แม่ค้าทุเรียนร้องไห้ 2 วันติด ช่วยเหลือคุณลุงตกงาน อีกวันลุงกลับมาหา

แม่ค้าทุเรียนเล่าเหตุการณ์น้ำตาไหลเมื่อบังเอิญเจอคุณลุงหางานเดินผ่านหน้าร้าน เธอจึงช่วยเหลือไปเล็กๆน้อยๆไม่คิดเลยอีกวันลุงจะกลับมาหา

แม่ค้าทุเรียนโพสต์เรื่องราวชีวิตคุณลุงตกงานท่านหนึ่งที่บังเอิญเดินผ่านหน้าร้านแล้วมาขอความช่วยเหลือ สอบถามร้านรับทำนามบัตรเพื่อจะหางานทำ แต่คุณลุงบอกว่าไม่มีร้านไหนรับทำเพราะเงินไม่พอ เมื่อเธอตัดสินใจให้เงินคุณลุงไป อีกวันลุงกลับมาหาทำเอาเธอร้องไห้ออกมาเพราะลุงมาขอบคุณ ถึงกับก้มลงกราบเธอเลย

 

แม่ค้าทุเรียนร้องไห้ 2 วันติด ช่วยเหลือคุณลุงตกงาน อีกวันลุงกลับมาตอบแทน
 

ลุงทำหนูร้องไห้ 2 วันติดแล้วนะ

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานลุงเดินผ่านหน้าร้านเตยแล้วถามว่าที่ไหนรับทำนามบัตร ก็เดินกลับมาทำหน้าเศร้าเศร้าบอกว่าเค้าไม่ทำให้ครับตังค์ไม่พอ

แล้ววันนี้ลุงก็มาหา ลุงบอกว่าตังค์ที่เตยให้ไปเมื่อวานเอาไปทำนามบัตรทำให้วันนี้คนรู้จักลุงมากมายเลยมีโทรศัพท์โทรมาไม่ขาดสาย 

ลุงน่ารักมาก ไม่รับเงินนะคะแต่อยากได้งานทำมากกว่าขอแค่มีเงินเติมน้ำมันกลับบ้านที่พิจิตรแค่นั้น 

เตยขอเป็นสะพานบุญนะคะ ตอนนี้ลุงต้องการเสื้อผ้าเพราะว่าเสื้อผ้าลุงโดนขโมยหมดเลยค่ะใครมีเสื้อผ้าที่ไม่ใช้เอามาให้ลุงได้นะคะที่ร้านเตยค่ะ โดยคุณเตยเปิดร้านทุเรียนชื่อว่าร้านทุเรียนแม๊เตยbyธิดาโอ่ง ที่จังหวัดราชบุรี

 

แม่ค้าทุเรียนร้องไห้ 2 วันติด ช่วยเหลือคุณลุงตกงาน อีกวันลุงกลับมาตอบแทน

เจ้าของโพสต์เล่าอีกว่าวันที่ลุงเอานามบัตรกลับมาให้ดู ลุงก้มลงกราบขอบคุณเธอไม่หยุดที่ให้เงินไปทำนามบัตร ทำเอาเธอถึงกับร้องไห้ออกมา

ในขณะที่หลายๆคนต่างขอที่อยู่ของลุงเพื่อที่จะนำเสื้อผ้าไปมอบให้กับลุง คุณเตยเจ้าของโพสต์บอกว่าลุงจะอยู่ที่นั่นไปจนกว่าจะทำงานเก็บเงินพอค่าน้ำมันรถกลับบ้าน

ชาวเน็ตที่เคยเจอคุณลุงเข้ามาคอมเมนต์ว่าเคยเจอคุณลุงเหมือนกัน "วันที่14 แกมาเล่นสิงโตที่วัดคูหาแกเดินมาซื้อเสื้อผมแล้วแกบอกว่าแกยังไม่มีตังรอเล่นสิงโตก่อนผมเลยให้เสื้อกับกางเกงไป1ชุด ลุงคุกเข้ายกมือไหว้ผมเลย แล้วเอาบัตรให้ดูบอกเป็นคนพิจิตร แกบอกแกอยากกลับบ้าน สู้ๆครับลุง"

 

ขอบคุณ Nantapon Toeyza