"ศิริชัย" ผัว "น้องนุ่น" โดน 2 ข้อหา เล่าหมดนาทีลงมือ - วันเผาศพ เมียสะบักสะบอมก่อนสิ้นใจ ก่อนโกหกหน้าตายแจ้งความตำรวจ

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ คดีน้องนุ่น น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ อายุ 27 ปี ที่หายตัวไป และสุดท้ายกลายเป็นว่า นายศิริชัย รักทอง หรือ ทอย อายุ 33 ปี ผู้เป็นสามีคือคนที่ก่อเหตุอำพรางร่างของเธอ 


โดยวันเกิดเหตุคือ เวลา 01:00 น. ของวันที่ 18 ก.พ. 2567 นายทอย ศิริชัย ขับรถเก๋ง BMW สีขาว กลับบ้านพร้อมกับ น้องนุ่น ระหว่างทางเกิดทะเลาะกัน ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่า นายทอย ศิริชัย ทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเองชนิดที่เรียกว่าหลายคนที่เห็นคลิปต่างรับไม่ได้   

 

"ศิริชัย" ผัว "น้องนุ่น" โดน 2 ข้อหา เล่าหมดนาทีลงมือ - วันเผาศพ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายทอย ศิริชัย  มาสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด หลังพบพิรุธหลายประเด็นไม่ตรงกับคำให้การ การสอบสวนเป็นไปอย่างเคร่งเครียด ก่อน นายทอย ศิริชัยยอมรับสารภาพเป็นคงลงมือก่อเหตุ ก่อนจะนำศพขึ้นรถไปทิ้งที่ จ.ปราจีนบุรี 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พบศพหญิงถูกเผาไหม้เกรียมอำพรางคดีในป่าละเมาะ บ้านมาบเฉียง หมู่ 10 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบเลสทองข้อมืออยู่ในกองเถ้าถ่านถูกเผาไปบางส่วน คล้ายกับเลสทองข้อมือที่ น้องนุ่น ใส่ไปงานเลี้ยง 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ศิริชัย" ผัว "น้องนุ่น" โดน 2 ข้อหา เล่าหมดนาทีลงมือ - วันเผาศพ


ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.ต.ภูมินทร์ สิงหสุต ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เผยว่า จากที่แพทย์บอก และที่ยืนยันได้ชัดเจน คือ มีเลสที่เป็นชิ้นเดียวกับในภาพน้องนุ่นและก็ตรงกับคำสารภาพของผู้ต้องหาคือสามีผู้เสียชีวิต สภาพร่องรอยการเผาคือนำศพใส่กระเป๋าเดินทาง แล้วเผาตรงจุดนี้ เป็นการนำศพใส่กระเป๋าแล้วเผา ที่มาพบตรงจุดนี้ในเวลา 18:30 น. 

 


จากผู้สื่อข่าวซึ่งได้ตาม GPS ของโทรศัพท์และโทรแจ้ง 191 ก่อนแจ้ง สภ.ระเบาะไผ่ พนักงานสอบสวนจึงมาพิสูจน์ทราบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจพิสูจน์ว่าเป็นศพน้องนุ่นหรือไม่ หลักฐานที่พบมีเลส แหวนทอง โทรศัพท์ที่นักข่าวใช้ติดตามระบบ GPS  ส่วนการก่อเหตุ ทราบว่ามีการใช้ก้อนหินทุบหัว และที่เขาสารภาพเพราะทาง สภ.ระเบาะไผ่ แจ้งไปทางปากเกร็ดว่าเราเจอศพแล้ว

"ศิริชัย" ผัว "น้องนุ่น" โดน 2 ข้อหา เล่าหมดนาทีลงมือ - วันเผาศพ

 

ด้าน พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี  เปิดเผยว่า นายศิริชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ทำร้ายร่างกาย น้องนุ่น ภรรยาสาวจนเสียชีวิต ว่า อีกทั้งรับสารภาพหมดแล้วว่าได้ทำขั้นตอนไหนบ้าง เชื่อว่าเป็นคำรับสารภาพที่สมเหตุสมผลและเชื่อว่ามีเจตนาอย่างแน่นอน เบื้องต้นเหตุที่ทะเลาะกันมาจากการดื่มสุราและเมา 

 

และอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของสามี จนเกิดการทะเลาะกันระหว่างเดินทางกลับ จนกลายเป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างเดินทางกลับบ้าน ตอนนั้นผู้หญิงยังไม่เสียชีวิต แต่มีทำร้ายร่างกายกันอีกครั้งในบ้านพัก โดยใช้ก้อนหินไปทุบที่ศีรษะฝ่ายหญิง (ตรงจุดเกิดเหตุริมถนนแจ้งวัฒนะผู้หญิงยังไม่เสียชีวิต) 

"ศิริชัย" ผัว "น้องนุ่น" โดน 2 ข้อหา เล่าหมดนาทีลงมือ - วันเผาศพ


ขณะไปถึงบ้านมีเหตุทำร้ายร่างกายกันอีกครั้ง ซึ่งฝ่ายผู้เสียชีวิตอาจจะไม่มีเรี่ยวแรงที่จะทะเลาะด้วยเพราะว่าโดนทำร้ายร่างกายสะบักสะบอมมาหนักแล้วในระหว่างทาง ประกอบกับความโมโหและมึนเมาสุรา จนทำให้เกิดเหตุสลด ซึ่งวันที่ นายทอย ศิริชัย มาแจ้งความเมื่อตอนนั้นได้เผาศพไปแล้วตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 18 ก.พ. 2567

 


ส่วนศพที่พบยืนยันเบื้องต้นว่าเป็น น้องนุ่น ภรรยาผู้ก่อเหตุ เนื่องจากพบเลสข้อมือเป็นหลักฐานที่ทำให้ยืนยันได้ว่าเป็น น้องนุ่น ซึ่งอยู่ระหว่างประสานกับตำรวจในพื้นที่ปราจีนบุรี ในการชันสูตรพลิกศพยืนยันตัวตนให้แน่ชัด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี 

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ" ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

"ศิริชัย" ผัว "น้องนุ่น" โดน 2 ข้อหา เล่าหมดนาทีลงมือ - วันเผาศพ