซค์ อันไหนเสี่ยงน้อยกว่า?

 

สาวออฟฟิศ เรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปฯ รู้ไม่ปลอดภัย แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว .

อยากสอบถามค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ คือเราเรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปฯ(...... )ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2024 ทางคนขี่มอเตอร์ไซค์พาไปเกิดอุบัติเหตุรถล้ม เหมือนกับรถไม่พร้อมแต่เอามาขับแล้วอุปกรณ์หลุดระหว่างขับ กู้ภัยแจ้งว่า พรบ. หมดอายุ  ป้ายทะเบียนก็ไม่ตรงกับในแอปที่เราเรียก แต่ชื่อทางคนขับเรียกชื่อของเราถูก ปลายทางที่ไปก็ถูกเราเลยตัดสินใจขึ้น

สาวออฟฟิศ เรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปฯ รู้ไม่ปลอดภัย แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว


เราได้รับบาดเจ็บตามมือ ขา เอวฟกช้ำ หน้าอกกระแทก ต้องกินของอ่อนๆ เพราะจะรู้สึกจุกตลอดเวลาที่กลืนอาหาร และ ต้องนอน โรงพยาบาล 1 คืน 


โทรศัพท์แตกหน้าจอใช้ไม่ได้ (ไอโฟน 12 โปร) เสียค่าซ่อม ไปอีก 6000 บาท (แบบของปลอมด้วย เลื่อนแบบฝืดๆ ถ้าเข้าศูนย์ต้องใช้เวลา แต่เราต้องการข้อมูลที่เรียกผ่านแอปฯไปให้ตำรวจเลยต้องซ่อมก่อน) ค่ารักษาพยาบาล เกือบ 2หมื่นบาท (มีใบเสร็จทุกอย่าง)

สาวออฟฟิศ เรียกมอเตอร์ไซค์ผ่านแอปฯ รู้ไม่ปลอดภัย แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว

แจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วแต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าติดต่อ...ยากมาก ให้พิมพ์ผ่านทางเมลล์อย่างเดียว  รอข้อความตอบกลับเป็นอาทิตย์ แต่ก็ยังไม่คืบหน้า ข้อความวนอยู่แบบเดิม คือจะเช็คข้อมูลก่อน  ส่วนทางคนขับก็ติดต่อไม่ได้ เรามีข้อมูลของคนขับทุกอย่าง มีเลขการเรียกรถผ่านแอปฯ แต่ก็เหมือนจะทำอะไรไม่ได้ เราอยากได้เงินคืนบ้างต้องทำยังไงเหรอคะ ใครเห็นโพสฝากแชร์ให้ด้วยนะคะ