"พ่อน้องนุ่น"ลั่น "ไอ้ทอย" ต้องโดนประหาร ทำผิดไม่เคยสำนึก

เปิดใจ "พ่อน้องนุ่น" เคยขอให้ลูกเลิกกับ ทอย ศิริชัย ลั่นไม่เห็นดีเห็นงามกับผู้ชายคนนี้มาตั้งแต่แรก ต้องรับโทษถึงขั้นประหารชีวิต

เกาะติดความคืบหน้าคดี"น้องนุ่น" ที่ทาง ทอย ศิริชัย ลงมือสังหาร“น้องนุ่น”น.ส.ชลลดา ภรรยาของตนเองจนเสียชีวิต ก่อนจะมีการนำร่างไปเผาอำพรางคดีที่สวนยางแห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี ก่อนจะยอมเปิดปากสารภาพว่าเป็นคนลงมือเอง โดยใช้อิฐทุบหัวจนเสียชีวิต
 


ล่าสุดวันที่ 22 ก.พ.67นายชัยยา อายุ 49 ปี พ่อน้องนุ่น ได้เปิดใจหลังจบรายการโหนกระแส โดย นายชัยยา กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงแรกที่ตนได้ข่าวว่าลูกสาวหายตัวไปหลังทะเลาะกับสามีและโดดลงจากรถขึ้นแท็กซี่นั้นตอนนั้นรู้สึกว่าแปลกใจแล้ว ตนคิดว่าลูกสาวอาจจะทะเลาะกับสามีแล้วอยากหนีไปพักที่ไหนสักที่ประมาณ 2-3 วัน แล้วก็คงกลับมา

"พ่อน้องนุ่น"ลั่น "ไอ้ทอย" ต้องโดนประหาร ทำผิดไม่เคยสำนึก

แต่หลังจากตนมาเห็นข่าวที่แม่ของน้องนุ่นให้สัมภาษณ์ ตนรู้สึกตกใจกับคำพูดของทอยที่บอกกับแม่น้องนุ่นว่า ให้ทำใจเอาไว้ 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตนมองว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะพูดออกมาหรือไม่ จนมาทราบข่าวในภายหลังว่าลูกสาวของตนได้เสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นตนโกรธและเสียใจมากไม่คิดว่านายทอยจะกล้าลงมือทำร้่ยลูกสาวของตนได้ขนาดนี้

 

"พ่อน้องนุ่น"ลั่น "ไอ้ทอย" ต้องโดนประหาร ทำผิดไม่เคยสำนึก

"พ่อน้องนุ่น"ลั่น "ไอ้ทอย" ต้องโดนประหาร ทำผิดไม่เคยสำนึก
ทั้งนี้ในช่วงประมาณปี พ.ศ.2563 ที่ผ่านมา น้องนุ่นก็เคยโทรมาเล่ากับตนว่าถูกนายทอยทำร้ายร่างกาย ซึ่งก็คือช่วงที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดที่นายทอยได้ทำร้ายร่างกายน้องนุ่นบริเวณหน้าลิฟต์ ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวตนก็ขอให้ลูกสาวของตนเลิกคบหากับผู้ชายคนนี้ ตัวของน้องนุ่นก็ได้มีการรับปากว่าจะเลิก แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้กลับมาคบหากันอีกครั้ง ซึ่งลูกสาวได้มีการตั้งท้อง ในตอนนั้นตนก็ได้ไปเข้าร่วมพิธีผูกข้อไม้ข้อมือที่ จ.อุบลราชธานี 

 

"พ่อน้องนุ่น"ลั่น "ไอ้ทอย" ต้องโดนประหาร ทำผิดไม่เคยสำนึก

ยอมรับว่าตนยังคงไม่เห็นดีเห็นงามกับผู้ชายคนนี้ โดยท่าที่ของฝ่ายชายนั้นเป็นคนที่ดูเชื่อถือไม่ได้ ชอบวางมาดว่ามีเงินมีทอง

อีกทั้งนายทอยยังเคยนำเฟซบุ๊คส่วนตัวของน้องนุ่น มาใช้ด่าทอตนแบบหยาบคาย ซึ่งตนเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวนั้นน่าจะมาจากการที่นายทอยไม่พอใจ ที่ตนเหมือนจะกีดกันความรักของคนทั้งสอง อย่างไรก็ตามแม้ตนจะคอยเตือนลูกสาวของตัวเองมาเสมอแต่ลูกสาวก็ยังคบกับนายทอยเรื่อยมา ซึ่งตนเชื่อว่าลูกสาวของตนน่าจะรักผู้ชายคนนี้มาก ส่วนตัวแล้วจากการกระทำทั้งหมดตนไม่เชื่อว่านายทอยจะมีอาการทางจิต เนื่องจากตนก็เห็นว่านายทอยดูมีสติครบทุกอย่างและเชื่อว่าหากไม่พบศพน้องนุ่น นายทอยก็คงจะไม่ยอมรับผิด

 

อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเรื่องการวางแผนและหากกฎหมายบ้านเรายังคงศักดิ์สิทธิ์ ตนอยากจะให้คนทำผิดได้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิต เพราะตนเชื่อว่านายทอยไม่ได้สำนึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป