ด่วน ผัวน้องนุ่น สารภาพแล้วปลิดชีพเมียตัวเอง พร้อมสาเหตุลงมือ

ถึงกับสางสาร ผัวน้องนุ่น สารภาพแล้วปลิดชีพเมียตัวเอง ก่อนนำศพไปทิ้ง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมสาเหตุลงมือครั้งนี้

จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งประกาศตามหาเพื่อนสาวหลังหายตัวไปอย่างปริศนา ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. ในเวลาต่อมา นางสาวเพ็ญ แม่ของ น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือนุ่น อายุ 27 ปี ผู้สูญหาย เดินทางเพื่อมาให้การเพิ่มเติมหลังจากที่นายศิริชัย อายุ 33 ปี ลูกเขย  เข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

โดยแม่ผู้สูญหาย เผยว่า ตนได้ถามทางลูกเขยว่าเรื่องเป็นมายังไง เขาก็เล่าให้ฟังว่าทะเลาะกันแล้ว นุ่น ได้ลงจากรถไปขึ้นแท็กซี่ก็ไม่เจอเลย ทางลูกเขยจึง กลับมารอที่บ้านเพื่อรอนุ่นกลับมา แต่ก็ไม่กลับมา ตนเลยคิดว่าทำไม ณ เวลานั้นไม่ลงไปตาม หรือขับรถตามแท็กซี่คันนั้นไป เพราะตัวเองก็มีรถมันสะดวกกว่า

 

ด่วน ผัวน้องนุ่น สารภาพแล้วปลิดชีพเมียตัวเอง พร้อมสาเหตุลงมือ
 

ตนมั่นใจว่าลูกสาวของตนหายแต่ตนไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เมื่อคืนคุยกับลูกเขยแล้วเขาก็บอกว่าให้แม่ทำใจเพราะไม่รู้ว่านุ่นยังไง 50/50 เพราะว่าเขาจับ GPS ครั้งสุดท้ายได้ที่แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา ลูกเขยบอกกับตนว่าจะไปตามหานุ่นอีกที เรื่อง GPS ตนก็ไม่ค่อยมั่นใจ แต่เขาใช้โทรศัพท์มันสามารถจับ GPS  หากันได้ แล้วนุ่นหายไประหว่างนั้น ทำไมลูกเขยไม่ติดต่อญาติพี่น้องเพื่อนที่สนิทของนุ่นให้รับรู้ พอแม่มารู้อีกทีก็ 4 ทุ่มเมื่อคืนนี้

 

ด่วน ผัวน้องนุ่น สารภาพแล้วปลิดชีพเมียตัวเอง พร้อมสาเหตุลงมือ
 

ตนเลยสงสัย อีกทั้งใน 1 ปีที่ผ่านมาลูกสาวและลูกเขยมีเรื่องทะเลาะกันไหม แต่เคยมีเพื่อนสนิทของนุ่นบอกว่า นุ่นกับลูกเขย เคยมีเรื่องทะเลาะกันถึงขนาดบีบคอเอาเท้าเหยียบหน้านุ่นเป็น 10 ครั้ง ตนคิดว่าเขามีอารมณ์รุนแรง เพราะตอนที่ทำ เพื่อนบอกว่าลูกเขยไม่ได้เมาเพราะเพื่อนสนิทอยู่ในเหตุการณ์ และการกระทำในครั้งนี้ของลูกเขยทำให้ตนไม่ไว้ใจอีกแล้ว

ด่วน ผัวน้องนุ่น สารภาพแล้วปลิดชีพเมียตัวเอง พร้อมสาเหตุลงมือ

 

 ต่อมาตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เค้นสอบนายศิริชัย สามีของนุ่น นาน 6 ชั่วโมง ก่อนยอมรับสารภาพว่า ได้ลงมือสังหารน้องนุ่น เหตุมีปากเสียงกัน และนำศพไปทิ้ง จ.ฉะเชิงเทรา