ดวงวันนี้ "หมอช้าง" เปิดชะตา 4 ราศี ดวงการงานกำลังรุ่ง แต่ 1 วันพันกว่าเรื่อง

ดวงวันนี้ "หมอช้าง ทศพร" เปิดดวงชะตา 4 ราศี ดวงการงานกำลังรุ่ง แต่ 1 วันพันกว่าเรื่อง - เตือนราศีมีดราม่าศัตรูอิจฉายั่วยุ

ใครที่กำลังท้อแท้กับงาน หรือ คิดว่าตัวเองต่อสู้อย่างสุดกำลังแล้วแต่รอบข้างก็ยังไม่ดีขึ้น บอกเลยว่าอย่าเพิ่งถอดใจ เพราะล่าสุด "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ได้เปิดไฮไลต์ดวงชะตาราศี เกี่ยวกับเรื่องงานที่บอกเลยว่าจะมีสิ่งดีๆ รออยู่เบื้องหน้า 


"ดวงวันนี้" ที่ล่าสุด "หมอช้าง ทศพร" ได้เปิดทำนายดวงชะตานั้นรอให้อดใจรออีกแป๊บ เพราะใกล้ถึงเวลาที่จะได้เฉิดฉายแล้ว ซึ่งคราวนี้เป็นดวงของผู้ที่เกิดในช่วง 4 ราศีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดี 

 

ดวงวันนี้ \"หมอช้าง\" เปิดชะตา 4 ราศี ดวงการงานกำลังรุ่ง แต่ 1 วันพันกว่าเรื่อง

 

 

"หมอช้างทำนายดวงล่าสุด" บอกว่า 4 ราศีนี้เรื่องงานอาจจะมีเรื่องลบบ้าง แต่หากพ้นช่วงนี้ไปได้คือปังแน่นอนได้แก่ 

 

ราศีพิจิก คือผู้ที่เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 
ดวงเปลี่ยนแปลงเพื่อความก้าวหน้า สภาพแวดล้อมในการทำงานมีปัญหา ความวุ่นวาย รวมถึงทำงานที่ไม่ลงตัวอยู่บ้าง แต่จะนำมาซึ่งความก้าวหน้า


ราศีพฤษภ คือผู้ที่เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
ดวงการงานดี แต่ 1 วันพันกว่าเรื่อง ถือว่าดวงการงานกำลังรุ่ง ทั้งเรื่องชื่อเสียง ความก้าวหน้า รวมถึงยังมีตัวช่วย ส่งเสริมที่ดี แต่สิ่งที่ต้องเจอคือ มันมีสารพัดหน้าที่ สิ่งอย่างที่ต้องคิดและทำ


ดวงวันนี้ \"หมอช้าง\" เปิดชะตา 4 ราศี ดวงการงานกำลังรุ่ง แต่ 1 วันพันกว่าเรื่อง

 

 

ราศีมิถุน คือผู้ที่เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม
ดวงฟ้าหลังฝนกำลังรออยู่ มีโอกาสพบเจอเรื่องเซอร์ไพรส์จากการทำงาน ซึ่งหนักไปทางด้านลบ เช่น ปรับเปลี่ยน โยกย้าย ยกเลิก มีเข้ามาให้เจอ ก่อนถึงข่าวดี

 

ราศีกันย์ คือผู้ที่เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 17 ตุลาคม
ดวงมีดราม่าในที่ทำงาน ต้องระมัดระวังผู้ไม่หวังดี ศัตรูคนอิจฉา เข้ามายั่วยุ รวมไปถึงต้นตอจากการสื่อสาร มีโอกาสกระทบกระทั่ง เรื่องเล็กเป็นใหญ่ กลายเป็นดราม่าเกิดขึ้นได้ง่าย

 


อย่างไรก็ตาม หากใครที่อาจจะยังเหนื่อยหรือไม่สบายใจ สามารถแวะเวียนไปไหว้พระทำบุญให้จิตใจสงบได้ เผื่อจะได้มีสติและสมาธิในการทำงานมากขึ้น 
 

ดวงวันนี้ \"หมอช้าง\" เปิดชะตา 4 ราศี ดวงการงานกำลังรุ่ง แต่ 1 วันพันกว่าเรื่อง